LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

30 กรกฎาคม 2563 : 19:00 น.

ให้ทุกที่เป็นมุมโปรดของคุณง่ายๆด้วย ‘YOGIBO’ เฟอร์นิเจอร์แนวใหม่ พร้อมคอมพลีททุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!

อะไรจะดีไปกว่าการได้พักผ่อนเต็มที่ ผ่อนคลายได้ทุกเวลา พร้อมหน้าพร้อมตากับคนที่คุณรักจริงมั้ย?  เราขอแนะนำแบรนด์น้องใหม่ YOGIBO (โยกิโบ) เฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มาเพื่อเติมเต็มทุกไลฟสไตล์ของคุณให้สะดวกสบาย ผ่อนคลาย และมีความสุขทุกครั้งที่ได้ใช้งาน

โยกิโบ คือเฟอร์นิเจอร์ที่ใส่ใจทุกการใช้ชีวิตของคุณด้วยการผสมผสานระหว่างผ้าด้านนอกที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ ให้ผิวสัมผัสอ่อนนุ่มจากผ้าคอตตอน และยืดหยุ่นของผ้าสแปนเด็กซ์ ด้านในเป็นเม็ดบีดส์ขนาดเล็กพิเศษที่พร้อมโอบอุ้มไปกับทุกส่วนบนร่างกาย ให้คุณสัมผัสถึงการผ่อนคลายจากการเหนื่อยล้า หรือเบาทรรอาการปวดกล้ามเนื้อได้อย่างดีเยี่ยม

อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบาง่ายต่อการพกพา เวลาที่ไม่ใช้งานก็สามารถเก็บให้เป็นแนวสูงเพื่อประหยัดพื้นที่ใช้สอยได้อีกด้วย อีกหนึ่งความพิเศษของโยกิโบก็คือพื้นผิวที่มีความนุ่ม ยืดหยุ่นและทนทาน สามารถถอดปลอกไปซักได้ โดยไม่ต้องกลัวย้วยหรือฟีบ โยกิโบถือเป็นเฟอร์นิเจอร์แนวใหม่ที่สะดวกสบาย สามารถเลือกใช้ตามความชอบและปรับให้เข้ากับทุกการใช้งานของคุณได้อย่างแท้จริง ไม่ว่าคุณจะเป็นใครโยกิโบพร้อมดูแลคุณเสมอ!

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.yogibo.co.th/th และเฟซบุ๊ก YogiboThailand

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ