LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

14 ตุลาคม 2563 : 13:11 น.

ที่สุดแห่งความลงตัวกับ Tuxedo Espresso Bar ที่โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท

Tuxedo Espresso Bar (ทักซิโด้ เอสเปรสโซ บาร์) หนึ่งในคาเฟ่ชั้นนำใจกลางสิคโปร์ที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ทั้งยังเป็นที่กล่าวขานถึงในเรื่องของรสชาติกาแฟชั้นเยี่ยม ขนมอบแสนอร่อย ชุดน้ำชายามบ่ายชั้นเลิศ ข่าวดีของคนไทยคือ วันนี้ไม่ต้องเดินทางไปไกลก็ได้ฟินกับคอฟฟี่บาร์ที่ผสมผสานวัฒนธรรมการดื่มกาแฟและศิลปะแห่งรสชาติที่ซับซ้อนของกาแฟขั้นสูงอย่างมีระดับในมาตรฐานเดียวกับสิงคโปร์ได้แล้ว ที่โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท

สำหรับคอกาแฟอยากให้มาลองสัมผัสสุนทรียรสของกาแฟระดับพรีเมียมท่ามกลางบรรยากาศแสนสบายสไตล์โรงแรม เพราะที่ Tuxedo เพียงแค่จิบก็สัมผัสได้ถึงความแตกต่าง ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นหลายๆ ด้าน ทั้งการเป็นหนึ่งในผู้นำด้านกาแฟที่ใช้เครื่องชงกาแฟราคาหลักล้านจาก Modbar Expresso Machine ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของเครื่องชงกาแฟทั้งในเรื่องของการคั่ว บด และการชง เพื่อให้ได้รสชาติของกาแฟที่แท้จริง ยิ่งไปกว่านั้นบาริสต้าที่ Tuxedo ยังมีความรู้และความเชี่ยวชาญในเรื่องของเมล็ดกาแฟเป็นอย่างดี พร้อมรังสรรค์กาแฟแต่ละถ้วยให้มีรสชาติโดดเด่นไม่เหมือนใคร

เอาใจคนรักกาแฟคลีนๆ ด้วย 48 Hours Cold Drip กาแฟเข้มข้นพิเศษจากดริปทาวเวอร์ AKMA by Dutch Lab ที่ใช้กระบวนการทางธรรมชาติและเวลากว่า 48 ชั่วโมงเพื่อให้น้ำแข็งละลายและหยดผ่านกาแฟ จนได้กาแฟ Cold Drip สมบูรณ์แบบที่มีรสชาติเข้มข้น สำหรับที่นี่จะเลือกใช้เมล็ดกาแฟ exclusive blend เน้นที่ความหอมหวาน ผสานกับเมล็ดกาแฟในประเทศเพิ่มความหนักแน่นให้ได้บอดี้ที่พอดีและลงตัว เสิร์ฟมาพร้อมกับส้มและร็อกไอซ์ แก้วนี้สามารถชาร์จพลังได้ทั้งช่วงเช้าและช่วงบ่าย

อีกเมนูซิกเนเจอร์ที่อยากให้ลองคือ Dirty Tuxedo มอคค่าที่ได้รับอิทธิพลมาจากโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ให้สัมผัสเข้มข้นกับช็อกโกแลตซอสที่ด้านล่าง เติมเต็มความอร่อยด้วยรสเข้มของกาแฟที่ด้านบน ก่อนคนให้เข้ากัน นั่นแหละศิลปะในการดื่มกาแฟที่แท้ทรู และ Neat Tuxedo กาแฟรสนุ่มละมุนสไตล์ไทยเสิร์ฟมาแบบเย็น ผสมผสานนมอุ่นสูตรโฮมเมด 4 ชนิด กับกาแฟรสชาติเข้มข้น

ด้านเมนูร้อน แนะนำ Australian-style Magic เมนูที่หยิบเอาวัฒนธรรมกาแฟในแบบออสเตรเลียนมาเสิร์ฟ เป็นแก้วที่ผสมผสานระหว่างรสชาติของกาแฟ Ristretto กับนมอุ่นๆ และฟองนมสุดละมุน ให้ความนุ่มและกลมกล่อมน่าประทับใจ

เครื่องดื่มดีเบเกอรี่ก็เด่นไม่น้อยหน้า ทั้งขนมอบ เค้ก ขนมปังสไตล์ฝรั่งเศส ครัวซองต์ บริออช ขนมอบกรอบ แซนด์วิช และอีกหลากหลายรูปแบบที่เป็นโฮมเมดและทำสดใหม่ทุกวัน ส่วนที่มาแล้วห้ามพลาดยกให้ Marble Brick มองเผินๆ เหมือนก้อนหินอ่อนลวดลายสวยแปลกตา แต่ถ้าผ่าออกมาจะเห็นเลเยอร์เฟรนช์บัตเตอร์สลับกับกานาชคาเคา ผสมด้วย Grand Marnier ให้รสชาติและกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ ชิ้นนี้บอกเลยว่านอกจากจะอร่อยมากๆ แล้วยังถ่ายรูปออกมาได้สวยอีกด้วย

อยากรู้ว่ากาแฟดีเป็นอย่างไร เบเกอรี่อร่อยแค่ไหน ตามมาได้ที่ Tuxedo Espresso Bar ชั้น 1 โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 21.00 น. สามารถเข้าได้ทางประตูทางเข้าด้านหน้าติดกับถนนสุขุมวิท และมีที่นั่งแนวระเบียงสำหรับผู้ที่ชอบบรรยากาศแบบเอาท์ดอร์ สอบถามโทร. 02-090-7888 หรือเฟซบุ๊ก TuxedoEspressoBar

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ