LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

10 ตุลาคม 2561 : 15:56 น.

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อกลางวัน ณ ห้องอาหารจีนซิลเวอร์เวฟส์’ ชั้น 36 รร.ชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ มีเมนูติ่มซำสไตล์กวางตุ้งให้เลือกมากกว่า 50 รายการ

ภาพ : สุนันท์ ล้อสมทรัพย์

อร่อยได้ไม่อั้น กับเมนูบุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อกลางวัน ที่มีเมนูติ่มซำสไตล์กวางตุ้งยกขบวนมาให้เลือกมากกว่า 50 รายการ ณ ‘ห้องอาหารจีนซิลเวอร์เวฟส์’ ชั้น 36 รร.ชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ในราคาคนละ 820 บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม) พร้อมชมวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาในแบบพาโนราม่าอย่างเต็มอิ่ม

เริ่มต้นเรียกน้ำย่อยด้วยซุปร้อนๆ ที่มีให้เลือกทั้ง ซุปเกี๊ยวน้ำแฮมยูนาน ซุปเกี๊ยวกุ้ง ซุปเนื้อปลาไข่เยี่ยวม้า ซุปเสฉวน และซุปกระเพาะปลาเนื้อปูน้ำแดง

ตามมาติดๆ ด้วยติ่มซำประเภทนึ่ง อาทิ ขนมจีบกุ้ง ฮะเก๋าซีฟู้ดไข่เค็ม ซี่โครงหมูนึ่งซอสเอ็กซ์โอ กุ้งนึ่งซีฟู้ด กรรเชียงปูนึ่งซอสผงกะหรี่ ปลาแซลมอนนึ่งซีอิ้ว หรือถ้าชอบประเภทก๋วยเตี๋ยวหลอดก็มีทั้ง ก๋วยเตี๋ยวหลอดหอยเชลล์ ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง และก๋วยเตี๋ยวหลอดหมูแดง

ส่วนเมนูซาลาเปา ก็มีทั้งซาลาเปาไส้หมูแดง ซาลาเปาไส้ครีม ซาลาเปานมสด และซาลาเปาส้มแมนดารินลาวา ทางด้านเมนูทอด และอบก็เด่นไม่แพ้กัน อาทิ ขนมผักกาดกรอบนอกนุ่มใน ฟองเต้าหู้ห่อกุ้งทอด เผือกทอดทองคำที่ด้านในเป็นไส้ซีฟู้ด ทาร์ตไข่ พายหมูแดงรสชาติดั้งเดิม

รวมทั้งยังมีจานพิเศษ อย่าง เป็ดย่างฮ่องกง หมูแดงอบน้ำผึ้ง กุ้งผัดซอสเสฉวน ไก่ผัดซอสปักกิ่ง และเนื้อผัดพริกไทยดำให้เลือกสั่งอีกด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วยของหวาน อย่าง แปะก้วยน้ำขิง สาคูแคนตาลูป เต้าฮวยเย็นฟรุตสลัด และผลไม้รวม

นอกจากนั้น ทางห้องอาหารยังมีเมนูอะลาคาร์ตอีกมากมายให้เลือกสั่งด้วย ไม่ว่าจะเป็น ปลาหิมะคั่วพริกเกลือ ที่ทอดจนกรอบนอกนุ่มในแล้วนำไปคลุกเคล้ากับเครื่องปรุงจนได้ที่ เมนูหอยเชลล์เจี๋ยนซอสเอ็กซ์โอแปะก้วย สลัดกุ้งทอดซอสวาซาบิ และแตงโม หรือใครที่ชอบกินเนื้อต้องลอง ซี่โครงลูกวัวออสเตรเลียเจี๋ยนซอสพริกไทยดำ ตบท้ายมื้ออร่อยๆ ด้วยเมนูมะม่วงพุดดิ้ง เสิร์ฟพร้อมกล้วยหอมทอดราดน้ำผึ้ง

สำหรับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อกลางวัน ‘ห้องอาหารจีนซิลเวอร์เวฟส์’ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30-14.30 น. โทร. 02-307-8888 ต่อ 1948

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ