LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

06 มกราคม 2564 : 08:51 น.

“โทมิ” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นและห้องน้ำที่มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อราและแบคทีเรีย ตัวช่วยบ้านสะอาดการ์ดไม่ตก! ช่วยให้ห่างไกลโควิด-19

รับมือการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่แบบการ์ดไม่ตก! หมั่นดูแลและทำความสะอาดภายในบ้านอยู่เสมอๆ สามารถช่วยลดความเสี่ยงจากไวรัสโควิด-19 ได้ โดยเฉพาะพื้นที่ที่ทุกคนใช้ร่วมกันอย่างพื้นผิวภายในบ้านและห้องน้ำ ซึ่งเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคที่อันตรายและไม่ควรมองข้าม

โทมิ (TOMI) ผลิตภัณฑ์สไตล์ญี่ปุ่นสำหรับทำความสะอาดพื้นผิวภายในบ้านและห้องน้ำ อีกหนึ่งสินค้าคุณภาพในเครือบริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด ผู้นำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย แนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดพื้น, ห้องน้ำ และสเปรย์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคสำหรับพื้นผิวอเนกประสงค์ ผู้ช่วยสำคัญที่จะทำให้ทุกคนในครอบครัวห่างไกลจากเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อโรค ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการพิจารณาจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ประเภทฆ่าเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา

โทมิ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น โปร กลิ่นพิ้งค์ซากุระ มีส่วนผสมของสาร อัลคิลไดเมทิลเบนซิลแอมโมเนียมคลอไรด์ (Alkyl Dimethyl Benzyl Ammonium Chloride) หรือ เบนซาลโคเนียมคลอไรด์ (Benzalkonium Chloride ; BKC) 1.0% และมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9%* ด้วย Hygienic Plus นอกจากนี้ยังสามารถขจัดฝุ่น คราบเหนียว และรอยเปื้อนต่าง ๆ ได้สะอาดหมดจด เหมาะสำหรับพื้นผิวทั่วไป หินอ่อน หินขัด แกรนิต ไม้ ปาร์เก้ เซรามิค กระเบื้องเคลือบ และกระเบื้องยาง

โทมิ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ ซูเปอร์ซูโม่ 2 มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อราได้ถึง 99.9%** และยังสามารถขจัดได้ถึง 15 คราบสกปรกฝังแน่น อย่างคราบสนิม หินปูน ตะกรัน เลือด สิ่งปฏิกูลต่าง ๆ คราบดำในร่องกระเบื้อง สบู่ แชมพู ครีมนวดผม ยาสีฟัน โลชั่น ครีมกันแดด เจลแต่งผม ผลิตภัณฑ์ซักผ้า เขม่าควัน เหมาะสำหรับห้องน้ำที่มีคราบสกปรกมาก เช่น ห้องน้ำในบ้านที่ไม่ค่อยมีเวลาล้าง หรือห้องน้ำที่ไม่ได้แยกพื้นที่ส่วนแห้ง-เปียก และมีน้ำขังเป็นประจำ

โทมิ สเปรย์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคสำหรับพื้นผิวอเนกประสงค์ มีประสิทธิภาพในการ ฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9%* ได้ภายใน 1 นาที ปราศจากสารแต่งสี สารแต่งกลิ่น แอลกอฮอล์ กลิ่นไม่ฉุน และไม่ทำลายพื้นผิว สามารถใช้เช็ดทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรียตามจุดเสี่ยงต่างๆ และวัสดุ-อุปกรณ์ได้หลากหลายชนิด อาทิ ลูกบิด กลอนประตู ราวบันได โต๊ะ เก้าอี้ ตู้ เคาน์เตอร์ พวงมาลัยรถ เกียร์รถ ฝารองนั่งชักโครก กุญแจ กล่องพัสดุ

ปกป้องคุณและคนในครอบครัวให้ปลอดภัยจากเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อโรค ด้วย “โทมิ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น โปร กลิ่นพิ้งค์ซากุระ”, “โทมิ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ ซูเปอร์ซูโม่2” และ “โทมิ สเปรย์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคสำหรับพื้นผิวอเนกประสงค์” จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าชั้นนำ พร้อมเพิ่มความสะดวกในการช้อปจากนีโอ ที่ Line Official: @DealDDshop ค้นหา เพิ่มเพื่อน แล้วช้อปเลย

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ