LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

06 ธันวาคม 2561 : 15:30 น.

ทริคเก๋ๆ ไว้เอาตัวรอดในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงหากต้องเจอกับวันพังๆ

ไม่ว่าจะเดทแรกกับหนุ่มฮอต นัดเพื่อนสาวแฮงเอาท์สุดมัน หรือพรีเซนต์งานกับลูกค้ารายใหญ่ เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนคงอยากให้ตัวเองดูดีเนี้ยบกริ๊บตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่หากเผลอลืมไม่ได้ดูแลตัวเองให้เพอร์เฟกต์อย่างที่ตั้งใจ วันนี้ Gillette Venus มีทริคเก๋ๆ ไว้เอาตัวรอดในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงหากต้องเจอกับวันพังๆ

เลอะ! กับมนุษย์เมนส์คือของคู่กัน

ถ้าจู่ๆ ประจำเดือนเกิดมาแบบไม่ทันตั้งตัว ต้องเผชิญกับเมนส์เลอะกระโปรง หรือกางเกงตัวโปรด อย่ามัวแต่เสียเซลฟ์รีบดิ่งไปห้องน้ำใช้กระดาษทิชชู่พับหนาๆ รองใต้รอยเปื้อน แล้วใช้กระดาษทิชชู่ชุบน้ำวางทับด้านบนเพื่อให้คราบประจำเดือนซึมลงกระดาษทิชชู่ด้านล่าง ทำซ้ำ 3-4 ครั้ง แล้วซับด้วยกระดาษทิชชู่จนแห้ง วิธีนี้ช่วยขจัดคราบให้ดูจางลง เหมาะกับกระโปรงหรือกางเกงสีเข้ม แต่หากใส่สีอ่อนให้หาตัวช่วยอย่างเสื้อคลุมตัวยาว หรือผ้าคลุมไหล่มาผูกเอวบังสายตาไว้ชั่วคราว

ขนโผล่ คนพัง

อยากมีวงแขนและเรียวขาเรียบเนียนไร้เส้นขนกวนใจ แต่ถ้าดันมาสะดุดตากับเส้นขนที่ยังหลงเหลือจากการแว็กซ์ หรือใช้ครีมกำจัดขนที่ไม่มีประสิทธิภาพก็อาจทำให้สาวๆ อยากจะเทนัดในทันที วิธีที่ง่ายที่สุด และสะดวกที่สุดคงหนีไม่พ้นการโกน ซึ่งต้องเลือกมีดโกนที่ถูกจริตกับผู้หญิง อย่าง Gillette Venus มีดโกนสำหรับผู้หญิงที่ดีไซน์ขึ้นเพื่อให้สามารถโกนในทุกส่วนโค้งเว้าของร่างกายผู้หญิงได้อย่างอ่อนโยน และมีประสิทธิภาพ

เบลอหนัก จนหน้าเบลอ

ความเบลอไม่เข้าใครออกใคร ยิ่งตื่นเช้าเท่าไหร่ ความเบลอยิ่งมาเต็ม และอาจทำให้สาวๆ หลายคนเซ็งไปทั้งวัน เพราะเบลอจนพลาดท่าออกจากบ้านแบบคิ้วหาย ปากซีด หรือกรีดอายไลเนอร์แค่ข้างเดียว วิธีแก้คือก่อนก้าวขาออกจากบ้านต้องส่องกระจกเช็กความเรียบร้อยให้เป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า มั่นใจได้ว่าวันนี้รอดชัวร์

อย่าลืมรูดซิป

นอกจากเบลอหนักจนแต่งหน้าไม่ครบแล้ว การลืมรูดซิปก็เป็นอีกความเบลออย่างหนึ่งที่ถือว่าเป็นความพังที่สุดของสาวๆ หลายคน ไม่ว่าจะลืมรูดซิปที่ไหนก็แล้วแต่ ทั้งกางเกง กระโปรง หรือเดรสตัวเก่ง สร้างความอับอายให้สาวๆ มานับไม่ถ้วน งานนี้ต้องมีสติทุกครั้งตั้งแต่แต่งตัวออกจากบ้านไปจนถึงทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำ หากรู้ตัวว่าลืมรูดซิปก็จัดแจงรูดให้เรียบร้อย ที่สำคัญหากเจอใครลืมรูดซิปแนะนำให้พกความกล้าไปบอกเขาอย่างสุภาพ อย่าให้ตกเป็นเหยื่อของสายตาคนอื่น ถือเป็นการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์อีกทางหนึ่งเลยนะ

เช็กฟันให้บ่อย

การมีรอยยิ้มที่สวยงามนับเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของสาวๆ แต่ถ้าหากรอยยิ้มนั้นเกิดมีคราบลิปสติก หรือเศษอาหารติดตามร่องฟัน หนุ่มที่หมายตาคงเบือนหน้าหนี ฉะนั้นสาวๆ ต้องหมั่นส่องกระจกเช็กความเรียบร้อยให้เข้าที่ หลังทาลิปสติกลองใช้กระดาษทิชชู่พันรอบนิ้วแล้วอมไว้เบาๆ ลิปสติกส่วนเกินจะหลุดติดบนกระดาษทิชชู่ ไม่เลอะติดฟันแน่นอน ที่สำคัญหลังมื้ออาหาร แนะนำให้บ้วนปากเช็กฟันทุกครั้งจะได้ไม่พลาด หรือเป็นประเด็นให้ใครมาเม้าท์

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ