LIFESTYLE

โดย วารุณี มณีคำ

29 พฤศจิกายน 2564 : 17:52 น.

ครบทุกสิ่งที่คอกาแฟตามหา HARIO ฉายาราชาแห่งแก้ว เปิด Flagship Store แห่งใหม่ใหญ่ที่สุดในโลกแล้วใจกลางสีลม

HARIO แบรนด์ที่ได้รับฉายาว่า “ราชาแห่งแก้ว” ตอบโจทย์คนรักกาแฟทุกรูปแบบ ล่าสุดเปิดตัว HARIO CAFE Flagship store สาขาที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ Thaniya Plaza ตอบสนองความต้องการของคนรักกาแฟในประเทศไทยอย่างแท้จริง

ความพิเศษของ HARIO CAFE Flagship store แห่งนี้นอกจากจะเป็น Specialty Coffee ที่มาในรูปแบบ Flagship store รวมครบทุกสิ่งที่คอกาแฟตามหา ครบครันด้วยเบเกอรี่ อาหารเพื่อสุขภาพแล้ว ยังมาในคอนเซ็ปต์สุดเก๋ที่สายคาเฟ่ต้องอยากมาเช็กอิน ด้วยคอนเซ็ปต์การนำเสนอหลากมุมมองของ HARIO ผ่านฤดูกาลทั้ง 4 ที่ให้อารมย์ความรู้สึกและตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไป

เริ่มที่ ฤดูร้อน ปราการด่านแรกที่ต้อนรับแบบอบอุ่น ตกแต่งหน้าร้านเป็นมุมดอกไม้ห้อยระย้าที่ใครผ่านมาก็อยากถ่ายภาพ และโซน Speed Bar เอาใจชาวออฟฟิศและไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของคนเมืองที่ต้องการความเร่งด่วน บาร์นี้มีเมล็ดกาแฟพิเศษหลากหลายเบลนด์ให้ได้เลือกตามความชอบ รวมทั้งเมนู Signature ที่น่าสนใจ

อาทิ SAMUI BRULEE (190 บาท) รสสัมผัสที่หอมหวานของน้ำมะพร้าวจากสมุยปั่นกับครีมนมพรีเมี่ยม แต่งหน้าด้วยน้ำตาลเผา เสิร์ฟพร้อมกับช็อตกาแฟ Ristretto สุดเข้มข้น ราดลงในแก้วแล้วคนให้เข้ากัน รสชาติในฝันของความเข้ากันระหว่างกาแฟและมะพร้าว

COLD BREW FIZZ (190 บาท) กาแฟสกัดเย็นผสานความหวานและกลิ่นหอมของน้ำผึ้ง เพิ่มมิติด้วยรสเปรี้ยวของน้ำส้มยูสุ เสริมด้วยไอศกรีมยูสุโฮมเมด ท็อปรังผึ้งสุดคิ้วท์เพิ่มความน่ารักแบบละมุน ดื่มแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น

ยังมีเมนูน่าลองและเมนู Non-coffee อื่นๆ อาทิ Dusk till Dawn ช็อคโกแลตพรีเมี่ยม โรยด้วยดาร์คช็อคโกแลตขูดสุดเข้มข้น Latte on the Rock กาแฟ Cold Brew ในก้อน Iced Ball เสิร์ฟคู่กับนมอุ่น เวลาราดจะได้กลิ่นซินนามอนอ่อนๆ หรือจะเป็น Baked Apple Cold brew กาแฟ Cold Brew หอมหวานด้วยกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ และน้ำผลไม้หลากหลายชนิดรวมกัน ท็อปด้วยแอปเปิ้ลลายหัวใจหวานแหว๋ว

สวยงามไม่แพกันกับ ฤดูใบไม้ผลิ ที่ทางเข้าหลักของคาเฟ่จากญี่ปุ่นขนานแท้ ประดับต้นซากุระดอกสีชมพูบานสะพรั่ง ส่วนใครอยากนั่งยาวๆเชิญที่โซน ฤดูใบไม้ร่วง ช่วงเวลาว่างมาชมการชงกาแฟแบบสโลว์ไลฟ์ที่ต้องใช้เวลาและความพิถีพิถันอย่างการดริป และเทคนิคต่างๆ

ปิดท้ายก่อนกลับบ้านแวะที่ เหมันตฤดู โซน Sales Area ช้อปปิ้งสบายๆ เคล้าลมหนาวพัดเบาๆ ราวช้อปปิ้งในแดนอาทิตย์อุทัย รายล้อมด้วยเครื่องแก้วและผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ HARIO ที่ให้ความเป็นส่วนตัวในการเดินชมและเลือกช้อป ใกล้กันมี Coffee Roaster Showroom ห้องคั่วกาแฟกระจกใส  Coffee Bean Zone มุมเมล็ดกาแฟขึ้นชื่อทั่วทุกมุมโลก Hario Equipment Zone โซนอุปกรณ์ everyday life ของใช้ในบ้าน ทั้งอุปกรณ์กาแฟ ไอเท็มฮอตสุดคลาสสิก Hario V60 เครื่องครัว รวมถึงของใช้สำหรับสัตว์เลี้ยง

พิเศษสุดกับ Omakase Coffee มุมโอมากาเซะ เอาใจคอกาแฟ COE กาแฟพิเศษหายากที่ถูกรวบรวมไว้แล้วที่นี่แล้ว พร้อมเปิดคอร์สให้ได้เรียนรู้กันแบบ Exclusive เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในกาแฟพิเศษ และอยากสัมผัสประสบการณ์สู่โลกของกาแฟที่แท้จริง โดยทางร้านจัดให้มีในวันเสาร์-อาทิตย์ โดยสามารถจองคิวได้ที่หน้าร้าน แถมช่วงนี้ยังมีโปรโมชั่นดีๆ ที่อยากกระซิบดังๆ เลยว่ามาแล้วคุ้มมาก 

พบกับ HARIO CAFE  Flagship Store ที่ใหญ่ที่สุดของชาว HARIO ครบทุกสิ่งที่คอกาแฟตามหา ได้ที่ Thaniya Plaza เปิดทุกวันเวลา 07.00 - 20.00 น. สอบถามโทร. 061-412-3015

FB : https://www.facebook.com/hariocafebkk/

IG : https://www.instagram.com/hariocafebkk/

Map : https://goo.gl/maps/DDSiueJ87ePcVUMVA

วารุณี มณีคำ

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ