LIFESTYLE

โดย วารุณี มณีคำ

31 มกราคม 2565 : 09:06 น.

ห้องอาหารจีนวาล็อค โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท เปิดตัวเมนูอาหารมงคล และชุดเมนูสุดพิเศษ ฉลองตรุษจีนต้อนรับปีเสือ

ห้องอาหารจีนวาล็อค โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ขอส่งมอบความสุขให้คุณในเทศกาลตรุษจีนกับชุดเมนูอาหารมงคลและเมนูอาหารสูตรพิเศษที่รังสรรค์มาคุณได้อิ่มหนำสำราญพร้อมครอบครัว และเพิ่มความเป็นสิริมงคลในปีใหม่นี้ ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์

ร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับปีเสือ ปีนักษัตรใหม่ประจำปี 2565 ด้วย 2 เซ็ตเมนูอาหารจีนมงคล สำหรับ 10 ท่าน กับชุดเมนู “The Kinship” โชคดีมีสุข ราคา 19,888 บาท++ และ ชุด “The Opulence” มั่งมีศรีสุข ราคา 33,888 บาท++

เมนูพิเศษที่เชฟจากทางห้องอาหารแนะนำ คือ หยี่ซางเป๋าฮื้อแซลมอน (ราคา 1,388 บาท++ ) เมนูสลัดมงคลแห่งความสมบูรณ์พูนสุข ประกอบไปด้วย หยี่ (Yu) หมายถึง ปลา และซัง (Sheng) หมายถึง ดิบ ซึ่งก็คือเนื้อปลาดิบ อันหมายถึงความเจริญรุ่งเรือง แล่เป็นชิ้นขนาดพอดีคำเสิร์ฟพร้อมผักหลากหลายสี คลุกเคล้าส่วนผสมต่างๆ ให้เข้ากันโดยใช้ตะเกียบ และต้องยกตะเกียบขึ้นสูงๆ พร้อมกล่าวคำอวยพรพร้อมๆ กันด้วยเสียงดังฟังชัดว่า “โละเฮ้” (Loh Hey) โดยเชื่อว่าจะทำให้ประสบความสำเร็จในปีใหม่ บ้างก็เชื่อว่ายิ่งยกตะเกียบสูงมากเท่าไร เงินทองยิ่งไหลมาเทมา ธุรกิจการค้ารุ่งเรือง สุขภาพแข็งแรง และอีกหนึ่งความอร่อยที่ไม่ควรพลาดอย่างเมนูเป๋าฮื้อสดญี่ปุ่นนึ่งกระเทียมซีอิ๊ว (ราคา 1,188 บาท++)

นอกจากอาหารจานหลักที่เชฟรังสรรค์มาเพื่อเทศกาลนี้แล้ว เมนูติ่มซำก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นฟองเต้าหู้ทรงเครื่องราดซอสเป๋าฮื้อ (ราคา 140 บาท++) และ เสี่ยวหลงเปาทรัฟเฟิล (ราคา 288 บาท++)

ต้อนรับปีเสือไปพร้อมกันที่ห้องอาหารจีนวาล็อค ทุกๆ การใช้จ่ายครบ 10,000 บาท รับอั่งเปา 1,000 บาททันที ใช้สำหรับเป็นส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่มในครั้งถัดไป

ห้องอาหารจีนวาล็อคอยู่ที่ชั้น 2 โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ให้บริการมื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 11:30 น. – 14:30 น. และมื้อเย็น ตั้งแต่เวลา 18:00 น. – 22:30 น. สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ 02 090 7888 หรืออีเมล Fbreservations@carltonhotel.co.th

วารุณี มณีคำ

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ