LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

28 ตุลาคม 2561 : 20:00 น.

85 ปี ตำนาน LACOSTE แบรนด์สัญลักษณ์จระเข้ของ เรอเน่ ลาคอสท์

LACOSTE (ลาคอสท์) แบรนด์ในตำนานจากฝรั่งเศส จัดแสดงนิทรรศการฉลองครบรอบ 85 ปี "Lacoste Exhibition Roadshow" โรดโชว์ที่จัดแสดงไปแล้วทั้งในเอเชียและยุโรปตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในที่สุดก็เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว โดยจัดแสดงที่ Emporium Gallery ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ตั้งแต่วันนี้-3 พฤศจิกายน 2561

แบรนด์ LACOSTE และตราจระเข้สีเขียวบนอกด้านซ้าย เป็นผลลัพธ์จากออกแบบระดับตำนานของมิสเตอร์ เรอเน่ ลาคอสท์ อดีตนักเทนนิสชื่อดังชาวฝรั่งเศส ผู้สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์โลกติดต่อกัน 3 สมัย พ่วงด้วยแชมป์ยูเอส โอเพ่น 2 ปีต่อกัน จนได้รับฉายานามบนสังเวียนลูกสักหลาด ว่า "จระเข้ผู้ดุดัน" ที่มาพร้อมลีลาการเล่นเหนือชั้น จุดประกายให้เพื่อนนักแข่งคนสนิทอย่าง โรเบิร์ต จอร์ช วาดภาพจระเข้ลงบนเสื้อที่ใส่แข่งขันในสนาม กลายเป็นภาพจำให้กับมิสเตอร์ เรอเน่ และต่อยอดเป็นโลโก้แบรนด์ ลาคอสท์ที่จดจำของผู้คนทั่วโลก ซึ่งไม่ได้จำกัดขอบเขตอยู่แต่วงการกีฬา แต่ยังขยายความสำเร็จสู่โลกแฟชั่น ด้วยเสื้อโปโลนิตปิเก้ที่ดูลำลองแต่ให้ความภูมิฐานในเวลาเดียวกัน 

นิทรรศการครั้งนี้จะบอกเล่าความสำเร็จของลาคอสท์ตลอด 8 ทศวรรษ ผ่านโซนจัดแสดงในมุมต่างๆ ทั้งเสื้อโปโลคอลเลกชั่นพิเศษ ไม้แร็กเก็ต และถ้วยรางวัลจากทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ของมิสเตอร์ เรอเน่ ตลอดจนผลงานคอลเลกชั่นพิเศษครบรอบ 85 ปี ที่นำมาให้แฟนๆ ลาคอสท์ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด พร้อมถ่ายภาพเพื่อบันทึกความทรงจำ และกิจกรรมสุดพิเศษลุ้นของรางวัลมากมาย

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ