LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

12 ตุลาคม 2563 : 16:19 น.

ซิงก์เบเกอรี่ ชวนสายหวานลิ้มลองความฟินสุดๆ ของไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ จากช็อกโกแลตที่ดีที่สุดของฝรั่งเศส

ถึงเวลาของเหล่าสายหวานที่จะได้ลิ้มลองความฟินสุดๆ ไปกับไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ ที่ ซิงก์เบเกอรี่ ชั้น G โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มละมุนและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ที่พลาดแล้วจะเสียใจ

ด้วยการเลือกวัตถุดิบคุณภาพที่เราได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี นำมาสู่เนื้อไอศกรีมเนียนนุ่ม แต่คงความอร่อยอย่างละมุนละไม ที่มีให้คุณเลือกถึง 3 รสชาติ ซิกเนเจอร์ เบลนด์ รสชาติโกโก้กัวยากิว 64% และช็อกโกแลตอลันก้า 41% จากไอวอรี่ โคซท, เซฟเฟอะ ไอศกรีมรสนมเนื้อนุ่มจากแอฟริกาตะวันตก, ทูโทน รสชาติผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างช็อกโกแลตรสเข้มและไอศกรีมรสนมเนื้อนุ่ม ในราคาเพียง 150 บาท

มาเย็นสดชื่นกับไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟในบรรยากาศสบายๆ ที่ ซิงก์เบเกอรี่ ชั้น G เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ถึง 19.00 น. และห้ามพลาดกับช่วง Happy Hour คืนกำไรให้ลูกค้าซื้อ 1 แถม 1 เค้ก ขนมหลากหลายเมนู ทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00–19.00 น.

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02100 1234 ต่อ 6485 หรืออีเมล์: diningcgcw@chr.co.th ติดตามข่าวสารของซิงก์ เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ได้ที่ เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cgcw/restaurant/zing เฟสบุ๊ค: Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld อินสตาแกรม: Centaragrand_Centralworld

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ