LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

02 พฤศจิกายน 2561 : 08:15 น.

อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ของห้างเซ็นทรัลทั้งที งานนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา

ล็อกคิวคว้าซุปตาร์สาวสุดฮอต ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ แปลงโฉมเป็น เจ้าหญิงแห่งหมู่มวลพฤกษา (The Floral Princess) สวยอลังการสะกดทุกสายตา ปรากฏกายเบื้องหน้ากาเซโบยักษ์สูง 7 เมตร กลางห้าง พร้อมช่อบูเก้ดอกกุหลาบสายพันธุ์ยุโรปหาชมยาก12  สายพันธุ์ ควงคู่มากับเจ้าชายสุดหล่อ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ เปิดฟลอร์โชว์ลีลาเต้นรำสุดโรแมนติก ท่ามกลางมวลดอกไม้นับล้านดอกในงาน “Central Anniversary 2018”  ฉลองครบ 71 ปี ห้างเซ็นทรัล เนรมิต ห้างเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้เป็นสวนสวรรค์แห่งดอกไม้นานาพรรณบานสะพรั่งหลากสีสัน นับล้านดอก ในคอนเซปต์ The World Of Floral Wonders  ณ ล็อบบี้เลาจน์ ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลชิดลม 

ญาญ่า บอกว่า เชื่อว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบดอกไม้ ญาญ่า ก็เช่นกันรู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้ร่วมโชว์สุดพิเศษในงานนี้ และยังได้เห็นดอกกุหลาบสายพันธุ์ยุโรปถึง 12 สายพันธุ์ มารวมในงานนี้ ซึ่งไม่ได้หาชมได้ง่ายๆ แต่ห้างเซ็นทรัลสั่งอิมพอร์ตมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อาทิ JulietRose มูลค่าสูงสุดในโลก จนมีฉายาว่าดอกกุหลาบสามล้านปอนด์ และมีกลิ่นหอมคล้ายกลิ่นใบชา, Patience Rose ที่นำไปประดับในพิธีเสกสมรสของ เจ้าชายแฮร์รี่ กับ เจ้าหญิงเมแกน หรือดอกกุหลาบ Prince JardinierRose ที่ได้รับรางวัลเหรียญทองในการประกวดกุหลาบปี 2012 ที่ประเทศโมนาโค โดยชื่อ Prince Jardinier ตั้งเพื่อถวายพระเกียรติแด่เจ้าชาย Louis Albert De Broglie แห่งประเทศฝรั่งเศส  มีกลิ่นหอมหวานโรแมนติกของพีช เป็นต้น

นอกจากนี้ยังจัดเต็มกับมินิคอนเสิร์ตสุดฟินจากศิลปินคนดังตลอดทั้ง 5 วัน (ระหว่างวันที่ 1 - 5 พ.ย. 2561)  อาทิ แก้ม วิชญาณี, นนท์  ธนนท์, พีท พล, เพิร์ธ ธนพนธ์, สิงโต นำโชค, เติร์ด ลภัส และ มีน  พีรวิชญ์ ฯลฯ

ร่วมสัมผัสความสวยงามตระการตาของดอกไม้นานาพรรณได้ในงาน Central Anniversary 2018  ระหว่างวันที่ 1-5 พ.ย. 2561 ณ ห้างเซ็นทรัล ชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี 

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ