LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

08 ตุลาคม 2561 : 17:50 น.

จากจุดเริ่มต้นที่ต้องการดูแลสุขภาพตัวเอง หันมากินอาหารเพื่อสุขภาพละเว้นเนื้อสัตว์มานานกว่า 10 ปี

จนมาเปิดร้านอาหารเจ มังสวิรัติ ส่งต่อความอร่อยให้กับลูกค้าคนอื่นมา 3 ปี กับร้าน ‘Veggie Chef’ ที่ไม่ใช่เฉพาะเทศกาลกินเจก็หากินได้ ในรสชาติที่เป็นธรรมชาติที่สุด

กับเมนูหลากหลายทั้งแบบอาหารจานเดียวและเป็นกับข้าว อย่างเมนูแนะนำขายดีประจำร้าน น้ำตกหมู (129 บาท) รสชาติแซบแบบไทยๆ โดยเนื้อหมูทำมาจากถั่วเหลืองและเห็ด คลุกเคล้ากับข้าวคั่วที่คั่วเอง สดใหม่ทุกวัน ปรุงรสแบบไทยๆ ยำไก่กรอบ (129 บาท) เนื้อไก่เจ ผสมกับปลากรอบที่ทำจากโปรตีนข้าวสาลี คลุกกับน้ำยำสูตรของที่ร้าน โรยหน้าด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์รสชาติกลมกล่อม

เจนี้ต้องโดนกับ ข้าวคลุกกะปิ (119 บาท) กะปิเจที่ทำจากถั่วหมักคลุกกับข้าว ผัดจนได้กลิ่นหอมของกระทะ มาพร้อมเครื่องเคียงแน่นๆ อย่าง ชะอม พริก ถั่วฝักยาว ไข่ทำจากเต้าหู้ และหมูหวานจากโปรตีนถั่วเหลือง ข้าวหน้าแกงกะหรี่ไก่ทงคัตสึ (149 บาท) มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นเบาๆ โดยใช้ไก่ที่ทำจากโปรตีนถั่วเหลืองทอด ราดด้วยน้ำแกงกะหรี่ที่เคี่ยวขึ้นมาเองจากแอปเปิล มันฝรั่ง แครอท ใส่ผงคาเคาลงไปเพิ่มสีสัน กินแล้วแฮปปี้

หรือจะสั่งเมนูกินเล่นๆ ระหว่างวัน อย่าง เปาะเปี๊ยะทอดฮ่องเต้ (129 บาท) สาหร่ายห่อด้วยผัก แครอท แตงกวา เต้าหู้ นำไปชุบเกล็ดขนมปังทอด จิ้มกับน้ำสลัดฟักทอง และน้ำจิ้มมะขาม อิ่มท้องระหว่างวัน

ดื่มน้ำเพิ่มความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มสมุนไพร น้ำอัญชันมะนาว (39 บาท) และ น้ำกระเจี๊ยบพุทราจีน (39 บาท)

กินเจปีนี้ไม่ควรพลาดกับร้าน ‘Veggie Chef’ ซ.วัชรพล เปิดบริการเวลา 10.00-21.30 น. หยุดทุกวันพฤหัสบดี โทร. 08-6624-6886 และ 02-945-5457 มีบริการเดลิเวอรี่ทาง Line Man และ Grab bike ด้วย

ราคาต่อหัวประมาณ 160 บาท

อร่อย 5

ราคา 5

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ