LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 ตุลาคม 2561 : 13:16 น.

จิบชา ชมวิว ฟิลหวานอมชมพู ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ที่เดอะมิวเซี่ยม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ตลอดเดือนตุลาคมนี้ หาเวลามาพักผ่อน จิบชา ชมวิว เคล้าบรรยากาศคลาสสิกสไตล์โคโลเนียลริมทะเลหัวหิน ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมสัมผัสความหวานหอมอมชมพูของ  The Pink Heritage Afternoon Tea และกิจกรรมรณรงค์ต้านภัยโรคมะเร็งเต้านม พร้อมมอบรายได้สมทบทุนมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ จาก "เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์"

เพลิดเพลินตลอดช่วงเวลาด้วยชุดน้ำชายามบ่ายชุดพิเศษ The Pink Heritage ราคาชุดละ 500++ บาท ผ่านหลายรายการของว่างและของหวานโทนสีชมพู อาทิ ราสพ์เบอร์รีครีมเอแคลร์สไตล์ฝรั่งเศส มาการองรสกุหลาบหวานหอม คลาสสิกมิลล์เฟย กรอบนอกฉ่ำใน สโคนสูตรต้นตำรับคู่แยมสตรอว์เบอร์รีและครีม และอีกหลายรายการอร่อยหวานหอมอมชมพู เสิร์ฟคู่ชา TWG รสพิเศษ พิงค์ ฟลามิงโก้ ทีเบลนด์ยอดนิยมเลื่องชื่อที่ผสานรสชาติชาเขียว เข้ากับความหวานสดชื่นของดอกชบาแดงสีสันสดใส และหลากรสชาติผลไม้รวมอันหอมหวาน เพิ่มอรรถรสการจิบชายามบ่ายได้อย่างลงตัว พลางชมวิวสวนสวยสไตล์อังกฤษของโรงแรมที่เป็นอีกหนึ่งแลนมาร์คอันสวยงามของเมือง ในบรรยากาศสบายๆ ยามบ่ายของทุกวัน

โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายชุดน้ำชายามบ่ายชุดพิเศษ The Pink Heritage จะนำเข้าสมทบทุนมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ เพื่อดำเนินการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมในประเทศไทยต่อไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ 032 512 021-38 หรืออีเมล chbr@chr.co.th

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ