LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

06 ธันวาคม 2563 : 13:04 น.

โอกาสพิเศษครั้งนี้คออาหารจีนพลาดไม่ได้ กับ

โอกาสพิเศษครั้งนี้คออาหารจีนพลาดไม่ได้ เมื่อ 3 หัวหน้าพ่อครัวชาวจีนมากประสบการณ์ จาก 3 โรงแรมดังในเครือแมริออทรวมตัวกันรังสรรค์ สุดยอดเมนู  “อรรถรสแห่งแดนมังกร” อาหารจีนเลิศรสในเซตเมนูอาหารจีน 6 คอร์ส หรือเลือกลองในแบบอะลาคาร์ตได้ ณ โรงแรมในเครือแมริออท 3 แห่งกลางกรุงเทพมหานคร ได้แก่ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค และ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล เสิร์ฟเฉพาะมื้อค่ำระหว่างวันที่ 15 – 17 ธันวาคม 2563 นี้

สำหรับในโอกาสพิเศษครั้งนี้ เชฟนำเสนอเซตเมนูอาหารจีน 6 คอร์ส คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศมาปรุงด้วยประสบการณ์ทั้งหมดที่ผ่านมาของทั้ง 3 หัวหน้าพ่อครัว เพื่อให้แขกคนพิเศษได้ลิ้มรสอันน่าประทับใจ ในราคาท่านละ 2,888++ บาท หรือจะเลือกลิ้มรสแบบอะลาคาร์ตได้เช่นกัน

เมนูหอยเป๋าฮื้อในซอสสีทอง และบัวลอยงา โดย เชฟ : บรูซ ฮุย โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

เมนูกระเพาะปลาสดตุ๋นในน้ำซุปกวางตุ้ง โดย เชฟ : เชง กัม ซิง โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

เมนูกุ้งลายเสือสมุทรสาครผัดซอสปักกิ่ง โดย เชฟ : เชง กัม ซิง โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

เมนูปลาเก๋าแดงนึ่งไข่ขาวและเหล้าจีน โดย เชฟ : ออสการ์ ปัน โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

เมนูปูทะเลจันทบุรี และทรัฟเฟิลดำ อบข้าวใบบัว โดย : เชฟ บรูซ ฮุย โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

เมนูพุดดิ้งมะม่วงปลามงคล โดย : เชฟ ออสการ์ ปัน โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

3 สุดยอดเชฟจีนที่จะมารังสรรค์มื้ออาหารพิเศษนี้ ได้แก่

เชฟ บรูซ ฮุย หัวหน้าพ่อครัวชาวจีน ห้องอาหารจีน เย่า เรสเตอรองท์ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ โดดเด่นด้านอาหารจีนกวางตุ้ง เชฟบรูซชอบที่จะเลือกสรรค์วัตถุดิบชั้นเลิศ 1 ชนิดต่อ 1 เมนู และเลือกที่จะปรุงและจัดแต่งอย่างปราณีตเพื่อชูรสชาติดั้งเดิมของวัตถุดิบ พร้อมทั้งสอดแทรกรางเหง้าของวัฒนธรรมจีนลงในเมนูแต่ละจาน

เชฟ ออสการ์ ปัน หัวหน้าพ่อครัวชาวฮ่องกง ห้องอาหาร พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กับประสบการณ์กว่า 20 ปีในครัวห้องอาหารและโรงแรมชั้นนำ รวมไปถึงประสบการณ์ในร้านอาหารมิชลินสตาร์ ถึง 2 แห่ง จากปักกิ่งและสิงค์โปร์ จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมเมนูของเชฟปันจะเป็นที่ถูกปากของใครหลายๆคน

เชฟ เชง กัม ซิง หรือเชฟกั๊ม แห่งห้องอาหารจีนซิลค์ โรด โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ทำให้ซิลค์ โรด ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายตั้งแต่วันแรกที่เปิดร้านจนถึงทุกวันนี้ เชฟกั๊ม ซึ่งเป็นชาวฮ่องกง เชี่ยวชาญเรื่องอาหารกวางตุ้งชั้นสูง ด้วยกลวิธีการปรุงอาหารอันหลากหลาย แต่ยังคงไว้ซึ่งความสดใหม่และรสชาติตามธรรมชาติของวัตถุดิบหลัก ทุกเมนูของเชฟกั๊ม จึงมีรสชาติและรูปลักษณ์อันโดดเด่น 

“อรรถรสแห่งแดนมังกร” ร่วมเปิดประสบการณ์แห่งอาหารจีนและซึมซับความประทับใจ กับอาหารจากสุดยอด 3 เชฟจีน ของโรงแรมในเครือแมริออท 3 แห่งในกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคมนี้ แมริออท บอนวอย และสมาชิกคลับแมริออทรับสิทธิพิเศษมากมาย ข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง หรือสามารถติดต่อได้ตามรายละเอียดดังนี้

วันที่ 15 ธันวาคม  2563 

ห้องอาหารจีน เย่า เรสเตอรองท์ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

โทร +662 088 5666

อีเมล Wimolthip.L@marriotthotels.com

เว็บไซต์ www.yaobangkok.com

วันที่ 16 ธันวาคม  2563 

ห้องอาหาร พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค 

โทร +662 059 5999

อีเมล restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com

วันที่ 17 ธันวาคม  2563

ห้องอาหารจีน ซิลค์ โรด โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

โทร +662 650 8700

อีเมล gec.theathenee@luxurycollection.com

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ