LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

09 เมษายน 2562 : 17:00 น.

วอร่าวีชั่นส์ เปิดตัวสาขาล่าสุดที่สยามสแควร์ พร้อมเชิญสาวสวยมาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นมั่นๆ รับซัมเมอร์

ได้ฤกษ์เปิดตัวสาขาใหม่ที่สยาม สแควร์ ซอย 3 ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ "วอร่าวีชั่นส์" ร้านแว่นตาคุณภาพที่ให้บริการครบวงจรด้วยมาตรฐาน พร้อมประสิทธิภาพ โดยทีมจักษุแพทย์ที่มีประสบการณ์มานานกว่า 30 ปี

วรสุตา วงศ์วรเศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ วอร่าวีชั่นส์ กล่าวถึงที่มาของวอร่าวีชั่นส์ว่า จากคลินิกที่ให้บริการดูแลรักษาโรคเฉพาะทางด้านตา โดยนายแพทย์สุพงษ์ วงศ์วรเศรษฐ์ และแพทย์หญิงเตือนใจ วงศ์วรเศรษฐ์ โดยมีร้านแว่นตาเป็นส่วนหนึ่งของคลินิก เพื่อดูแลคนไข้ด้านสายตาให้ครบวงจร ที่สยามสแควร์ ซอย 1 ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดี และเป็นที่ไว้วางใจของผู้ใช้บริการมากว่า 3 ทศวรรษ ได้ขยายธุรกิจเป็นร้านแว่นตาคุณภาพภายใต้แบรนด์วอร่าวีชั่นส์ ซึ่งเปิดให้บริการที่โรงพยาบาลชั้นนำของประเทศ ได้แก่ รพ.บำรุงราษฎร์ รพ.พญาไท 3 และ รพ.ศิริราชปิยมหาราชการุณย์ โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้ย้ายคลินิกและร้านแว่นตามาที่สยาม สแควร์ ซอย 3 จึงได้ทำร้านแว่นวอร่าวีชั่นส์ให้แยกออกมาจากคลินิกอย่างชัดเจน

ส่วนเทรนด์แว่นตาในปัจจุบัน จงกล พลาฤทธิ์ บรรณาธิการแฟชั่นโว้ก ประเทศไทย กล่าวว่า"จริงๆ แว่นตา ไม่ได้มีซีซั่นของตัวเองมากสักเท่าไร เพราะทุกวันนี้ เราสวมแว่นตากันตลอดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะ ซัมเมอร์ หรือ วินเทอร์ ขณะที่ในบ้านเรา หน้าร้อนค่อนข้างเยอะ ดังนั้น เทรนด์ของแว่นตา ก็เลยมาคล้ายๆ กับเสื้อผ้า และมีความรีแลกซ์ขึ้น สบายขึ้น รวมถึง มีความสนุกมากขึ้น นอกจากนี้ สีสัน และเทรนด์หลักของแว่นตา ที่เห็นชัดมากเลยเวลานี้ ก็คือ เลนส์ใส ที่แม้จะดูว่าไม่ได้ช่วยกรองแสง แต่เลนส์ใส ก็มีคุณสมบัติในการป้องกันแสงยูวี ที่เข้ามากระทบดวงตาได้เป็นอย่างดี ขณะที่ในเรื่องของความสนุกสนาน วันนี้เลนส์ใสถือเป็นเทรนด์แว่นที่สวมได้ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เช้าถึงกลางคืน แม้ในงานปาร์ตี้ เราก็เลือกสวมแว่นเลนส์ใสได้เช่นกัน แต่เพิ่มความสนุกให้กับแว่นได้ด้วยการเลือกสีของเลนส์ เช่น สีฟ้า สีส้ม หรือ สีเหลือง แค่นี้ก็ทำให้เราดูเท่ และมีความสุขกับการเลือกสวมแว่นได้แล้ว"

นภมณี ไกรฤกษ์ แฟชั่นไอคอนตัวยงของเมืองไทย เล่าถึงเทรนด์แว่นตาของตัวเองว่า "ปกติเป็นคนที่ชอบแว่นตากันแดดมาก ที่บ้านจะรู้เลยว่าเราเป็นคนที่ชอบซื้อแว่นตากันแดดอยู่ตลอดเวลา และต้องพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งวิธีการเลือกแว่นกันแดด ที่เหมาะสมกับตัวของเรานั้น กิ๋งจะชอบกรอบแว่นทรงผู้ชาย ดูเล็กๆ หน่อย เพราะเราเป็นคนที่แต่งตัวค่อนข้างทะมัดทะแมง ดังนั้น แว่นที่เลือกก็ต้องเข้ากับบุคลิกของเราด้วย แต่แว่นทรงอื่น กิ๋งก็ซื้อเหมือนกัน ถ้าเห็นแล้วชอบก็ซื้อ แต่ทั้งนี้ ไม่ว่าเราจะเลือกสวมแว่นทรงไหนก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่เราต้องหมั่นดูแล และใส่ใจตลอดก็คือ ดวงตา ดังนั้น ทุก 6 เดือนถึง 1 ปี เราควรไปตรวจเช็คสุขภาพของดวงตา และวัดสายตา อย่างน้อยก็สักหนึ่งครั้ง เพื่อหากมีความผิดปกติกับดวงตา หรือ สายตา เราจะให้คุณหมอผู้เชี่ยวชาญรักษาได้อย่างทันท่วงที ซึ่งที่ วอร่าวีชั่นส์ ก็มีบริการเรื่องตรวจรักษาดวงตา อย่างครบวงจร และมีประสิทธิภาพมากเลยทีเดียว"

ปิดท้ายที่ รุจิตร สุธนะเสรีพร กรรมการผู้จัดการ เครื่องสำอาง Sisley Paris ในประเทศไทย เปิดเผยเช่นกัน ว่า "การเดินเข้ามาใน วอร่าวีชั่นส์ ถือเป็นการช่วยให้เราได้เรียนรู้เรื่องของสายตามากขึ้น เพราะที่นี่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านสายตาประจำอยู่ทุกวัน เพราะเรื่องสายตาไม่ใช่เป็นเรื่องง่ายที่จะดูแลเท่าไรนัก โดยเฉพาะ คนที่มีปัญหาเรื่องสายตาอย่างเรา คนอื่นอาจสั้น 400-500 ซึ่งก็ดูว่าแย่แล้ว แต่สำหรับเราเอง ค่าสายตาอยู่ที่ 2000 ทำให้ต้องมีผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาจริงๆ เข้ามาช่วยดูแล รวมถึงต้องมีแม่นยำมากในเรื่องของการตรวจวัดค่าสายตา ว่าจะทำอย่างไรให้เราสามารถมองเห็นได้ชัดเหมือนคนสายตาปกติ ซึ่งที่ วอร่าวีชั่นส์ คือร้านแว่นตาที่ช่วยแก้ไขปัญหาทุกอย่างให้เราอย่างตรงใจที่สุด รวมถึงยังช่วยตัดแว่นตาที่หมาะสมให้กับเราอีกด้วย มาที่นี่ที่เดียว ถือว่า ครบวงจรอย่างที่สุดแล้ว"

พบแว่นตาคุณภาพดีและบริการที่มีมาตรฐาน โดยจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ได้ที่วอร่าวีชั่นส์ (Vora Visions) 5 สาขา หรือติดต่อได้ทางไลน์ @voravisions, Email: voravisions@gmail.com, Facebook: www.facebook.com/voravisions

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ