LIFESTYLE

02 พฤศจิกายน 2564 : 18:39 น.

แสนสิริ x ฮาเก้น-ดาส ชวนฟรีซช่วงเวลาแห่งความสุขให้สุดขีด กับแคมเปญ “Freeze The Moment” สร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แสนพิเศษผ่านรสชาติไอศกรีม และเหล่าคาแรคเตอร์ตัวแทนความสุข

จากความสำเร็จระดับ Talk of the Town เมื่อต้นปีกับการ collaboration ระหว่างแสนสิริและบาร์บีคิว พลาซ่า ล่าสุด แสนสิริ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ร่วมกับ “ฮาเก้น-ดาส” (Häagen-Dazs) แบรนด์พรีเมี่ยมไอศกรีมดังระดับโลก พร้อมสร้างปรากฏการณ์ดับเบิลความสุขครั้งใหญ่ ต้อนรับปีใหม่แบบคูล ๆ แบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ครั้งแรก! ของความร่วมมือกันระหว่าง 2 แบรนด์ Sansiri x Häagen-Dazs สร้างสรรค์แคมเปญ “Freeze The Moment เก็บความสุขให้สุดขีด” มอบประสบการณ์ความสุขและส่งต่อรอยยิ้มผ่านรสชาติไอศกรีมแสนอร่อยให้แก่คนไทยได้มีความสุขแบบสุดขีดอีกครั้งช่วงท้ายปี พบกับ Sansiri Character ตัวแทนความสุขของทุก Generation ที่ผสานไลฟ์สไตล์หลากหลายกับไอศกรีมรสชาติโปรด ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดคูลมากมายที่ ยกขบวนมามอบความสุขตลอดไปจนถึงสิ้นปี และโปรโมชั่นพิเศษ! ให้ทุกคนมีบ้านง่ายขึ้นจากแสนสิริ กับโครงการบ้านและคอนโดฯ พร้อมอยู่ราคาพิเศษ ลุ้นรับสิทธิ์ทริปบินลัดฟ้าสู่มหานครนิวยอร์ก ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคมนี้

หลังจากสร้างกระแสสุดฮือฮาบนโซเชียลมีเดียด้วยการเนรมิตสะพานแสนสำราญให้เป็นสะพานไอซ์เบิร์กจนขึ้นแท่นเป็นโลเคชั่นสุดฟรีซ “แสนสิริ” และ “ฮาเก้น-ดาส” ขอชวนทุกคนมาร่วมสนุกกับกิจกรรมฟรีซความสุขทั้งบนโลกออนไลน์และออฟไลน์ ผ่านรสชาติที่หลากหลายของไอศกรีมฮาเก้น-ดาส และคาแรคเตอร์การ์ตูนของ “แสนสิริ คาแรคเตอร์” ที่พร้อมใจกันพาเหรดมาร่วมส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้คนไทย ดังนี้

เช็คอินฟรีซโมเมนต์ความสุข เอาใจเหล่าคนรักการถ่ายภาพกับมุมที่ไม่เหมือนใคร และคนในเมือง T77 Community กับการตกแต่งสะพานแสนสำราญสุดไวรัลให้กลายเป็นสะพานไอซ์เบิร์ก สร้างบรรยากาศความหนาวประหนึ่งการเดินทางไปฟรีซไกลถึงต่างประเทศ

บอกตัวตนผ่านรสชาติไอศกรีม ครั้งแรกของการสร้างสรรค์คาแรคเตอร์การ์ตูน “แสนสิริ คาแรคเตอร์” ตัวแทนความสุขของทุกเจเนอเรชั่น ได้แก่ Kiddo, Teeny, Groovy, Dada, และ Granny จากฝีมือการออกแบบของศิลปินไทยสายเลือดใหม่ Fartboil เจ้าของลายเส้นและโทนสีอบอุ่นที่จะมาโลดแล่นมอบความสุขให้แก่ทุกคน พร้อมสร้างสีสันใหม่ ให้คนรักไอศกรีม ฮาเก้น-ดาส ได้พาช่วงเวลาดี ๆ ติดตัวไปด้วยทุกที่ทุกเวลา ด้วยถุงเก็บความเย็น และฝาคัพลวดลายคาแรกเตอร์การ์ตูนสุดน่ารัก Freeze The Moment ลิมิเต็ด อิดิชันจากแสนสิริ ที่ร้านฮาเก้น-ดาส ทั่วประเทศ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำตลอดเดือนธันวาคมนี้ 

ฟรีซเก็บโมเม้นต์ความสนุกกับกิจกรรมบนโลกโซเชียล ร่วมสนุกกับเกมออนไลน์เพลิดเพลินกับการOnline Quiz ค้นหาตัวตนผ่านโมเมนต์ความสุขสุดขีดของคุณ และพบกับ Line Sticker “แสนต้าครอสสส” คอลเล็กชันพิเศษจากแสนสิริ ที่จะมาทำให้ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีของทุกคนสุขสุดขีดฟรีซเดอะโมเมนต์ โดยทุกการดาวน์โหลด ยังช่วยส่งต่อความสุขไปยังมูลนิธิเสริมกล้าเพื่อเด็กและเยาวชนอีกด้วย รับชมวิดีโอแคมเปญสุดน่ารักบอกเล่าเรื่องราว Freeze The Moment ได้ที่ https://youtu.be/IDfWIIkTYUU และติดตามความน่าสนใจของแคมเปญในทุกแพลตฟอร์มของแสนสิริ และ ฮาเก้น-ดาส

ครั้งแรกกับเซอร์ไพรส์ฟรีซมอบความสุขทั่วไทยSansiri x Häagen-Dazs Ice Cream Truck & Bar ที่จะออกเดินทางไปกระจายความสุขให้แก่ลูกบ้าน และลูกค้าผู้มาเยี่ยมชมตามโครงการต่างๆ กว่า 15 โครงการ ได้แก่ T77 Community (ซ.อ่อนนุช 1/1), เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา, เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2, คณาสิริ ราชพฤกษ์-346, สิริ เพลส ราชพฤกษ์-346, อณาสิริ รังสิต, อณาสิริ บางนา, อณาสิริ รังสิต-คลอง 2, สิริ เพลส รังสิต-คลอง 2, เดอะ มูฟ บางแค, เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค, โอกะ เฮาส์ (oka HAUS), เอ็กซ์ที เอกมัย และ เดอะ เบส สะพานใหม่ ตลอดเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมนี้ และปิดท้ายส่งความสุขสุดฟรีซในเทศกาลคริสต์มาสด้วยงาน Ice Cream Festival เทศกาลไอศกรีมสุดยิ่งใหญ่จากฮาเก้น-ดาส ที่ T77 Community ระหว่างวันที่ 20 – 26 ธันวาคมนี้

ยิ่งไปกว่านั้น แสนสิริ ยังเซอร์ไพรส์คนอยากมีบ้านด้วยโปรโมชันใหญ่ที่สุดที่เคยมี เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่พิเศษ! จองก่อนละลาย โปรส่งท้ายปี Freeze the deals ฟรีซดีลที่ดีสุดจากแสนสิริ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม กว่า 62 โครงการ บ้านและทาวน์โฮม ลดสูงสุด 2 ล้านบาท คอนโดมิเนียมยูนิตพิเศษ ฟรีซไว้ราคาเดียว เริ่ม 1.59 ล้านบาท พร้อมลุ้นทริปบินลัดฟ้าสู่นิวยอร์ก ต้นกำเนิดแบรนด์ไอศกรีมฮาเก้น-ดาส (จำนวน 2 ที่นั่ง พร้อมที่พัก 5 คืน มูลค่ารวม 250,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี ข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://siri.ly/eXz3uAA

มาร่วมฟรีซส่งมอบความสุขดีๆ ให้กำลังใจกับคนไทยทั้งประเทศ กับแคมเปญ Freeze The Moment ได้แล้ววันนี้ พร้อมฟรีซซซ ความสุขให้คนไทยมีบ้านง่ายขึ้น กับโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ “Freeze The Deals” รีบจองก่อนละลาย ฟรีซดีลที่ดีสุดวันนี้ – 31ธ.ค.นี้ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://siri.ly/eXz3uAA

ติดตามความเคลื่อนไหวและโปรโมชั่นดีๆ จากแสนสิริได้ทาง Facebook : Sansiri PLC

#MadeForLife #SansiriXHaagenDazs #FreezeTheMoment #FreezeTheDeals

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ