LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

13 กันยายน 2563 : 11:30 น.

มิสเตอร์ โดนัท ชวนคุณมาแกะกล่องความอร่อยที่ซ่อนอยู่!! ไปกับ “มิสเตอร์ โดนัท กล่องสุ่ม โชคดี” อร่อยคุ้มเริ่มต้น 100 บาท รับส่วนลดเมนูลับ สูงสุดกว่า 50%

มิสเตอร์ โดนัท ผู้นำตลาดโดนัทเมืองไทย บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) เปิดตัวความพิเศษใหม่ครั้งแรก กับ “มิสเตอร์ โดนัท กล่องสุ่ม โชคดี” โดนัทแสนอร่อยที่มาในรูปแบบกล่องสุ่ม สนุกกับการลุ้นรสชาติโดนัทที่ไม่มีทางรู้เลยว่าจะได้ทานเมนูอะไร แถมเต็มอิ่มไปกับความอร่อยเกินพิกัดกับเมนูลับต่างๆ พร้อมกับราคาสุดคุ้มมากมาย ในราคาเริ่มต้นเพียงเซ็ตละ 100 บาทเท่านั้น

จ่ายเพียงเท่านี้ แต่จะได้รับโดนัทแสนอร่อยพร้อมความสนุกกลับไปกว่าเท่าตัวในราคาจ่ายจริง คุ้มขนาดนี้ ไม่ได้มีแค่เฉพาะหน้าร้าน เพราะสายเดลิเวอรี่ก็มีโปรแรงไม่แพ้กัน กับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะที่ Grabfood เท่านั้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 149 บาท ที่บอกเลยว่าอิ่มคุ้ม แถมยังได้สนุกไปกับการลุ้นเมนูลับอีกด้วย

มาอร่อยแบบสนุกสุดๆได้แล้ว กับ “มิสเตอร์ โดนัท กล่องสุ่ม” ตั้งแต่ 13 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป ที่ร้านมิสเตอร์ โดนัท ทุกสาขา (ยกเว้น สาขาสยามพารากอน)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website : www.misterdonut.co.th , Facebook Fanpage : Mister Donut (Thailand) หรือ CRG Call Center โทร.1312

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ