LIFESTYLE

29 มกราคม 2565 : 12:05 น.

CHABUTON ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์ความพรีเมียมใหม่ “กุ้งแม่น้ำบุกชาบูตง #มันเยิฟเยิ้มมมมม..มากรู้ยัง”

ชาบูตง ราเมน (Chabuton) สุดยอดร้านราเมนต้นตำรับจากญี่ปุ่น ORIGINAL TASTE FROM JAPAN นำเสนอราเมนรสชาติความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์ความพรีเมียมใหม่ กับ กุ้งแม่น้ำบุกชาบูตง #มันเยิฟเยิ้มมมมม..มากรู้ยัง จัดเต็มให้คุณเลือกอร่อยถึงสองเมนู จะรับประทานที่ร้าน Chabuton ซื้อแบบ Take Away หรือสั่ง Delivery ส่งตรงถึงที่ ก็ให้อรรถรส อร่อยเหมือนกัน

เริ่มด้วย ราเมนกุ้งแม่น้ำซุปมันกุ้ง (River Prawn Ramen) ราคา 289 บาท ราเมนซุปมันกุ้งแม่น้ำผสมผสานกันอย่างลงตัวกับน้ำซุปทงคตสึสูตรดั้งเดิมชาบูยา ให้ความหอมและรสชาติเข้มข้นไปทั่วลิ้น เพิ่มเลเวลจัดเต็มความพรีเมียมด้วยการเสิร์ฟคู่กับกุ้งแม่น้ำตัวโต แน่นๆมันเยิฟเยิ้มมมมม ทำให้ราเมนชามนี้รสชาติเกินบรรยาย รสชาติความอร่อยแบบนี้มีที่ชาบูตง เท่านั้น

ต่อที่ ข้าวไข่ข้นกุ้งแม่น้ำ (River Prawn Omelette Don) ราคา 269 บาท  ข้าวไข่ข้นรสชาติที่ไม่ธรรมดา รสชาติแตกต่างด้วยสูตรต้นตำรับของชาบูตง จัดเต็มเพิ่มความอร่อยด้วยมันกุ้งเยิ้มๆ เสิร์ฟพร้อมหมูสับผัดเครื่องเทศเพิ่มความจัดจ้าน และกุ้งแม่น้ำตัวโต แน่นๆมันเยิฟเยิ้มมมมม

มาสัมผัสประสบการณ์ที่จะทำให้คุณตราตรึงจนลืมไม่ลงกับ “กุ้งแม่น้ำบุกชาบูตง #มันเยิฟเยิ้มมมมม..มากรู้ยัง” ที่ร้าน Chabuton ทั้ง 16 สาขา ตั้งแต่วันนี้ – 30 มีนาคม 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Chabuton Ramen และ Line@: ChabutonThailand

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ