LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

09 พฤศจิกายน 2562 : 16:07 น.

.

ถึงจะถ่อมตัวว่าเป็นดีเวลลอปเปอร์น้องใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ แต่ดูจากแพชชั่นและมูล โครงการล่าสุดที่ เอ-ธรา ชัยวิชิตธรากุล และ ป็อบ-ปัณฑารัตน์ ศานติมงคลวิทย์ สองผู้บริหารคนเก่งแห่งเอแลนด์ ดีเวลลอปเมนต์ กำลังจะเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการ แล้วต้องบอกว่าไม่จิ๋วอย่างที่พูดแถวยังแจ๋วสุดๆ

เพราะโครงการ “Atelier Ultra Luxury Private Residence” นี้ทั้งคู่ตั้งใจรังสรรมาเพื่อสร้างมิติใหม่ให้วงการพร้อมเติมเต็มช่องว่างในตลาดที่อยู่อาศัย เจาะกลุ่มลูกค้าอัลตร้าลักซ์ชัวรี่แบบเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 8 หลัง ชูจุดเด่นด้วยทำเลใจกลางเมือง ดีไซน์ที่เหนือชั้น เพิ่มพื้นที่คอร์ตยาร์ตภายในบ้านคัดสรรเฉพาะวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ฝีมือระดับงานคราฟ สะท้อนความเป็นมาสเตอร์พีซอย่างแท้จริง จนกล้าการันตีว่าเนี๊ยบในทุกอณู เพราะสองผู้บริหารลงรายละเอียดเองทุกจุด แม้กระทั่งจุดที่ลูกค้า(อาจ)มองไม่เห็นแต่สัมผัสได้

งานนี้พูดไปอาจจะหาว่าโฆษณาเกินจริง สองผู้บริหารคนเก่งเลยถือฤกษ์งามดี เปิดโครงการให้ได้ชมและสัมผัสความพิเศษก่อนใคร ในวันที่ 11 พ.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 13.30น. ณ โครงการ “Atelier Ultra Luxury Private Residence” ซ.สหการประมูล แถมยังแอบกระซิบดังๆว่า อย่าเชื่อจนกว่าจะมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ