LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

20 มีนาคม 2562 : 15:00 น.

เปิดประตู SIRI HOUSE พื้นที่จุดประกายความสร้างสรรค์ เติมเต็มครบทุกไลฟ์สไตล์ในที่เดียว

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจากการเปิดตัว SIRI HOUSE at Dempsey ใจกลางเดมพ์ซีย์ ฮิลล์ ประเทศสิงคโปร์ SIRI HOUSE จัดงานเปิดบ้านต้อนรับทุกคนสู่โปรเจ็กต์แฟลกชิปแห่งใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ ณ ย่านในฝันของกรุงเทพมหานครอย่างชิดลม คัดสรรและรวบรวมไลฟ์สไตล์ชั้นนำอย่างพิถีพิถันมาไว้ในที่เดียว

ไม่ว่าจะเป็น อาหารเลิศรส ร้านค้าสุดเก๋ พื้นที่จัดแสดงงานศิลปะ ตลอดจนเป็นพื้นที่แห่งการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เพื่อให้ชาวไทยได้ค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ และเชื่อมต่อกันได้มากยิ่งขึ้น ในบรรยากาศที่ถูกออกแบบอย่างสวยงามและอบอุ่นเสมือนอยู่บ้านกลางเมืองแต่ให้ความเงียบสงบที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ให้คุณได้หลีกหนีความวุ่นวายจากในเมืองและเติมพลังบวกให้กับชีวิตได้อย่างเต็มอิ่ม 

พบกับบ้านที่ถูกเนรมิตออกมาในบรรยากาศอบอุ่นพร้อมต้อนรับผู้มาเยี่ยมเยียนทุกคนด้วยเวลคัมดริ้งค์ให้พักหายเหนื่อยก่อนเข้าไปพบกับอาหารรสเลิศที่จัดมาอย่างสวยงามบน บาร์อาหาร ร้าน Quince ที่ออกแบบเป็นครัวเปิดให้นักชิมได้เห็นกรรมวิธีการปรุงอาหารอันน่าทึ่งกันแบบชัดๆ

สำหรับใครที่รักการทำกิจกรรมหลากหลาย SIRI HOUSE ยังนำเสนอโซนต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ ร้านดอกไม้ Heart of SIRI by Heartmade ที่ประดิษฐ์แหวนและกำไลจากดอกไม้สุดสวยมาแจกความสดใสให้คุณไปตลอดงาน หากใครเป็นนักอ่านตัวยงพลาดไม่ได้กับ ร้านหนังสือ Booksmith ที่คัดสรรหนังสือทุกหมวดหมู่มาให้เปิดโลกความรู้ใหม่ๆ แถมยังมีที่คั่นหนังสือพร้อมคำพูดเก๋ๆ มาให้หยิบกลับบ้านไปคั่นหนังสือเล่มโปรดอีกด้วย

สายติสท์ที่อยากได้รูปชิคๆ ของตัวเองก็มีจุดวาดภาพเหมือนจากศิลปินชื่อดัง คุณไพโรจน์ ที่มาแสดงฝีมือวาดภาพสุดเจ๋งให้กลับไปแต่งบ้านกันได้ พักผ่อนสักนิดกับโซนขนมและเครื่องดื่มจาก ร้าน Luka ที่มีทั้งขนมเค้กขนาดพอดีคำและซอฟต์ดริ้งค์หลายเมนูให้เติมความสดชื่น ก่อนไปพักผ่อนฟังเสียงเพลงคลาสสิคบรรเลงชิลล์ๆ ในสวนหลังบ้านพร้อมสระว่ายน้ำที่ตกแต่งแบบสไตล์ทรอปิคัล

นอกจากนี้ ยังมีค็อกเทลบาร์จาก ร้าน Jacqueline ให้ดื่มด่ำอย่างเพลิดเพลินพร้อมเปิดฟลอร์แด๊นซ์กับเพลงมันส์ๆ จาก Olympic Digger และดีเจพอลลี่ ที่มาสร้างความคึกคักสนุกสนานตลอดคืน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมปิกนิกยามบ่ายสำหรับครอบครัวให้มาปาร์ตี้บาร์บีคิวพร้อมพาลูกๆ มาว่ายน้ำ วาดรูประบายสี หรือใครที่มีสัตว์เลี้ยงแสนรักก็พามาชิลล์กันได้อย่างเต็มที่

SIRI HOUSE เริ่มต้นจากแนวคิดของ คุณอู้ พหลโยธิน ประธานผู้บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ที่ต้องการนำเสนอความภาคภูมิใจของกรุงเทพมหานคร เมืองหลวงระดับโลกที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของประเพณีอันมีเอกลักษณ์ที่ผสมผสานกับป็อปคัลเจอร์ ทำให้กรุงเทพกลายเป็นเมืองที่มีหลากหลายมิติ รอให้ทุกคนมาสัมผัส ผ่านการเสาะหาพื้นที่ใจกลางเมืองที่ยังคงรายล้อมด้วยบรรยากาศเขียวชอุ่มอย่างซอยสมคิด เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มองหาพื้นที่เงียบสงบในเมืองใหญ่ที่เหมาะสำหรับทุกๆ กิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น การพักผ่อนสันทนาการ นั่งทำงานแลกเปลี่ยนไอเดีย รวมถึงการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ  บ้านหลังนี้จึงผ่านการรังสรรค์มาเพื่อมอบไลฟ์สไตล์ชั้นเยี่ยมสำหรับทุกคน สะท้อนปรัชญา ‘Complete Your Living Experience’ ของแสนสิริที่มุ่งมั่นเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ

SIRI HOUSE เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งอยู่ตรงข้าม Nai Lert Heritage Park และติดกับ House of Fritz Hansen ในซอยสมคิด

โทร : 094-868-2639

เฟซบุ๊กเพจ : https://www.facebook.com/sirihousebkk

เว็บไซต์ : www.sirihouse.com

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ