LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

24 ตุลาคม 2562 : 09:10 น.

Smeg Dream Price 2019 พาเหรดไอเท็มเด็ดเอาใจคนรักการทำอาหาร กับแคมเปญส่งท้ายปลายปีที่มาในราคาสุดพิเศษ

เมื่อความสุขจากทุกมื้ออาหารภายในบ้าน เกิดจากความใส่ใจในทุกรายละเอียด SMEG (สเมก) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวชั้นนำจากประเทศอิตาลี นำโดย ธนัชพร สวนศิลป์พงศ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เพ็น เค อินเตอร์เทรดดิ้ง ร่วมกับ นภัสวรรณ สุขวุฒิไชย ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เพ็น เค อินเตอร์เทรดดิ้ง จัดแคมเปญ “Smeg Dream Price 2019 (สเมก ดรีม ไพรซ์ 2019)” เปิดโชว์รูมสุดยิ่งใหญ่จัดแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว นำเสนอไอเท็มมากมาย ในราคาสุดพิเศษเอาใจคนรักการทำอาหาร ณ Smeg Iconic Space (สเมก ไอคอนิค สเปซ)

ในปีนี้สเมกจัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Smeg Dream Price 2019 (สเมก ดรีม ไพรซ์ 2019)” นำเสนอไอเท็มมากมายจากแบรนด์สเมก ในราคาสุดพิเศษ เพื่อให้ทุกท่านสร้างครัวในฝันให้กลายเป็นจริงได้ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าจากสเมก อาทิ เตาอบ ที่คิดค้นการปรุงอาหารโดยวิธีการอบแบบธรรมดา แต่ให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ด้วยการปล่อยไอน้ำออกมาในขณะอบจึงทำให้อาหารมีความสดฉ่ำอยู่เสมอ หรือจะเป็น เครื่องดูดควัน ที่ถูกออกแบบมาในสไตล์ของยุค 50’s และเลือกใช้สีสันอันทรงพลัง ช่วยให้เครื่องดูดควันนี้ดูโดดเด่นขึ้นทันตา อีกหนึ่งชิ้นที่พลาดไม่ได้เช่นกันอย่าง ตู้เย็น ขนาดใหญ่ที่สุดของสเมก ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกสไตล์การแต่งบ้าน และให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกสรรเครื่องครัวชิ้นโปรดด้วยแคมเปญดีๆ จากสเมก

ภายในงานยังมีสินค้าอื่นๆ อีกมากมายในราคาสุดพิเศษ ที่รอให้คุณมาเลือกสรร เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับตนเองหรือ คนที่คุณรักด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวจากสเมก นอกจากนี้ได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ผู้หลงใหลในงานศิลปะและรักการทำอาหารเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์, วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, พิมพ์เลิศ ใบหยก, รติรส ภู่วิภาดาวรรธน์ และ บดินทร์ พลางกูร

สามารถพบกับแคมเปญ Smeg Dream Price 2019 โปรโมชั่นที่ดีที่สุดของปี ที่สเมกจัดเตรียมราคาในฝันมาให้ได้สัมผัสกัน ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 62 นี้เท่านั้น หรือจนกว่าสินค้าจะหมด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Smeg Iconic Space (อาคารไทยซิน) ทุกวันจันทร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น. โทร. 02-714-0785, 02-714-0786 หรือ www.smeg.co.th

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ