LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

25 กรกฎาคม 2563 : 12:26 น.

สร้างประสบการณ์ผ่อนคลายเคล้าสายฝน TWG TEA รังสรรค์เมนูเอ็กซ์คลูซีฟเซตจากชาชั้นดี เพื่อเพิ่มความกลมกล่อมให้กับอาหารรสเลิศในมื้อพิเศษของคนที่หลงไหลการดื่มชา

เพื่อสร้างประสบการณ์ผ่อนคลายให้กับหน้าฝนนี้ ทีดับเบิลยูจี ที (TWG TEA) ได้รังสรรค์เมนู “เอ็กซ์คลูซีฟ เซต” ที่คัดสรรเมนูหลักสุดพิเศษ โดยใช้ชาชั้นดีมาเป็นส่วนผสมเพื่อเพิ่มความกลมกล่อมให้กับอาหารรสเลิศในมื้อพิเศษของคนที่หลงไหลการดื่มชา

เริ่มจากเมนูต้นตำรับที่มีรสชาติเข้มข้น “แกงมัสมั่นไก่” ผสมกับโคโคนัท ที ซึ่งเป็นชาดำผสมกับมะพร้าวนำเข้าจากหมู่เกาะแถบทะเลคาริบเบียน ปรุงรสด้วยเครื่องเทศ ยี่หร่า อบเชย และก้านพลู เสิร์ฟพร้อมขนมปังบริออชปิ้ง

หรือสามารถเลือกเป็นข้าวหอมมะลิหุงกับน้ำชา เรด จัสมิน ที , ชาแดง Rooibos จากแอฟฟริกาใต้ผสมกับดอกมะลิอันหอมรัญจวนกับข้าวไรซ์เบอร์รี่ และน่องเป็ดตุ๋นสไตล์ฝรั่งเศสผัดใบกะเพรา ลิ้มลองรสชาติของน่องเป็ดชิ้นใหญ่ที่นำไปปรุงโดยใช้เทคนิค “กงฟี” กรรมวิธีการทำอาหารแบบฉบับของชาวฝรั่งเศสโบราณ โดยตุ๋นเนื้อสัตว์ในไขมันของสัตว์ชนิดนั้นๆ โดยใช้ความร้อนต่ำ จากนั้นนำไปอบจนหนังกรอบ แล้วราดด้วยซอสกะเพรารสเผ็ดจัดจ้านผสานกับความหอมของ ชา แบล็ค เนคทาร์ ที ชาดำผสมกับสัปปะรดและพริกแดง อย่างลงตัวเสิร์ฟพร้อมไข่ดาว และข้าวหอมมะลิหุงกับน้ำชา เรด จัสมิน ที กับข้าวไรซ์เบอร์รี่

มาที่เมนูสำหรับคนรักสุขภาพ “ข้าวผัดปลาแซลมอน” ใช้ข้าวหอมมะลิ คีนัว และบาร์เล่ย์ ผัดกับแซลมอนชิ้นโตที่ผ่านการหมักชา ไวท์ เฮ้าส์ ที ที่มีส่วนผสมของชาขาว กุหลาบและเบอร์รี่ ช่วยให้แซลมอนมีความโดดเด่นเฉพาะตัว

และปิดท้ายด้วยเมนูสำหรับคนชื่นชอบพาสต้า “พาสต้ากุ้งล็อบสเตอร์สูตรสไปซี่” อีกหนึ่งเมนูความอร่อยสไตล์อิตาเลียน เส้นพาสต้าผัดกับกุ้งล็อบสเตอร์ โดยใช้น้ำมันมะกอกที่นำมา ผสมกับชา กอมตัว เดย์ ซอง ชาดำผสมกับเครื่องเทศ ช่วยเสริมกลิ่นละมุนให้กับจานนี้ได้อย่างลงตัว

และแน่นอนว่าเพิ่มรสชาติให้กับจานหลักเหล่านี้ด้วยชาดาร์จิลิ่ง  (Darjeeling tea) ชาระดับโลก ซึ่งมีแหล่งที่ปลูกมาจากเมืองดาร์จีลิ่ง แถบเทือกเขาหิมาลัย ของประเทศอินเดีย ได้รับการยกย่องเป็น “แชมเปญ ออฟ ที” ด้วยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์แบบเฉพาะตัว

นอกจากความสำคัญของแหล่งที่ปลูกแล้วเวลาเก็บเกี่ยวก็สำคัญไม่แพ้กัน สัมผัสความเหนือระดับของ ชาเฟิสท์ฟลัช First Flush เป็นยอดชาคัดสรรเฉพาะที่เก็บเกี่ยวในฤดูแรกของปี ซึ่งอยู่ในช่วงกลางเดือนมีนาคมถึงกลางเดือนเมษายน เปรียบเสมือนงานฝีมือชั้นสูงของธรรมชาติมาสู่สเน่ห์แห่งการดื่มชาจากลิสชาดาร์จีลิ่งนานาชนิด เราเลือกสรรตัวซิกเนเจอร์มาให้ลิ้มลอง เริ่มจาก Margaret’s Hope FTGFOP1 ซึ่งถือเป็นชาดาร์จีลิ่งระดับพรีเมี่ยม คัดสรรเพียงยอดใบอ่อนชั้นบนสุดจากแหล่งปลูกทางตอนใต้ของเมืองดาร์จีลิ่ง ประเทศอินเดีย ชาตัวนี้มีกลิ่นอาฟเตอร์เทสของถั่วอัลมอนด์และเฮเซลนัท

Okayti FTGFOP1 ชารสเยี่ยม จากแหล่งปลูกชาบนหุบเขาอันแสนลึกลับในเมือง Mirik ของอินเดีย ให้รสชาติแสนนุ่ม ละเอียดอ่อนอย่างมหัศจรรย์ และ Royal Darjeeling FTGFOP1 ที่ได้ชื่อว่าเป็น “ราชาแห่งชาอินเดีย” มีกลิ่นและรสที่สร้างความเย้ายวนเติมชีวิตชีวาในทุกโอกาส และ Thurbo FTGFOP1 ชาระดับพรีเมี่ยม จากแหล่งปลูกชาบนหุบเขาในเมือง Mirik ซึ่งเป็นแหล่งผลิตชาเฟิสท์ฟลัช อันแสนพิเศษ โดยการนำใบชาคัดพิเศษเต็มใบมาผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ปราณีต พิถีพิถัน ทำให้รสชาติชามีความเข้มข้นลึกล้ำ และมีสีอำพัน หรือจะเลือกเป็นชาแดง ชา วานิลลา เบอร์เบิน ชาแดง Rooibos สุดละมุน เบลนด์กับวานิลลาฝักใหญ่กลิ่นหอมรัญจวนตำรับพิเศษของ ทีดับเบิลยูจี ที สามารถดื่มได้ทั้งแบบร้อนและแบบเย็นในทุกช่วงเวลา มีวิตามิน ซีสูง และยังเหมาะสำหรับเด็กอีกด้วย

สนใจลิ้มรสจานอร่อยพร้อมจิบชาถ้วยโปรดท่ามกลางฤดูกาลแห่งความชุ่มฉ่ำ สนนราคา 490++ บาท สามารถไปได้ที่ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค สาขาสยามพารากอน และ ดิ เอ็มโพเรียม สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2259-9510

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ