LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

28 ตุลาคม 2561 : 20:00 น.

JEREMY SCOTT ฉลองมิตรภาพอันงดงามและความหลากหลาย ใน MOSCHINO [TV] H&M

เปิดตำนานหน้าใหม่ MOSCHINO [tv] H&M คอลเลคชั่นที่นำพละกำลังจากชีวิตบนท้องถนนมาผสมปนเปเข้ากับวัฒนธรรมป๊อป ความหรูหรา การหยอกล้อ และความขำขัน โดย Jeremy Scott ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของ MOSCHINO ได้ออกแบบคอลเลคชั่นสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย รวมทั้งเครื่องประดับและผลงานชิ้นพิเศษสำหรับเจ้าสี่ขาคู่ใจ 

"คอลเลคชั่น MOSCHINO [tv] H&M ถือเป็นของขวัญสำหรับแฟนๆ ของผม ผมอยากจะออกแบบคอลเลคชั่นที่เป็น MOSCHINO ที่สุดให้กับพวกเขา ผมพยายามที่จะผสานทุกองค์ประกอบจากโชว์ของผม ไม่ว่าจะเป็นลายการ์ตูนที่ผสมกับเสื้อผ้าแนวสตรีทแวร์ แล้วโรยหน้าให้ลานตาด้วยเครื่องประดับบลิงบลิงแบบฮิปฮอป เพื่อให้ได้ลุคของ MOSCHINO อย่างเต็มที่” Jeremy Scott ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของ MOSCHINO กล่าว

แฟชั่นโชว์ MOSCHINO [tv] H&M มีคนดังตบเท้าประชิดติดขอบเวทีมากมาย ทั้งเซเลบริตี้ ซูเปอร์โมเดล บรรณาธิการระดับอินเตอร์ และผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด อาทิ โคโค่ โรช่า, รูพอล อองเดร ชาร์ลส์, มาร์ค เจค็อบส์, สามพี่น้องตระกูลฮาดิด จีจี้-เบลล่า และอันวาร์ ฮาดิด, จอร์แดน บาร์เร็ต , เทย์เลอร์ ฮิลล์, แคนดิซ สเวนโพเอล

แฟชั่นโชว์ครั้งนี้มีนางแบบระดับตำนาน นาโอมิ แคมป์เบล เดินปิดโชว์อย่างสง่างาม โดยมีคนดังอย่าง เคียร์ซีย์ คลีมอนส์, ลีห์ เลซาร์ค และบีบี เรจา คอยจับตาในฐานะผู้เข้าชมอยู่ติดขอบเวที

สำหรับบรรดาแฟนๆ ของ MOSCHINO อดใจรอกันอีกนิด เพราะ MOSCHINO [tv] H&M จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 8 พฤศจิกายน สำหรับประเทศไทยวางจำหน่ายที่ H&M สาขาสยามพารากอน สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาดิ เอ็มควอเทียร์เท่านั้น

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ