LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

13 ธันวาคม 2561 : 08:05 น.

เปิดแฟล็กชิพสโตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองกรุงเทพแห่งแรกแห่งเดียวของโลก จัดโชว์คอลเล8ชั่น Fall/Winter 2018 และ Spring/Summer 2019

บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Lee แบรนด์กางเกงยีนส์ในตำนานจากอเมริกา จัดงานเปิดแฟล็กชิพสโตร์ แห่งเดียวในโลก ภายใต้สโลแกนใหม่ Move Your Lee ที่สื่อถึง “เปิดรับทุกจังหวะของ ชีวีตอย่างมีสไตล์” นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นโชว์จากคอลเลคชั่น Fall/Winter 2018 และ พรีวิว Spring/Summer 2019 ในคอลเลกชั่น Urban Riders 2019 และ Lee x Marvel Comic  

Lee ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1889 โดย มร.เฮนรี เดวิด ลี (Mr. Henry David Lee) เป็นผู้ออกแบบทรงกางเกงยีนส์ และนำนวัตกรรมต่างๆ ในสมัยนั้นมาผสมสผสานลงบนเนื้อผ้า Lee ไม่ได้มีเพียงแค่กางเกงยีนส์อย่างเดียวแต่ยังเป็นแบรนด์แรกที่ผลิตชุดเอี๊ยม (Overall) และชุดหมี (Union-Alls) สำหรับคนทำงานในยุคก่อนและนำมาปรับใช้ให้เหมาะสมกับลุคต่างๆ นอกจากนี้ Lee เป็นผู้ที่คิดค้นกางเกงยีนส์ที่ใช้ซิปแทนกระดุม อีกทั้งยังผลิตกางเกงยีนส์รุ่น 101 ซึ่งเป็นหนึ่งในรุ่นยอดฮิตในตำนานของยีนส์ทรงคาวบอย ปัจจุบัน Lee มีการพัฒนาและนำนวัตกรรมใหม่มาปรับใช้อยู่เสมอเพื่อให้ได้คุณภาพที่ดีตอบโจทย์ของผู้สวมใส่ในทุกไลฟ์สไตล์และครองใจคนทั้งโลกมายาวนานเกือบ 130 ปี

จากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในสังคม ส่งผลให้วิถีชีวิตของคนเมืองยุคนี้ ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่หยุดนิ่ง Lee จึงได้เล็งเห็นถึงการเติบโตของการเชื่อมต่อทางสังคมที่เพิ่มขึ้นในกลุ่มคนเมือง ประกอบกับไลฟสไตล์ที่หลากหลายและโดดเด่นจนกลายเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน  Lee จึงได้ก่อกำเนิดปรัชญาใหม่ ที่ว่า “Move Your Lee” ที่พร้อมจะสนับสนุนทุกความเคลื่อนไหว เพื่อให้เปิดรับทุกจังหวะของชิวีตอย่างมีสไตล์

สำหรับคอลเลคชั่น Fall/Winter 2018 ได้นำยีนส์รุ่นยอดนิยมมาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้นช่วยให้สวมใส่สบายและสะดวกทุกการเคลื่อนไหว ภายใต้ธีม “Stretch Your Imagination” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากช่วงเวลา, กิจกรรม และประสบการณ์ใหม่ๆ ทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ ขยายขอบเขตของจินตนาการ รวมถึงการใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าในแต่ละวันนั้น คือการใช้ชีวิตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจตามจังหวะและวิถีของชีวิตคนเมือง

Lee ได้นำเสนอแฟชั่นสำหรับการใช้ชีวิตพร้อมรองรับเอกลักษณ์ส่วนบุคคลอีกหลากหลายรูปแบบได้อย่างครอบคลุมและทั่วถึง ไม่ว่าจะมีความท้าทายในรูปแบบไหนในชีวิตประจำวัน Lee ก็พร้อมที่จะนำเสนอพลังด้านบวกที่เพียบพร้อมไปด้วยสไตล์และความสะดวกสบายในทุกโอกาสและถ่ายทอดผ่านสไตล์การแต่งตัว อย่างเช่น

·  Lee Urban Riders กางเกงยีนส์สปอร์ตสายสตรีทแฟชั่น 

ที่ใช้เนื้อผ้า 4 way -stretch ช่วยให้อิสระในทุกไลฟ์สไตล์  ลายปริ้นท์ 6 จุด (6 Dots Reflective)  บริเวณกระเป๋ากางเกงด้านหน้าที่สามารถสะท้อนแสงได้ช่วยให้ Move ได้อย่างมั่นใจ ด้านหลังเป็นป้ายหนังดำ ซึ่งจุดเด่นของ Urban Riders 2018 มีนวัตกรรมใหม่ช่วยระบายความชื้น และมีความยืดหยุ่นให้เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว ตอบโจทย์การแต่งตัวสายสตรีท สปอร์ต สไตล์ ได้เป็นอย่างดี

·  Lee 101+ รุ่นยอดฮิตระดับตำนานที่ถอดแบบมาจาก Lee 101 ของฝั่งยุโรป

คงเอกลักษณ์สำคัญที่เป็นกางเกงริมแดง หรือ เซลเวจ ยีนส์ (Selvage Jeans) โดดเด่นด้วย แฮร์ ออน ไฮด์ (Hair on Hide) ป้ายหนังขนสัตว์ที่เป็นการออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคาวบอยและป้ายโลโก้ Lee สีกรมท่าในแบบฉบับของยีนส์ 101+ พร้อมด้วยกระดุมโดนัทสุดคลาสสิกสลัก One-o-One + (วัน โอ วัน พลัส) แบบดั้งเดิมที่มีมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1914 

·  Lee Body OptixTM   กางเกงยีนส์สกินนี่และบียอนสกินนี่ ที่คัดสรรเนื้อผ้าจากประเทศอิตาลี

ให้สัมผัสที่นุ่ม ใส่สบาย คล่องตัวทุกการเคลื่อนไหว ด้วยดีไซน์ใหม่ที่ไล่เฉดสีจากเทคโนโลยี Anatomy Shading กระเป๋าด้านหลังถูกออกแบบให้โค้งรับสัดส่วน Body Shaping Pockets เป็นดีไซน์ที่ดีที่สุดจาก 47,000 ดีไซน์ พร้อมกับการเดินเส้น Contoured Yoke รับทรงของสะโพกให้ดูโค้งมน และเดินตะเข็บข้างเส้นคู่ด้วย Double Sided Seam ทำให้ขาดูเรียวยาว พร้อมให้ผู้หญิงทุกคนมั่นใจแบบหุ่นสวยเสกได้อย่างใจ  

ในปีนี้ Lee เปิด “Bangkok Customized Store” แห่งแรกและแห่งเดียวในโลก ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองกรุงเทพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Indigo Bangkokian Street Life” นำเอกลักษณ์พื้นเมืองอย่าง รถสามล้อ, สตรีทฟู้ด, ลายไทย รวมถึงตัวอักษรที่มีความโดดเด่นแสดงถึงความเป็นไทยและใช้สีครามของยีนส์เป็นสีหลักสำหรับการออกแบบร้าน เพื่อนำเสนอมุมมองของเมืองกรุงเทพผ่าน Lee Bangkok Customized Store ให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและยีนส์เลิฟเวอร์ได้สัมผัส Lee ในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซนเอเทรียม 

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ