LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 พฤศจิกายน 2561 : 18:28 น.

เต๋า ภูศิลป์ ได้รับเลือกจากศูนย์วิจัยโรคเอดส์ สภากาชาดไทย  เป็นพรีเซ็นเตอร์วันเอดส์โลก ประจำปี  2561   ซึ่งตรงกับวันที่  1  ธันวาคม ของทุกปี 

เต๋า-ภูศิลป์  วารินรักษ์ รณรงค์เชิญชวนคนไทยร่วมกันป้องกันภัยจากโรคเอดส์ภายใต้แนวคิด  “U=U รักษาแล้ว  ไม่เจอเท่ากับไม่แพร่” และในฐานะพรีเซ็นเตอร์ เต๋าได้นำทีมศิลปินร่วมค่ายแกรมมี่โกลด์ สังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อย่าง  ตั๊กแตน-ชลดา ทองจุลกลาง,  เปาวลี-พรพิมล เฟื่องฟุ้ง,  เน็ค นฤพล,  ลำเพลิน วงศกร,  เอิ้นขวัญ วรัญญา,  รัชนก  ศรีโลพันธุ์  ถ่ายทำคลิปประชาสัมพันธ์โดยใช้เป็นสื่อรณรงค์ให้คนไทยตระหนักถึงการป้องกันโรคเอดส์ด้วยการตรวจเอดส์เป็นประจำ   เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคเอดส์   รวมถึงรณรงค์ให้คนในสังคมเปิดใจยอมรับและให้โอกาสผู้ติดเชื้อเอดส์สามารถอยู่ร่วมกันในสังคมได้ พร้อมกับกระตุ้นเตือนให้ประชาชนเกิดความตระหนักถึงปัญหาโรคเอดส์  สร้างความเข้าใจและลดการรังเกียจกีดกันผู้ติดเชื้อ  รวมทั้งร่วมมือกันป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อเพื่อนำไปสู่การยุติปัญหาเอดส์  

สำหรับการจัดงาน  “เทียนส่องใจ  เนื่องในวันเอดส์โลก”  จะจัดขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคม 2561  ณ ศูนย์การค้าจามจุรีสแควร์   ภายในงานพบกิจกรรม  อาทิ  เดินพาเหรดรณรงค์   นิทรรศการให้ความรู้ควบคู่กิจกรรมบันเทิง   การแสดงบนเวทีของเยาวชนรุ่นใหม่   ร่วมสนุกกับศิลปิน  ดารา   และมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องค่ายจีเอ็มเอ็มแกรมมี่  

นอกจากนี้ยังมีศิลปินแกรมมี่  ดิว-อรุณพงศ์  ชัยวินิตย์  ได้ร่วมบันทึกเทปรายการพิเศษ   “งานเทียนส่องใจ เนื่องในวันเอดส์โลก”  โดยมีกำหนดออกอากาศในวันศุกร์ที่  23 พฤศจิกายน 2561  เวลา 21.30  น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เพื่อหารายได้สมทบทุนกองทุนยาพระวรราชาทินัดดามาตุ  สำหรับผู้ติดเชื้อเอชไอวี

“ในฐานะพรีเซ็นเตอร์รณรงค์วันเอดส์โลกในปีนี้ เต๋าอยากให้ทุกคนตระหนักถึงการป้องกันโรคเอดส์ครับหลายคนอาจคิดว่า การไม่ตรวจ HIV ก็เท่ากับไม่เป็น อยากให้ลบความคิดนี้ทิ้งซะเถอะครับ เพราะปัจจุบันหากได้รับการตรวจเร็ว  รักษาเร็ว  ก็เท่ากับไม่แพร่เชื้อให้ใคร  วันนี้ถ้าคุณยังไม่ทราบผลเลือดของตัวเอง ก็มาตรวจกันเถอะนะครับ เพราะโรคนี้มันใกล้ตัวกว่าที่เราคิด  ” เต๋า กล่าวเชิญชวน

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ