LIFESTYLE

โดย วารุณี มณีคำ

18 พฤษภาคม 2565 : 11:49 น.

พบกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด SS2022 ของ ATG | All Terrain Gear by Wrangler ครบครันกับเสื้อผ้าแฟชั่นที่มาพร้อมฟังก์ชั่นให้นักผจญภัยอย่างคุณ

ATG | All Terrain Gear by Wrangler ปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด SS2022 ครบครันกับเสื้อผ้าแฟชั่นที่มาพร้อมฟังก์ชั่นให้นักผจญภัยอย่างคุณ ทั้งเสื้อเชิ้ตที่มาพร้อมกับช่องซิปแบบซ่อน และห่วงสำหรับเก็บแว่นกันแดดและกางเกงขายาว Cargo Pants ที่สามารถรูดซิปถอดให้เป็นขาสั้นได้ทันที

โดดเด่นด้วยการออกแบบพิเศษกับเนื้อผ้าที่ช่วยกันแดด ป้องกันรังสียูวี ผ้ามีความยืดหยุ่น สวมใส่สบาย ช่วยระบายเหงื่อ ระบายความชื้น จึงแห้งเร็ว สะท้อนน้ำ ป้องกันความชื้น

ตามไปช้อปได้แล้วที่ร้าน Wrangler สาขา centralwOrld, Westgate และ Future Park

หรือทักแชทเพื่อช้อป Line Official Account >> https://bit.ly/3k1UuvL

หรือดูแคตตาล็อครุ่นเพิ่มเติมได้ที่ > https://bit.ly/3qTZ2ss

#WranglerATG

#WranglerThailand

#WranglerJeans

วารุณี มณีคำ

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ