LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 พฤศจิกายน 2561 : 14:20 น.

ใกล้ช่วงเวลาพักผ่อนเดินทางผจญภัย TUMI นำเสนอคอลเลกชั่น Tahoe ความสมบูรณ์แบบในการเดินทางที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ทูมี่ (TUMI) แบรนด์กระเป๋าและแอกเซสเซอรีระดับพรีเมี่ยมสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ นำเสนอคอลเลกชั่น Tahoe จาก Men’s Fall 2018 ด้วยการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมล้ำสมัยและดีไซน์อันเรียบหรูสำหรับคุณผู้ชาย เติมเต็มความสมบูรณ์เบบให้กับการเดินทาง พร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณผู้ชาย

คอลเลกชั่น Tahoe มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ถูกดีไซน์ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นดีเอ็นเอของกระเป๋าจาก TUMI กระเป๋าในคอลเลกชั่นนี้มีน้ำหนักเบาและทันสมัย เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในเมืองที่ต้องอาศัยความคล่องตัวในการเดินทาง และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ด้วย ดีไซน์มินิมอลซึ่งเหมาะสำหรับทุกคนในยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์ผสมไนลอนมีความทนทานสูง แต่ในขณะเดียวกันยังมีรูปลักษณ์ภายนอกที่เรียบหรู

กระเป๋าคอลเลกชั่น Tahoe ประกอบด้วย 

Rockwell Backpacks กับฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย เหมาะสำหรับเอาท์ดอร์ไลฟ์สไตล์ ขณะเดียวกันก็มีช่องกระเป๋าที่เปิดจากด้านบนเเละช่องบุสำหรับใส่ไอแพดและแล็ปท็อปโดยเฉพาะ พร้อมทั้งช่องใส่สัมภาระจำนวนมากทั้งภายในและภายนอกกระเป๋า รูปทรงกระทัดรัด สามารถกันฝนได้ด้วยถุงคลุมกันฝนที่อยู่ในช่องซิปซ่อนด้านล่างของกระเป๋า 

Lakeview Backpacks กระเป๋ามินิมอลสไตล์ที่มาพร้อมกับเทคนิคพิเศษเละฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน มีซิปด้านซ้ายสำหรับเปิดเข้าสู่ช่องหลักและซิปด้านขวาเพื่อใช้สำหรับจัดการสิ่งของต่างๆ ภายในกระเป๋า อีกทั้งยังมีช่องเปิดสำหรับใส่อุปกรณ์อิเลกทรอนิกส์ด้วยกัน 2 ช่อง โดยช่องแรกเป็นช่องบุเปิดสำหรับใส่ไอแพด และอีกช่องบุสำหรับใส่แล็ปท็อป 

Forest Flap Backpacks โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายและทันสมัย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะไปเทรคกิ้ง ไปทำงาน หรือแม้แต่ผจญภัยในช่วงวันหยุด ด้วย ดีไซน์ภายในที่กว้างกับพื้นที่เก็บสิ่งของที่จำเป็น ประกอบด้วยช่องซิปหลักที่เปิดจากด้านบนและซิปรองรูปตัวยูด้านหน้าซึ่งสะดวกเเละรวดเร็วในการหยิบสิ่งของชิ้นสำคัญ ซึ่งทำให้กระเป๋าใบนี้เหมาะอย่างยิ่งในการเก็บโทรศัพท์และหูฟัง พร้อมช่องเปิดสำหรับสำหรับใส่แล็ปท็อป

Westville Backpacks ถูกสร้างมาให้เหมาะกับการใช้งานในทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้สำหรับการผจญภัยหรือการใช้งานในชีวิตประจำวัน มีสายรัดยางยืดด้านหน้าสำหรับรัดอุปกรณ์เสริมที่สามารถมอบความปลอดภัยให้กับเสื่อโยคะหรือแจ็คเก็ตตัวโปรดได้เป็นอย่างดีทีเดียว

Boulder Duffel Backpacks พิเศษไม่เหมือนใคร โดยสายสะพายไหล่สามารถปรับถอดออกให้เป็นกระเป๋าเดินทางแบบสะพายหลังได้ ซึ่งสายสะพายไหล่ยังสามารถเก็บในช่องซิปด้านหลัง ส่วนหูจับหนังด้านบนสามารถพับเก็บได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีสายรัดยางยืดด้านหน้าสำหรับรัดอุปกรณ์เสริมต่างๆ อีกด้วย

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ