LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

18 มีนาคม 2562 : 12:00 น.

เอาใจสนีกเกอร์เฮดด้วยรองเท้ารุ่น Wildcard จากสนีกเกอร์สุดคลาสสิคในอดีตสู่ดีไซน์ใหม่สุดชิคยุค 2019

LACOSTE โดยบริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลาคอสท์ ประเทศไทย จัดงานเปิดตัวรองเท้าสนีกเกอร์คอลเลกชั่น 2019 รุ่น Wildcard (ไวล์ดคาร์ด) ครั้งแรกในประเทศไทยที่ได้รับแรงจากบันดาลใจจากสนีกเกอร์สุดคลาสสิคในอดีตสู่ดีไซน์ใหม่สุดชิคสำหรับสายสตรีทยุค 2019

สำหรับรองเท้ากีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงเวลานี้ คงหนีไม่พ้นสนีกเกอร์ที่แมทช์กับชุดลำลอง ครีเอทลุคสุดชิคได้อย่างลงตัว โดยครั้งนี้ LACOSTE มาพร้อมคอลเลกชั่น 2019 เอาใจสนีกเกอร์เฮดด้วยรองเท้ารุ่นล่าสุด Wildcard สนีกเกอร์สายสตรีทแฟชั่นครั้งแรกของแบรนด์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้า Iconic รุ่น LT 150sneakers ส่งต่อจากรุ่นวินเทจมาสู่ยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยความโมเดิร์นและสไตล์ที่ไม่ธรรมดา ผสมผสานกลิ่นอายของกีฬาเทนนิสในอดีตเข้ากับสตรีทแฟชั่นสมัยใหม่สะท้อนเทรนด์ยุค 90 ผ่านการดีไซน์ได้เป็นอย่างดี สำหรับรุ่น Wildcard มีพื้นรองเท้าที่หนาสามารถรองรับการกระแทกสามชั้น มีความยืดหยุ่นให้ความสะดวกสบายอย่างเหนือชั้น ภายนอกดีไซน์ด้วยวัสดุหนังที่นุ่ม ใช้ผ้าสีตัดกัน และรายละเอียดตาข่ายทำให้ได้ความรู้สึกของความโมเดิร์นสามารถตอบโจทย์ได้ในทุกสไตล์ไม่ว่าจะเป็นลุควันสบายๆ ลุคสตรีท หรือลุคแฟชั่นนิสต้า

งานเปิดตัวครั้งนี้มีการเนรมิตบรรยากาศภายในงานให้เป็นสนามเทนนิสใจกลางมหานครกรุงเทพฯ สนุกเร้าใจไปกับแร็ปเปอร์ชื่อดัง TWOPEE ที่มาพูดคุยบนเวทีกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมศิลปินสตรีทอาร์ตแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ BENZILLA เจ้าของคาแร็กเตอร์ 3Balls ที่งานนี้ได้มาร่วมกันครีเอทลุคสตรีทอาร์ตผ่านสนีกเกอร์รุ่น Wildcard 

อีกไฮไลท์พิเศษที่ดึงดูดความสนใจของทุกสายตา คือโชว์เต้นฮิปฮอปของแดนเซอร์ที่มาในชุดสบายๆ ตามฉบับของ Lacoste กับแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง TWOPEE ธามไท แพลงศิลป์ และ ซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ ที่มาร่วมสร้างบรรยากาศให้มันส์ยิ่งขึ้น รวมถึงการเปิดตัวด้วยชุด Total Look ที่ไม่เพียงแค่ดีไซน์สวยงามแบบสตรีทอย่างแท้จริงแล้วยังแมทช์ให้รองเท้าคู่เจ๋งโดดเด่นขึ้นอย่างลงตัว

นอกจากนี้ TWOPEE ยังได้พูดคุยบนเวทีกับศิลปินสตรีทอาร์ตแนวหน้าของเมืองไทย BENZILLA ถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบและความน่าสนใจของรองเท้า รวมถึงได้มาถ่ายทอดลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านสนีกเกอร์ Wildcardให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าสายสตรีทได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

ด้าน BENZILLA กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานกับ LACOSTE ว่า “แบรนด์นี้เป็นแบรนด์พรีเมียม พอได้เห็นว่าที่การเพิ่มลูกเล่นให้ลุคสนุกสนานน่าสนใจ ก็ทำให้สนีกเกอร์รุ่นนี้โดดเด่นขึ้นมาก หลังจากมาร่วมงานก็รู้สึกสนุกที่ได้ใส่ความเป็นสตรีทเข้าไปได้อย่างเต็มที่ โดยออกแบบไว้ทั้งหมด 3 ลาย ซึ่งแรงบันดาลใจก็มาจากการนำจระเข้ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาผสมผสานกับเอเลี่ยนที่เป็นจุดเด่นในงานของผม แล้วก็ใส่โลโก้แบรนด์แบบที่ประยุกต์ให้สตรีทๆทำให้ทุกอย่างออกมาลงตัว รับรองว่าจะได้สนีกเกอร์คู่ที่ถูกใจไม่เหมือนใครมาก่อนแน่นอนครับ”+

เลือกชมและเป็นเจ้าของคอลเลกชั่นรองเท้ารุ่น Wildcard ได้ที่ร้านลาคอสท์ เลอ คลับ แฟล็กชิพ สโตร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ซูเปอร์สปอร์ต และเคาน์เตอร์รองเท้าลาคอสท์ทั่วประเทศ มีให้เลือก 2 เฉดสี  ราคา  4,590 บาท 

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ