LIFESTYLE

05 พฤษภาคม 2565 : 08:00 น.

Burberry Beauty (เบอร์เบอรี่ บิวตี้) เปิดตัว Burberry Beyond Radiance ครั้งแรกกับไพรเมอร์เนื้อลิควิด ที่มอบผลลัพธ์หลากหลายให้คุณสัมผัสประสบการณ์ ‘เหนือระดับ’ ของผิวเปล่งประกายสว่างใสด้วยฟินิชแบบ ลูมินัส

ช่วยเนรมิตขั้นตอนการเตรียมผิวและเมคอัพในทุกวันให้เป็นเรื่องง่ายและมีประสิทธิภาพสูงสุด มาพร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวมากมาย อาทิ ดอกกุหลาบดามัสเซน่า, สารสกัดจากใบชาดาร์จีลิ่ง, น้ำมันดอกคำฝอย และเปลือกส้ม มอบความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง ช่วยให้ผิวเนียนกริบ เปล่งปลั่งแบบสุขภาพดี พร้อมช่วยปกป้องและปรับฟื้นสภาพผิวให้กระจ่างใสไร้ที่ติอย่างเห็นได้ชัดตลอดวัน

ด้วยส่วนผสมที่มีแหล่งกำเนิดจากธรรมชาติถึง 96% ผสานกับไข่มุกสะท้อนแสง Burberry Beyond Radiance จึงจัดเป็นลิควิดไพรเมอร์สูตรวีแกนซึ่งโดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาเป็นพิเศษ ประกอบไปด้วยน้ำมากถึง 80% ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นสู่ผิวอย่างล้ำลึกตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังอุดมไปด้วยเกราะป้องกันผิวชั้นดีจากวิตามินเอฟของน้ำมันดอกคำฝอยที่มีกรดไลโนเลอิกเสริมความแข็งแกร่งและล็อกความชุ่มชื้นไว้ในผิว ผสานด้วยความหอม สดชื่นอย่างเป็นธรรมชาติจากดอกกุหลาบดามัสเซน่าและสารสกัดจากใบชาดาร์จีลิ่งที่เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระช่วยปกป้องผิวสวยจากมลภาวะรอบตัว ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งคุณสมบัติที่บูสต์ความเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอกให้กับผิวแบบไม่สิ้นสุดด้วยโปรวิตามินพีจากเปลือกส้ม ซึ่งช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด ให้ผิวแลดูกระจ่างใส สม่ำเสมอ โปร่งแสงอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำและลดเลือนจุดด่างดำหลังจากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 14 วัน นอกจากนี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากน้ำมันและส่วนผสมที่ทำให้เกิดภาวะรูขุมขนอุดตัน ซึ่งผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าปลอดภัยต่อผิวแน่นอน

Burberry Beyond Radiance นำเสนอมาในเฉดสีหนึ่งเดียวอย่าง Bare Glow ที่ออกแบบมาให้เหมาะสำหรับทุกสีผิวตามธรรมชาติและทุกสภาพผิวของผู้ใช้งาน รวมถึงผิวบอบบาง สามารถครีเอทลุคให้สาวๆ ได้หลากหลายตามต้องการ โดยใช้แต่งแต้มลงบนใบหน้าแบบเดี่ยวๆ ให้ลุคสวยใสเป็นธรรมชาติ หรือจะใช้เสมือนเป็นเมคอัพเบสก่อนลงรองพื้นเพื่อสร้างผิวที่ดูสว่างใสมีชีวิตชีวาและชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังสามารถนำมาผสมร่วมกับรองพื้นเพื่อปรับระดับความกระจ่างใส หรือจะนำมาใช้เป็นไฮไลท์ขับเน้นเสน่ห์ตามจุดต่างๆ อาทิ บริเวณโหนกแก้ม, สันจมูก และรอยหยักบนริมฝีปาก ก็ได้เช่นกัน

Burberry Beyond Radiance พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย ณ เคาน์เตอร์ Burberry Beauty เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ชิดลม, สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, สยาม ทาคาชิมายะ และร้าน Sephora สาขาสยามเซ็นเตอร์ และเอ็มควอเทียร์ หรือช้อปออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ www.sephora.co.th และ www.central.co.th ในราคา 1,950 บาท

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ