LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

26 พฤศจิกายน 2563 : 08:30 น.

โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ นำเสนอบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติและซีฟู้ด ที่อร่อย...สด...คุ้ม...

โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ ใจกลางกรุงย่านพระรามเก้า ยกขบวนอาหารนานาชาติและซีฟู้ดสดๆ มาพร้อมให้บริการแล้วในราคาสุดพิเศษกับ โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ และซีฟู้ดที่ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ 92 คาเฟ่ โดยพร้อมบริการตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 21.30 น. ทุกวันศุกร์และเสาร์ตลอดเดือนธันวาคม 2563

พบกับรายการอาหารนานาชาติมากมาย อาทิ มุมอาหารทะเลซึ่งท่านจะได้ลิ้มลองอาหารทะเลสดๆ ส่งตรงจากแหล่งวัตถุดิบ อาทิ ปูอลาสก้า, หอยนางรม, ปูม้า และกุ้งแม่น้ำตัวโตๆ ในมุมอาหารญี่ปุ่นมีซูชิ และซาซิมิพร้อมให้รับประทานแบบสดๆ สำหรับมุมบาร์บีคิว จะได้ลิ้มลองเนื้อวัว และซี่โครงเนื้อแกะเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากต่างประเทศ และยังมีอาหารอีกมากมายให้เลือกสรร ส่วนมุมขนมเค้กและขนมหวาน ก็มีทั้งขนมไทยและเบเกอรี่

โฮมเมดที่อร่อยละมุมลิ้นเมื่อได้ลิ้มลอง ทั้งหมดนี้ในราคาเพียงราคาท่านละ 750 บาทสุทธิ  จากราคาปกติ 1,413 บาท ตั้งแต่เวลา 18.00 - 21.30 น. (ไม่จำกัดระยะเวลาการรับประทาน) ทุกวันศุกร์และเสาร์ตลอดเดือนธันวาคม 2563 สามารถเดินทางสะดวกสบายด้วยทางด่วนทั้งจากฝั่งดินแดง – อนุสาวรีย์ชัยฯ หรือจะมาจากฝั่งที่มาจากรามคำแหง – ศรีนครินทร์ ก็แสนจะง่ายดาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งที่ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ  โทร. 02-641-4777 ต่อ 1251 เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/GoldenTulipBangkok

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ