LIFESTYLE

23 เมษายน 2564 : 16:10 น.

สตีเบล เอลทรอน ผู้เชี่ยวชาญเรื่องน้ำในประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อมอบสุดยอดแห่งประสบการณ์การอาบน้ำที่เหนือกว่าในหน้าร้อนนี้

อากาศที่ร้อนขึ้นทุกวันเป็นสัญญาณบอกถึงการเข้าสู่ช่วงเวลาที่ร้อนที่สุดแห่งปี สตีเบล เอลทรอน ผู้เชี่ยวชาญเรื่องน้ำในประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อมอบสุดยอดแห่งประสบการณ์การอาบน้ำที่เหนือกว่าในหน้าร้อนนี้ ด้วยชุดหัวฝักบัวรุ่น STIEBEL AQUA (สตีเบล อควา) ที่ได้รับการดีไซน์มาเป็นพิเศษที่ช่วยเติมความสมบูรณ์แบบให้ทุกครั้งที่อาบน้ำ ให้สามารถปรับตั้งค่าแรงดันของน้ำจากฝักบัวได้ตามต้องการ และผลิตภัณฑ์ตัวกรองอาบน้ำรุ่น ไวต้า (VITA Shower Filter) ที่เติมความรื่นรมย์ในการอาบน้ำให้กับผู้ที่มีผิวบอบบางหรือผู้ที่ต้องการเติมความพิเศษให้การอาบน้ำ

ผลการศึกษาเผยว่า 95 เปอร์เซ็นต์ของคนไทยเลือกที่จะอาบน้ำด้วยฝักบัวมากกว่าอาบในอ่างอาบน้ำ และมีมากกว่า 75 เปอร์เซ็นต์ที่อาบน้ำสองครั้งต่อวัน ทุกครั้งที่อาบน้ำไม่ว่าจะช่วงเวลาไหนของวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหน้าร้อนที่อากาศทั้งร้อนและเหนียวเหนอะหนะ การอาบน้ำชำระล้างร่างกายถือเป็นเรื่องจำเป็น เพราะไม่เพียงจะช่วยลดความร้อนในร่างกาย แต่ยังช่วยคืนความสดชื่นและกระปรี้กระเปร่าให้ทั้งร่างกายและจิตใจอีกด้วย

โดยชุดหัวฝักบัวรุ่น STIEBEL AQUA ได้ถูกผลิตมาให้กระแสน้ำสามารถปรับได้ถึง 5 รูปแบบ ได้แก่ แบบสายฝน แบบนวด แบบละออง แบบสเปรย์เต็มรูปแบบ และแบบผสมผสาน ด้วยระบบแรงดันน้ำที่กระจายตัวอย่างสม่ำเสมอให้สัมผัสที่นุ่มนวลเหมาะกับผู้ที่ต้องการดูแลผิวเป็นพิเศษและยังเพิ่มความผ่อนคลายในการอาบ ในด้านของดีไซน์ชุดหัวฝักบัวรุ่น STIEBEL AQUA ได้ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามและทันสมัยเพื่อให้เข้ากับบ้านและห้องน้ำทุก ๆ ดีไซน์ โดยมีมาให้เลือกทั้งหมด 3 สี ด้วยกัน ได้แก่ สีดำด้าน สีโครเมียม และสีขาว

ส่วนตัวกรองอาบน้ำไวต้า (VITA Shower Filter) ของสตีเบล เอลทรอน ที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์เรื่องของมลภาวะและสุขอนามัยที่ขณะนี้ทุกครัวเรือนให้ความสำคัญ โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวบอบบาง หรือผู้ที่ต้องการเติมพลังและผ่อนคลายระหว่างการอาบน้ำ ซึ่งตัวกรองอาบน้ำ ไวต้า นี้สามารถต่อเข้าได้กับเครื่องทำน้ำอุ่นน้ำร้อนเพื่อช่วยกรองและลดปริมาณคลอรีนที่อยู่ในน้ำประปา ที่จะช่วยลดความเสี่ยงต่ออาการแพ้ต่อผิวพรรณและร่างกาย รวมทั้งยังช่วยปกป้องด้วยสารสกัดแอนตี้แบคทีเรียตามธรรมชาติอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นตัวกรองฝักบัวอาบน้ำไวต้า ยังช่วยบำรุงผิวจากสารสกัดจากน้ำมันอัลมอนด์ และน้ำมันมะกอก ที่ช่วยปรับสภาพให้ผิวและเส้นผมมีสุขภาพดียิ่งขึ้น อีกทั้งความสามารถในการคัดกรองคลอรีนจะช่วยเลี่ยงการสูดดมสารคลอรีนเป็นการช่วยเสริมสุขภาพที่ดีให้กับปอดและระบบทางเดินหายใจได้อีกด้วย แถมการติดตั้งตัวกรองอาบน้ำไวต้า ยังทำได้อย่างง่ายดาย เพียงต่อผลิตภัณฑ์เข้ากับหัวฝักบัวหรือสายฝักบัวทางน้ำเข้า

ตัวกรองอาบน้ำ ไวต้า ของสตีเบล เอลทรอน มีให้เลือกถึง 5 กลิ่น ได้แก่

● กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ – กลิ่นหอมหวานจากสตรอว์เบอร์รี่แท้ ๆ เหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย

● กลิ่นชาเขียว – กลิ่นหอมสะอาด ช่วยผ่อนคลายระหว่างอาบน้ำ พร้อมส่วนผสมจากน้ำมันมะกอก พร้อมสารสกัดจาก Saururus Chinensis ที่ช่วยกำจัดแบคทีเรียในน้ำ

● กลิ่นกุหลาบ – กลิ่นหอมเย้ายวน พร้อมส่วนผสมน้ำมันอัลมอนด์ช่วยบำรุงผิวและเก็บกักความชุ่มชื้น พร้อมสารสกัดจาก Saururus Chinensis ที่ช่วยกำจัดแบคทีเรียในน้ำ

● กลิ่นดอกลาเวนเดอร์ – สารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ 100% ให้กลิ่นหอมที่ช่วยผ่อนคลายและหลับสบาย พร้อมส่วนผสมน้ำมันอัลมอนด์และสารสกัดจาก Saururus Chinensis ที่ช่วยกำจัดแบคทีเรียในน้ำ

● กลิ่นดอกอะคาเซีย – ให้กลิ่นหอมสดชื่น พร้อมส่วนผสมจากน้ำมันมะกอกช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และสารสกัดจาก Saururus Chinensis ที่ช่วยกำจัดแบคทีเรียในน้ำ

ชุดหัวฝักบัวรุ่น STIEBEL AQUA มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย ร้านบุญถาวร และที่ร้านค้าออนไลน์ของช้อปปี้ ลาซาด้า เจดี เซ็นทรัล และ น็อคน็อค ที่ราคาตั้งแต่ 490 บาท ถึง 950 บาท พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อซื้อชุดหัวฝักบัวรุ่น STIEBEL AQUA พร้อมกับตัวกรองอาบน้ำไวต้า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดหัวฝักบัวรุ่น STIEBEL AQUA และตัวกรองอาบน้ำไวต้า และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์หลักของสตีเบล เอลทรอน  https://www.stiebeleltronasia.com/product/Shower-Unit/aqua และสั่งซื้อได้ที่ Stiebel Eltron

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ