LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

21 กรกฎาคม 2563 : 10:30 น.

โออิชิ กรุ๊ป เอาใจสายหวานแนะนำขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นน้องใหม่ แบรนด์ “โอโยกิ” ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟหลากรสชาติ...อร่อยเข้มข้นระดับพรีเมียม

ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ นับเป็นหนึ่งในของต้องกินแห่งดินแดนซากุระ ที่ไม่ว่าใครได้ไปเยือนประเทศญี่ปุ่นเป็นต้องได้ลิ้มลอง ล่าสุด “โออิชิ กรุ๊ป” ถึงคราวเดินหน้าเอาใจสายหวาน และเติมเต็มช่องว่างระหว่างมื้ออาหารด้วยร้านขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น ภายใต้ชื่อ “โอโยกิ” (OYOKI By OISHI) ที่มาในคอนเซ็ปต์ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟอร่อยเข้มข้นระดับพรีเมียม

สำหรับ OYOKI มาจากคำว่า OISHI และ YOKI เป็นคำแสลงในภาษาญี่ปุ่น แปลว่า ยอดเยี่ยม พร้อมเสิร์ฟความหอมหวานของไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟระดับพรีเมียม ซึ่งอัดแน่นไปด้วยความเข้มข้นของรสชาติตามแบบฉบับญี่ปุ่น รวมไปถึงการคัดสรรและเลือกใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพดีนำเข้าจากแหล่งต้นตำรับ อาทิ นมฮอกไกโด, มัทฉะ, ยูซุ ฯลฯ ทำให้ได้กลิ่นหอมหวนชวนรับประทาน อีกทั้งเพิ่มความพิเศษด้วยท็อปปิ้งสารพัด เช่น วาราบิ, ดังโงะ, อันโกะ, และคุโรมิทสึ เป็นต้น

ทางด้านเมนูไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟร้านนี้ก็มีให้เลือกอร่อยหลายรสชาติ เริ่มที่ทีเด็ดของร้านนี้คือ ฮอกไกโดซอฟต์เสิร์ฟ ให้รสสัมผัสสุดละมุน ทั้งหอม หวาน มัน ได้รสชาตินมฮอกไกโดเต็มๆ คำ ทานคู่กับโคนช็อคโกแลตยิ่งอร่อยเข้ากัน สาวๆ ชอบเปรี้ยวหวานลงตัวต้องชอบ ยูซุโยเกิร์ตซอฟต์เสิร์ฟ เติมความสดชื่นไปกับยูซุที่นำมาผสมกับโยเกิร์ตจนเข้ากัน กลายเป็นซอฟต์เสิร์ฟรสชาติหวานซ่อนเปรี้ยวที่ใครได้ลองแล้วต้องติดใจ ชอบเข้มๆ แนะนำเป็น ซอฟต์เสิร์ฟมัทฉะ อีกความอร่อยเข้มข้นสุดกลมกล่อมของมัทฉะหอมๆ ที่เข้ากันดีกับโคนช็อกโกแลต

เมนูชูโรงที่สุดของความอร่อยแบบละมุน ซิกเนเจอร์ที่ห้ามพลาด แครมบรูว์เลซอฟต์เสิร์ฟ เมนูของหวานที่ซ่อนความอร่อยอัดแน่นไว้ในโคน ภายในใส่สปันจ์เค้ก ตามด้วยซอฟต์เสิร์ฟนมฮอกไกโด คัสตาร์ดครีม บราวน์ชูการ์ ปิดท้ายด้วยการเบิร์นไฟให้ได้สีสันสวยงามและกลิ่นน้ำตาลไหม้ที่หอมยั่วยวน

ยังมี ซอฟต์เสิร์ฟพาร์เฟต์ ให้อร่อยกับซอฟต์เสิร์ฟมัทฉะทั้งเข้มข้น ทั้งหอมมัน พร้อมท็อปปิ้งแบบดั้งเดิม ได้แก่ วาราบิ แป้งเนื้อหนึบใสคลุกเคล้ากับผงคินาโกะหรือผงถั่วเหลืองคั่วบด ดังโงะ และอันโกะ ราดตามด้วยซอสคุโรมิทสึ หรือนำผึ้งดำ ได้ทั้งความหอม หวาน อร่อยลงตัวสุดๆ มีให้เลือกทั้งแบบโคน มัทฉะ นิปปอนพาร์เฟต์โคน  หรือแบบถ้วยมัทฉะนิปปอนพาร์เฟต์คัพ

และฮอกไกโดซอฟต์เสิร์ฟ ซอฟต์เสิร์ฟนมฮอกไกโด ที่ทั้งหอม หวาน มัน นำมาผสมผสานกับท็อปปิ้งต่าง ๆ ทำให้แต่ละคำได้รสสัมผัสที่แตกต่างและหลากหลาย อาทิ ฮอกไกโด ช็อค บราวนี่  ลิ้มรสซอฟต์เสิร์ฟนมฮอกไกโด เสิร์ฟพร้อมท็อปปิ้งสุดช็อค ทั้งโกโก้ครั้นช์ บราวนี่หน้าฟิล์ม และซอสช็อคโกแลต ถูกอกถูกใจคนรักช็อคโกแลตแบบสุดๆ ทูโทน นิปปอน สวีท นำสองความอร่อยจากรสชาติเข้มข้นของนมฮอกไกโดและมัทฉะ มารวมกันเป็นซอฟต์เสิร์ฟทูโทนสีขาวสลับเขียว พิเศษ !!! เพิ่มท็อปปิ้งสไตล์ญี่ปุ่น ทั้งวาราบิ ดังโงะ และอันโกะ แล้วราดซอสคุโรมิทสึปิดท้าย ฮอกไกโด ป๊อบ ร็อค สัมผัสความนุ่มฟูของสปันจ์เค้ก และความเนียนของซอฟต์เสิร์ฟนมฮอกไกโด แล้วเติมความกรุบกรอบด้วยป๊อบคอร์นที่ราดซอสคาราเมลเพิ่มรสชาติให้หอมหวานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีเครื่องดื่มอีกหลายเมนู อาทื คุโรมิทสึ เฟรชมิลค์ และวาราบิ , มัทฉะ ลาเต้, และ มัทฉะ ฮันนี่ ยูซุ  ที่ต้องลองให้ได้

ทั้งนี้ ร้านโอโยกิ “ให้” มากกว่าแค่รสชาติ มอบความใส่ใจที่ปลอดภัยในทุกมื้อเพื่อคุณ ด้วยมาตรการสำหรับลูกค้า/ผู้ใช้บริการ (1) ลูกค้าสวมหน้ากากและตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าใช้บริการ (2) ทำความสะอาดมือด้วยแอลกอฮอล์ 70% ก่อนทานอาหาร (3) จัดพื้นที่นั่งเว้นระยะห่าง “Social Distancing” (4) งดใช้อุปกรณ์ร่วมกับผู้อื่น (5) ทานอาหารปรุงสดใหม่ (6) การชำระเงินแบบไร้สัมผัส “Contactless Payment”

#มาตรการสำหรับพนักงาน (1) คัดกรองพนักงานทุกคนก่อนเข้าปฏิบัติงาน (2) พนักงานสวมหน้ากากขณะปฎิบัติงาน (3) ทำความสะอาดมือด้วยแอลกอฮอล์ 70% ก่อนและหลังให้บริการ (4) ทำความสะอาดภาชนะด้วยความร้อน 82 องศาฯ (5) ทำความสะอาดโต๊ะและเก้าอี้ด้วยสารฆ่าเชื้อหลังลูกค้าใช้บริการเสร็จ (6) ทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสหลังปิดร้าน

ตามมาลิ้มลองไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟอร่อยเข้มข้นระดับพรีเมียมตามแบบฉบับต้นตำรับ ในบรรยากาศที่สดใสเป็นกันเอง ที่ “โอโยกิ” ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ อร่อยเข้มข้นระดับพรีเมียม ทั้ง 2 สาขา (1) สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น B และ (2) สาขาสามย่านมิตรทาวน์ ชั้น B1

โอโยกิ โปรโมชั่น: Back to School

  • Créme Brulee Soft Serve ราคาพิเศษเพียง 99.- (ปกติ 150.-)
  • Hokkaido Nippon Parfait ราคาพิเศษเพียง 109.- (ปกติ 170.-)
  • Yuzu Yogurt Honey Cake ราคาพิเศษเพียง 99.- (ปกติ 150.-)
  • Chocolate Latte ราคาพิเศษเพียง 59.- (ปกติ 80.-)
  • Matcha Latte ราคาพิเศษเพียง 59.- (ปกติ 80.-)

ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 6 - 31 กรกฎาคม 2563

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ