LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 กันยายน 2563 : 13:40 น.

AZABU SABO ไอศกรีมเจลาโต้นมฮอกไกโดแท้ และ Special Menu อาหารคาวครั้งแรกในไทย

ครั้งนี้พามาที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชวนคนรักเส้นมาฟินกับ Special Menu อาหารคาวครั้งแรกในประเทศไทย ของร้าน AZABU SABO (อะซาบุ ซาโบะ) ร้านที่ขึ้นชื่อเรื่องไอศกรีมเจลาโต้โฮมเมดรูปทรงเอกลักษณ์ ที่มาพร้อมรสชาติไอศกรีมสุดเข้มข้น ซิกเนเจอร์จากประเทศญี่ปุ่นที่ใครได้ชิมเป็นต้องติดใจ

สำหรับความพิเศษครั้งนี้คือการ Co-Creation ร่วมกับทางญี่ปุ่น เพื่อครีเอท Special Menu เอาใจคนคนไทยที่รักเส้นด้วยสปาเก็ตตี้อิตาเลียนสไตล์ญี่ปุ่น โดยเนรมิตเมนูออกมาให้ได้ชิมกัน 3 ซอส 3 สไตล์ 

เริ่มด้วย สปาเก็ตตี้ Hamburg Tomato Sauce ซอสมะเขือเทศเข้มข้นความลงตัวระหว่างรสชาติเปรี้ยวและหวานจากมะเขือเทศ พร้อมเท็กซ์เจอร์ของมะเขือเทศสับ ปุ๊บปั๊บหมดจาน

ตามด้วย สปาเก็ตตี้ Hamburg Cheese Sauce เมนูที่ชีสเลิฟเวอร์ต้องร้องว้าวกับสปาเก็ตตี้ที่มาพร้อมรสชาติเข้มข้น หอมละมุนกรุ่นกลิ่นชีสแบบเต็มๆ

ปิดท้ายที่ สปาเก็ตตี้ Hamburg Pepper Sauce สปาเก็ตตี้ซอสพริกไทยดำ ได้รสชาติเผ็ดเล็กน้อย เข้ากันดีทั้งหมูและเนื้อ อร่อยลงตัวที่สุด

โดยลูกค้าสามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์กับเนื้อสัตว์ที่ชื่นชอบ ทั้งแฮมเบิร์กหมูและเนื้อวัว สัมผัสรสชาติความกลมกล่อมของเนื้อคุณภาพที่ถูกหมักและปรุงรสอย่างพิถีพิถัน เพื่อความหอมอร่อยที่ลงตัว มีความ juicy คงความชุ่มฉ่ำนุ่มลิ้น มาพร้อมเส้นสปาเก็ตตี้นำเข้าที่มาในสไตล์อัลเดนเต้ลวกสุกแบบพอดี ในราคา (หมู) 219.- (จากปกติ 319.-) และ (เนื้อ) 269.- (จากปกติ 369.-) โดยเริ่มจำหน่ายวันที่ 9 - 30 กันยายน 2563 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มและไอศกรีมขึ้นชื่อให้ได้อร่อยอีกมากมาย ทั้ง SOFT CREAM วานิลลา ชาเขียว และทูโทนชาเขียวพร้อมวานิลลา Gelato Ice Cream Double Cone สามารถเลือกไอศกรีมรสชาติใดก็ได้กว่า 40 ชนิด แนะนำ Truffle Gelato เนื้อไอศกรีมที่ทำจากเห็ดทรัฟเฟิล หอมละมุนถึงขีดสุด Gelato Float เลือกรสชาติของน้ำตามไอศกรีมที่ชื่นชอบ อาทิ Green tea, Genmaicha, Hojicha, Hokkaido Milk

Fruity Granita Green Tea เครื่องดื่มกรานิต้า เกล็ดน้ำแข็งไสกับผลไม้ที่หลากหลาย มีให้เลือก 2 รสชาติ กรานิต้าราสพ์เบอร์รี่  ชาเขียวรสพีชและกรานิต้ารสราสพ์เบอร์รี่และสตอร์เบอร์รี่ ,กรานิต้ามะม่วงเสาวรสชาเขียวรสมะม่วงและกรานิต้ารสมะม่วงเสาวรส

Matcha Drink มัทฉะสุดพรีเมี่ยมรสเข้มข้น อาทิ Iced Matcha, Iced Matcha Latte, Hojicha Latte, Double Matcha, Double Tea

Snow Drink เครื่องดื่มเกล็ดหิมะแช่แข็ง ทั้ง Hokkaido Milk, Matcha Green tea, Coffee Blend, Mocha, Latte และ Kinako matcha Kuromitsu

ตามไปลองความอร่อยเข้มข้นแบบนี้ ได้ที่ร้าน AZABU SABO สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณหน้าทางขึ้น GMM Live House เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.30-21.30 น. ติดตามรายละเอียดไดที่เฟซบุ๊ก : Azabusabo Thailand

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ