LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

03 ธันวาคม 2561 : 22:18 น.

ราชประสงค์ตอกย้ำความยิ่งใหญ่กับงาน “Ratchaprasong Lighting & Countdown 2019” เปิดไฟประดับพร้อมกันทั้งย่าน สมศักดิ์ศรีย่านใจกลางเมืองแลนด์มาร์คชั้นนำของไทย เติมเต็มทุกโมเม้นต์ตลอดเทศกาลแห่งความสุขต้อนรับปีใหม่

ราชประสงค์ บางกอก ดาวน์ทาวน์ สร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์คระดับพรีเมี่ยมด้านการท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของประเทศไทย ส่งมอบความสุข ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เชิญชวนชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันในงาน “Ratchaprasong Lighting & Countdown 2019” รวมพลังผู้ประกอบการ ผู้บริหาร ผู้นำทางธุรกิจในย่าน ผนึกกำลังร่วมกันเปิดไฟประดับสุดอลังการพร้อมกันทั้ง 14 อาคารทั่วย่านฯ โดยได้รับเกียรติจาก นางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธี คาดว่าจะดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก มาชมไฟ และใช้เวลาแห่งการเฉลิมฉลองกับการ “EAT-PRAY-STAY-SHOP” ช่วงเดือนธันวาคมได้เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 25% หรือรวมกว่า 35 ล้านคน 

นายชาย ศรีวิกรม์ นายกสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ กล่าวว่า Ratchaprasong Lighting & Countdown 2019 ถือเป็นเทศกาลสำคัญของกรุงเทพฯ ในช่วงปีใหม่ซึ่งเป็นที่ดึงดูดทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยสมาชิกของย่านฯ ได้ผนึกกำลังจัดต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2543 เพื่อส่งความสุขให้กับทุกคน ทั้งยังตอกย้ำความเป็นย่านแลนด์มาร์คที่โดดเด่นที่สุดในกรุงเทพฯ และเป็นเป้าหมายด้านการท่องเที่ยวระดับโลก เป็น ‘Walkable District – ย่านนี้เพื่อคนเดิน’ เติมเต็มประสบการณ์การเดินทางให้สะดวกสบายและสมบูรณ์แบบด้วย ราชประสงค์ วอล์ก หรือ R-Walk มอบชีวิตไร้รอยต่อผ่านโครงข่ายทางเดินเชื่อมต่ออาคารรวม 18 อาคารทั่วย่านราชประสงค์ ทำให้คนสามารถเดินทางได้ไกลและเข้าถึงสถานที่ต่างๆ ในย่านได้มากขึ้น ก่อให้เกิดการขับเคลื่อนทางธุรกิจ การท่องเที่ยว กิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ มากมาย รองรับความต้องการของทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว รวมถึงการเป็นที่สุดของไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น และศูนย์รวมความบันเทิงขนาดใหญ่อย่างครบวงจร มีการจัดงานใหญ่ๆ ตลอดทั้งปี ทำให้ย่านราชประสงค์มีจำนวนผู้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและใช้บริการต่างๆ ในย่านมากที่สุดในประเทศกว่าปีละ 235 ล้านคน 

Ratchaprasong Lighting & Countdown 2019 นับเป็นอีกเทศกาลสำคัญของปีที่ทุกคนตั้งตารอ ในปีนี้ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกและยิ่งใหญ่กว่าเดิมกับการรวมตัวของผู้ประกอบการ ผู้บริหาร ผู้นำทางธุรกิจมากที่สุด อาทิ วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ - ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC), ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ - รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา, ดิลิป ราชากาเรีย - ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล, หม่อมหลวงศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ - รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มณียา เรียลตี้ และ ฟ้าฟื้น เต็มบุญเกียรติ - กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์เปิดไฟตกแต่งสุดอลังการ 

นอกจากนี้ ยังครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง ช็อป ชิม เที่ยว พักผ่อน และทำงาน ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่ควรค่าแก่การเข้ามาสร้างประสบการณ์ในการใช้ชีวิตและการท่องเที่ยวที่คนทั่วโลกต้องการ มาเยือนมากที่สุด อาทิ

       

· แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง ด้วยการสร้างสีสันแห่งความสุขให้กับ ย่านราชประสงค์ โดยจับมือกับ สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) จัดกิจกรรม “Beautiful Bangkok  @Magnolias Ratchadamri Boulevard” การแสดง แสง สี เสียง ด้วยเทคนิคพิเศษสุดตระการตา บนตึกสูง 60 ชั้น

·  ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า จับมือกับ Rabbit Card และ Rabbit Line Pay จัดการแสดงโชว์ไฟประดับ ทั้งแสง สี เสียง ที่น่าตื่นเต้นและประทับใจ พร้อมเติมเต็มช่วงเวลาแห่งการมอบของขวัญและความสุข แบบไม่รู้จบผ่านการเนรมิตหมู่บ้านกระต่ายแสนน่ารัก “Amarin Villa de Rabbit at Ratchaprasong” ที่รอมอบของขวัญสุดพิเศษและกิจกรรมสร้างความสุข 

·  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดเต็มการแสดงอันงดงามของพลุ 360 องศา สุดยิ่งใหญ่อลังการกว่าที่ผ่านมา พร้อมเปิดไฟตกแต่งต้นคริสต์มาสภายใต้งาน “Light up Christmas Tree Celebration 2018” ทั้งยังเนรมิตดินแดนแห่งความสุขด้วยคอนเซ็ปต์ “wOrld Of Happiness @CentralwOrld” พบกับการตกแต่งด้วย ไอคอนนิกแบรนด์ระดับโลกอย่างสไมลีย์ (SMILEY) รวมถึง “ม้าหมุนคริสตัลขนาดยักษ์กลางแจ้ง” ด้วยความสูงกว่า 13 เมตร ประดับด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้มากกว่า 4 ล้านเม็ด ครั้งแรกในเมืองไทย 

·  เกษรวิลเลจ จัดแคมเปญ “Gaysorn Christmas Village” โดดเด่นด้วยต้นคริสมาสต์ขนาดใหญ่ใจกลาง วิลเลจ ให้ได้แชะภาพกันเพลินๆ แล้วเดินช็อปของขวัญและกินดื่มในบรรยากาศสวนหลังบ้านใน “Gaysorn Christmas Courtyard” บริเวณ Gaysorn Cocoon Dropoff บริเวณชั้น 1 ฝั่ง Gaysorn Centre 

·  โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เปิดไฟประดับต้นคริสต์มาส และจัดประกวดการตกแต่งต้นคริสมาสต์ เพื่อการกุศล ครั้งที่ 11 โดยรายได้จากการจัดงานจะนำไปสมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย

        

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ