LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

13 ธันวาคม 2561 : 17:10 น.

"Sansiri Chef Your Table" เอาใจลูกบ้านแสนสิริแฟมิลี่ รังสรรค์ Dining Experience สุดเอ็กซ์คลูซีฟถึงบ้าน

แสนสิริ ตอกย้ำผู้นำด้าน CRM ของวงการอสังหาฯ มอบเซอร์ไพรซ์พิเศษสำหรับลูกบ้านในครอบครัวแสนสิริ แฟมิลี่ กับแคมเปญพริวิเลจ “SANSIRI CHEF YOUR TABLE”

ครั้งแรกในไทยกับอีกขั้นของการนำเสนอประสบการณ์รับประทานอาหารแบบเหนือระดับให้เป็นเรื่องง่ายและเข้าถึงได้ผ่านแอพพลิเคชั่น Sansiri Home Services และเว็บไซต์ Sansiri Family พร้อม รวบรวมเซเลบริตี้เชฟชั้นนำระดับประเทศมาร่วมรังสรรค์ Dining Experience และคอร์สเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟถึงที่บ้านหรือคอนโดฯ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษ นำโดย เชฟชุมพล แจ้งไพร, เชฟกิ๊ก-กมล ชอบดีงาม, เชฟปิง-สุรกิจ เข็มแก้ว และเชฟวิชิต มุกุระ พร้อมชวน มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง นักแสดงชื่อดัง และแป๋ม-ปิยะดา ปุณณกิติเกษม เซเลบริตี้สาวและฟู้ดบล็อกเกอร์ชื่อดังเจ้าของเพจและไอจี PPGALLERY ร่วมแชร์ประสบการณ์โอกาสพิเศษต่างๆ และความประทับใจกับอาหารมื้อพิเศษแบบ Chef’s Table

สำหรับ เชฟชุมพล แจ้งไพร เซเลบริตี้เชฟอาหารไทยเจ้าของรางวัลมิชลินสตาร์ สำหรับแคมเปญ Sansiri Chef Your Table เชฟชุมพลได้รังสรรค์เมนูอาหารไทยที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยทำมา คือการนำต้มข่าซึ่งเป็นซุปของไทยที่คนนิยมที่สุดในโลก มาผสมผสานวัตถุดิบชั้นเลิศเข้าด้วยกันทั้งปลาเก๋าแดงจากทะเลระนอง  หน่อไม้ฝรั่งขาวที่ให้รสหวานเป็นเอกลักษณ์ เมื่อรวมกับ Virgin Coconut ซึ่งใช้มะพร้าวที่ไม่ผ่านอะไรมาก่อน มาเคาะ ขูด คั้น โชว์กันในห้องครัวของโครงการแสนสิริ ก็จะทำให้ทุกคนได้ทั้งรสชาติและประสบการณ์ทางรูป รส กลิ่น อย่างครบถ้วน ซึ่งจริงๆ แล้วมีอีกเป็น 1,000 เมนูที่สามารถครีเอทได้ แค่จองง่ายๆ ผ่าน Home Service Application

เชฟกิ๊ก-กมล ชอบดีงาม เซเลบริตี้เชฟชื่อดังด้านอาหารจีน พร้อมนำเสนอเมนูอาหารจักรพรรดิชั้นเลิศถึงที่บ้าน คือหมูมะนาวที่ถ่ายทอดมาจากรุ่นพ่อ โดยจะใช้คอหมูดำที่พัฒนาพันธุ์มาจากญี่ปุ่น เลี้ยงที่เชียงใหม่ เป็นหมูหลุม เคลื่อนไหวน้อย น้ำหนักเนื้อส่วนคอจะมีไม่เกิน 3 ขีด เอามาหมักแบบจีน และทอด จะออกมาข้างนอกกรอบ แต่เนื้อข้างในยังฉ่ำอยู่

เชฟปิง-สุรกิจ เข็มแก้ว เซเลบริตี้เชฟชื่อดังด้านอาหารไทยอินโนเวทีฟ  สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการนำเสนออาหารไทยแนวอินโนเวทีฟบนโต๊ะอาหารที่บ้านหรือคอนโด ที่จะได้ลิ้มลองเมนูพิเศษที่ผมจะทำให้ลูกบ้านแสนสิริเท่านั้นคือ ยำส้มโอหอยเชลล์ ที่จะทำแยกแต่ละส่วน โดยทำเนื้อสัตว์ก่อนที่จะทำซอสส้มโอ แล้วจะใส่ลูกเล่นเข้าไป ทำให้รสชาติก็จะยังเป็นอาหารไทยแบบเดิมๆ แต่หน้าตาต่างออกไปเป็นอาหารไทยแบบ Innovative ซึ่งจุดสำคัญคือการมอบทั้งรสชาติและประสบการณ์ ที่รับรองว่าลูกค้าผมจะต้องหยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปทุกคน

สมาชิกครอบครัวแสนสิริ แฟมิลี่ สามารถสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบเหนือระดับกับ Sansiri Chef Your Table ในราคาค่าบริการเริ่มต้นรวม 20,000 บาท สำหรับลูกค้าจำนวน 8 ท่าน ได้ตั้งแต่วันนี้-31 มี.ค. 2562 เพียงจองผ่านแอพพลิเคชั่น Sansiri Home Services ในหมวด Easy Living และและเว็บไซต์ Sansiri Family www.sansiri.com/family/th

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ