LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

04 กุมภาพันธ์ 2563 : 18:20 น.

สยามสินธร พร้อมเปิดตัว 'โรงแรมสินธร มิดทาวน์' บนย่านหรูใจกลางเมือง เดือน มี.ค. 2563 ชูจุดเด่นห้องพักและโรงแรมที่ทันสมัยตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าชิดลมและราชดำริ และสถานที่ท่องเที่ยว

บริษัท สยามสินธร จำกัด ประกาศเปิดตัว โรงแรมสินธร มิดทาวน์ โรงแรมแบรนด์ไทยชั้นนำที่นำเสนอความเป็นไทยในระดับสากล พร้อมเปิดให้บริการ 344 ห้องพัก และเซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ 49 ยูนิต นำร่อง 3 โรงแรมภายใต้โครงการสินธร วิลเลจ ถนนหลังสวน บนทำเลชั้นเยี่ยมขนาด 52 ไร่ เตรียมเปิดให้บริการในเดือนมีนาคม 2563

นายจึ ฮุง ตัน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กล่าวถึงวิสัยทัศน์ของโรงแรมที่เน้นย้ำความเป็นไทยในระดับสากล ว่า “เราพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยการบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของคนไทย โรงแรมตั้งอยู่ในย่านหลังสวนที่รายล้อมไปด้วยความสงบท่ามกลางความวุ่นวายของกรุงเทพฯ ห้องพักและโรงแรมถูกออกแบบอย่างทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่”

โรงแรมสินธร มิดทาวน์ ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความท้าทาย ด้วยดีไซน์ที่แตกต่างทันสมัยและเรียบง่าย ออกแบบโดยบริษัทระดับโลก Eight Inc. ที่ออกแบบ Flagship store ให้กับ Apple Inc. ที่แมนฮัตตัน นิวยอร์ก

เมื่อเข้ามาบริเวณล็อบบี้จะพบกับชิ้นงานศิลปะสิ่งทอ ที่รังสรรค์โดย Kachama Perez ศิลปินไทยที่แสดงผลงานมาแล้วทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีเก้าอี้ Drop TM จากแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชื่อดัง Fritz Hansen จากเดนมาร์ก ที่มีดีไซน์เรียบง่าย ไร้กาลเวลา ตั้งอยู่ในห้อง Urban Premier และ Highline Premier สินธร มิดทาวน์ตกแต่งภายในด้วยศิลปะร่วมสมัยพร้อมทั้งเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับแขกที่เข้าพัก

ภายใน สินธร มิดทาวน์ พร้อมเสิร์ฟอาหารไทยและเอเชียที่ห้องอาหาร Tr.EAT (ทรีต) มีหลากหลายเมนูสไตล์เอเชีย และ Rhumba (รัมบา) เพื่อการพบปะสังสรรค์พร้อมบริการเครื่องดื่มชั้นดีจากทั่วโลก

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก สินธร มิดทาวน์ จัดให้มีสระว่ายน้ำ Horizon Pool บนชั้น 18 ที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพมุมกว้างของกรุงเทพฯ โดยมี Horizon Pool Bar พร้อมเสิร์ฟเมนูทานเล่นและเครื่องดื่มหลากชนิด มี Fitness Centre เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ที่ชั้น 19 ของโรงแรม มีเครื่องออกกำลังกายที่ครบครันและห้องซาวน่า 2 ห้อง พร้อมกับมี 7-Eleven Premium ตั้งอยู่ภายในบริเวณโรงแรมเพื่อความสะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย มีสินค้ามากมายและยังมีที่นั่งรับประทานอาหารที่ชั้น 2 ของตัวอาคารอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมี ฮาร์เบอร์แลนด์ สนามเด็กเล่นในร่มมาตรฐานระดับโลกที่ได้มารตรฐานทั้งในด้านความปลอดภัยและความสะอาด สาขาที่ 10 ของฮาร์เบอร์แลนด์ จะเปิดตัวในธีม Little Bangkok ภายในโรงแรม โดยดึงจุดเด่นของศิลปะวัฒนธรรมไทยมาประกอบในลวดลายของเครื่องเล่น

โรงแรมสินธร มิดทาวน์ สามารถรองรับการประชุม สัมนา หรืองานเลี้ยงได้ภายในห้องประชุมทั้ง 3 ห้อง ซึ่งสามารถปรับรูปแบบได้ตามความต้องการ

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ sindhormmidtown.com

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ