LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

12 กันยายน 2563 : 13:15 น.

ชี้เป้าเครื่องดื่มเพื่อคนรักสุขภาพสัญชาติออสเตรเลีย ทางเลือกความอร่อยของสายเฮลท์ตี้ ที่ร้าน Yomie’s Rice X Yogurt ลิ้มลองความอร่อยกับเมนูยอดฮิตอย่างโยเกิร์ตผสมข้าวเหนียวดำ Yomie's Purple Rice Yogurt

ร้านโยเกิร์ตปั่นพร้อมดื่มแบรนด์ดังจากออสเตรเลีย Yomie’s Rice X Yogurt เครื่องดื่มเพื่อคนรักสุขภาพและของว่างเย็นๆ ที่เห็นแล้วต้องอยากกิน อีกทางเลือกความอร่อยของสายเฮลท์ตี้ที่มาคอนเซ็ปต์อร่อยสดใหม่ Made Fresh In Store เน้นทำสดใหม่ในทุกๆ วัน ส่วนความหวานที่เป็นส่วนผสมในเครื่องดื่มจะใช้ “ซูคราโลส” ซึ่งเป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ควบคุมน้ำหนัก หรือเป็นโรคเบาหวาน

เมนูแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลักๆ คือ กลุ่มที่ 1 เมนูซิกเนเจอร์ คือ ข้าวเหนียวดำ, ข้าวโอ๊ตโยเกิร์ต กลุ่มที่ 2 เมนูธัญพืช เช่น ถั่วแดง, พุทรา, ฮอร์ธอร์น ผสานข้าวเหนียวดำ ข้าวโอ๊ต ส่วนกลุ่มที่ 3 เมนูผลไม้ เช่น สตรอเบอร์รี่, มะม่วง, อะโวคาโด และเสาวรส ใครชอบเมนูไหนก็ไปลองชิมกันได้เลยในราคาเริ่มต้นแก้วละ 110 บาท

ร้าน Yomie’s Rice X Yogurt มีบริการเดลิเวอรี่ สามารถสั่งได้จากทุกสาขา สาขา CentralwOrld ชั้น 3 โซน Atrium , Central Plaza Grand Rama 9 และ Samyan Mitrtown พิเศษส่งฟรีในระยะทาง 3 กิโลเมตร เมื่อสั่งซื้อครบ 6 แก้วขึ้นไป !! ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Yomie’s Rice X Yogurt - Thailand 

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ