LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

31 ตุลาคม 2562 : 16:48 น.

เจดีเซ็นทรัล จัดโปรแรงฉลองเทศกาล 11.11 ส่งแคมเปญ “อยากได้ต้องได้! JD CENTRAL MOST WANTED SHOPPING FEST” ชู “จอย ซูเปอร์มาร์ท” เพิ่มความสะดวกให้นักช้อปออนไลน์ได้ซื้อของแบบส่งฟรีถึงหน้าบ้าน ภายใน 24 ชม.

น.ส.รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดี เซ็นทรัล เปิดเผยว่า เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย จัดโปรฉลองเทศกาล 11.11 “อยากได้ต้องได้ JD CENTRAL MOST WANTED SHOPPING FEST” แบบยิ่งใหญ่ ให้นักช้อปออนไลน์ได้เลือกสรรช้อปปิ้งสินค้าดี การันตีของแท้กันแบบจุใจ ในช่วงเวลาที่สุดของนักช้อปประจำปี ละลานตาด้วยสินค้าเริ่มต้นที่ราคา 1 บาท ตั้งแต่วันที่ 1-17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562  พิเศษสุดด้วยดีลเด็ดเปลี่ยนทุกชั่วโมง พร้อมส่งฟรีแบบไม่มีขั้นต่ำ ภายใน 24 ชั่วโมง ในวันดีเดย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 นี้เท่านั้น

ทั้งนี้ เนื่องด้วยกระแสนิยมการช้อปปิ้งออนไลน์ได้กลายมาเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เทศกาล 11.11 จึงเป็นเทศกาลที่กลุ่มนักช้อปเฝ้ารอคอยที่จะจับจ่ายใช้สอยส่งท้ายปลายปี จากข้อมูล e-Commerce trend 2019 จากแพลตฟอร์ม Priceza (ไพร้ส์ซ่า)[1] พบว่า สินค้าประเภทสินค้าในประเทศที่คนไทยนิยมซื้อผ่านอีคอมเมิร์ซ อันดับ 1 สินค้าอุปโภคบริโภค (94%) / 2. สินค้าสุขภาพและความงาม (74%) / 3. เครื่องใช้ไฟฟ้า (63%) ด้วยความเข้าใจอินไซต์ของผู้บริโภค เจดี เซ็นทรัล จึงได้เปิดตัว Joy Super Mart ซูเปอร์มาร์เกตออนไลน์ เน้นขายสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพดีจากแบรนด์ดังที่มีให้เลือกมากมายกว่า 800 แบรนด์ เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ ที่ให้ความสำคัญคุณภาพสินค้า ความสะดวกสบาย และความรวดเร็วในการได้รับสินค้า

อย่างไรก็ตาม ผลสำรวจดังกล่าวยังได้ชี้อีกว่า การค้าหลากหลายช่องทาง (Omni-Channels) จะเข้ามามีบทบาทมากขึ้น เพราะสามารถสร้างจุดทัชพ้อยท์ (Touch Point) กับลูกค้าได้บนโลกออนไลน์ และออฟไลน์ให้เชื่อมต่อกันแบบไร้รอยต่อ (seamless)  เจดี เซ็นทรัล จึงได้ร่วมกิจกรรมงานอัมรินทร์ แม่และเด็ก อีกทั้งยังเป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรเข้างาน “แพลตฟอร์ม 66”  ซึ่งเป็นอีเว้นท์เชิงไลฟสไตล์ที่รวมตัวผู้ชื่นชอบสตรีทคัลเจอร์เป็นครั้งแรกของประเทศไทยอีกด้วย

“นอกจากนี้ ยังได้เตรียมโปรโมชั่นอีกมากมาย ทั้งจากแพลตฟอร์ม  และพาร์ทเนอร์ชั้นนำต่างๆ เช่น ร้านค้าในเครือ CRG มาสเตอร์การ์ด เป็นต้น กิจกรรมต่างๆนี้เป็นไป  เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในช่วงเวลาช้อปแห่งปี ในเทศกาล 11.11 ในครั้งนี้” น.ส.รวิศรากล่าว

สำหรับ เทศกาล 11.11 “อยากได้ต้องได้! JD CENTRAL MOST WANTED SHOPPING FEST” เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-17 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 นักช้อปออนไลน์สามารถเติมเต็มความต้องการช้อปปิ้งออนไลน์ พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆได้ดังนี้ 1.สิทธิพิเศษจากพันธมิตรชั้นนำ อาทิเช่น ซื้อครบ 500 บาท ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษสุดจส่วนลดเพิ่มเมื่อจ่าผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดและบัตรเครดิตจากธนาคารที่ร่วมรายการสูงสุด 800 บาท พริวิเลจจ ากแบรนด์ต่างๆในเครือ CRG อาทิเช่น ซื้อโดนัท 6 ชิ้น แถม 6 ชิ้นที่มิสเตอร์โดนัท  ส่วนลดจาก Grab  สูงถึง50% เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีส่วนลดจากพารท์เนอร์ต่างๆ และรับ JD  Points สูงสุด X5 เมื่อซื้อขั้นต่ำ 3,500 ขึ้นไป

2.Early bird coupon คุ้มกว่าด้วยคูปองมูลค่าเพิ่ม ที่จะทำให้เงินของคุณมีมูลค่าสูงขึ้นกว่า 30% 3.Super Price สินค้าราคาสเปเชี่ยล นักช้อปจะเพลิดเพลินไปกับสินค้าหลากหลายรายการในราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท 4.ดีลเด็ดเปลี่ยนทุกชั่วโมง พบกับสินค้าจากหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค กลุ่มสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ กลุ่มสินค้าแม่และเด็ก เป็นต้น  และ 5.ส่งสินค้าฟรี ถึงมือผู้รับภายใน 24 ชั่วโมง

อย่าลืมพบกับ 11.11 ไลฟ์ “อยากได้ต้องได้ อยากแจกต้องแจก” ที่ https://www.facebook.com/jdcentralth/ ในวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 พร้อมลุ้นรับของรางวัลมูลค่าสูงสุดถึง 10,000 บาท และของรางวัลต่างๆอีกมากมาย

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ