LIFESTYLE

08 มีนาคม 2564 : 17:15 น.

Hong Bao Heat Box อุ่นร้อน อร่อยง่ายแค่เทน้ำ มิติใหม่จากหงเปา นวัตกรรมความอร่อยแห่งวงการอาหาร Take away ที่จะพร้อมเสิร์ฟอาหารร้อนๆ เหมือนรับประทานที่ร้าน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษลด 10%

The Best Dim Sum in Town "หงเปา" ร้านอาหารสไตล์จีนสไตล์กวางตุ้ง ที่โดดเด่นด้วยเมนูอาหารจีนรสชาติตามแบบต้นตำรับจากฝีมือของทีมเชฟมากประสบการณ์ส่งตรงจากจีนและมาเก๊า เอาใจคนรักติ่มซำเพื่อทุกคำที่ยังคงความร้อนเหมือนกินนั่งที่ร้าน ด้วยนวัตกรรม Hong Bao Heat box อุ่นร้อน อร่อยง่าย แค่เทน้ำ เพียงทำตามขั้นตอนง่ายๆ ก็สามารถอิ่มอร่อยกับเมนูติ่มซำร้อนๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา!

เริ่มจากเปิดฝากล่องและหยิบถาดอาหารออก จากนั้นฉีกซองพลาสติก นำถุงร้อนออกจากซองพลาสติก วางถุงร้อนลงไปในภาชนะแล้วเทน้ำ (อุณหภูมิห้อง) ให้ท่วมถุงร้อน แล้ววางถาดอาหารซ้อนไว้ด้านบน ก่อนปิดฝาภาชนะให้แน่น

เพื่ออรรถรสในการกินที่ฟินมากๆ ควรปล่อยให้ถุงร้อนทำงานประมาณ 8-10 นาที หรือรอจนกว่าควันจะหมด จากนั้นก็เปิดฝาแล้วลิ้มรสความอร่อยเหมือนยกออกจากเตาได้เลย

ความอร่อยในครั้งนี้ เริ่มกันที่ ขนมจีบกุ้ง ขนมจีบไซส์ใหญ่รับประกันคุณภาพและความสดใหม่ลูกต่อลูก ใช้กุ้งเป็นตัวๆ และเห็ดหอม ได้เนื้อสัมผัสเป็นเอกลักษณ์ ตามด้วย ฟองเต้าหู้ห่อหมูนึ่งน้ำแดง ฟองเต้าหู้ที่คัดสรรมาอย่างดี ห่อด้วยเนื้อหมู เนื้อกุ้ง และผัก นำไปทอดให้แผ่นเต้าหู้มีความกรอบ ก่อนจะนำไปนึ่งพร้อมซอสน้ำแดงสูตรพิเศษของหงเปา จนได้เป็นเมนูที่อร่อยลงตัว ชิ้นใหญ่เต็มคำ

ฮะเก๋าแบ่งเป็นส่วนของไส้กับแป้ง ส่วนของไส้ปู เราคัดปูคุณภาพได้รสชาติของปูทุกคำ ในส่วนของไส้กุ้ง เป็นกุ้งโอคักจากอันดามันจับโดยธรรมชาติไม่ใช่กุ้งเลี้ยง นำมาปรุงจนกลมกล่อมเป็นไส้ด้านใน ในส่วนของแป้งนั้น เราใช้แป้งมันนำเข้าจากฮ่องกง เนื่องจากเคยลองแป้งหลายๆอย่างจากไทยแล้วแต่ไม่ได้รสสัมผัสที่เราอยากได้ ฮะเก๋าทุกลูกจะถูกตีแป้งให้บาง และนำมาปั้นสดๆ และไม่ขายหากมีอายุเกิน 18 ชั่วโมง เพื่อเป็นการรักษามาตรฐานความสดใหม่ของติ่มซำหงเปา

ซาลาเปาไข่เค็มลาวา ซาลาเปาไส้ทะลักนึ่งร้อนๆ โดดเด่นด้วยแป้งซาลาเปาโฮมเมดหนานุ่ม ไส้ไข่เค็มลาวารสชาติหวานนิด เค็มหน่อย หอมอร่อยลงตัว ในส่วนของไส้เราจะใช้ไข่เค็มแดงสดคุณภาพดี นอกจากนี้ซาลาเปาของเรายังมีลวดลายที่สวยงาม ซึ่งไม่ได้เกิดจากการใช้เครื่องจักร แต่เป็นการปั้นด้วยมือทุกลูก

อยู่บ้านอยากทานร้อน ตอนนี้มีโปรโมชั่น Opening ลด 10% ทุกสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล (สำหรับทุกเมนูติ่มซำ Heat Boxเท่านั้น) ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564 ติดตามหงเปาและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Hong Ba

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ