LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 เมษายน 2562 : 16:40 น.

ส่องสว่างอีกครั้งกับ Adidas Originals Nite Jogger รีเฟลคทีฟสนีกเกอร์เอาใจเหล่าครีเอเตอร์สายสตรีท

อีกครั้งกับการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการสตรีทแฟชั่นของ Adidas Originals (อาดิดาส ออริจินอลส์) กับการจัดงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตัวสนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุด "Nite Jogger" ที่พาเหรดสตรีทแฟชั่นไอคอนแถวหน้าของเมืองไทยมารวมไว้อย่างคับคั่ง อาทิ ซีดี-กันต์ธีร์, เพิร์ธ ธนพนธ์, เซ้นต์ ศุภพงศ์ และธามไท แพลงศิลป์ เอาใจเหล่าสนีกเกอร์เฮด พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับย่านสยาม สแควร์

วีเจย์ เชาว์ฮัน รองประธานฝ่ายดูแลธุรกิจค้าปลีกและแฟรนไชส์ บริษัท อาดิดาส ในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก กล่าวว่า Nite Jogger เปิดตัวเมื่อต้นปีนี้และได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ สนีกเกอร์ จนมาวันนี้ Nite Jogger มาด้วยคอนเซ็ปต์ล่าสุด “IT’S NEVER TOO LATE” ที่ออกแบบมาเพื่อสตรีทไอคอนและแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายที่กล้าที่จะแตกต่าง ดึงพลังความคิดสร้างสรรค์ออกมา แล้วไปให้สุด

แรงจากบันดาลใจจากยุค 70

Nite Jogger รุ่นล่าสุดนี้ได้รับแรงจากบันดาลใจจากสนีกเกอร์ไอคอนนิกยุค 70 มาปรับแต่ง และเพิ่มดีไซน์ใหม่ให้เป็นรีเฟลคทีฟสนีกเกอร์สุดครีเอท เพื่อเอาใจเหล่าครีเอเตอร์สายสตรีท ผู้กล้าที่จะเดินตามทางของตนเอง สามารถสวมใส่ได้ทั้งวันตั้งแต่เช้าจรดกลางคืน

ดีไซน์โมเดิร์น

Nite Jogger ถูกดีไซน์จากต้นแบบโดนผสมผสานความโมเดิร์น ทำให้โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ซึ่งดีไซน์นี้มีรายละเอียดและไอคอนนิกแบบสะท้อนแสงที่มีมากว่าทศวรรษ จึงเหมาะกับเหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ใส่ได้ทั้งวัน โดดเด่นสะดุดตาไม่ว่าจะเป็นทั้งกลางวันหรือกลางคืน และแนวคิดนี้ยังสะท้อนถึงการแสวงหาความคิดสร้างสรรค์อย่างไม่หยุดยั้งของครีเอเตอร์ในยามค่ำคืนอีกด้วย

เทคโนโลยีใหม่

Nite Jogger ส่องสว่างในความมืดให้เหล่าครีเอเตอร์ ผู้นำเทรนด์โดดเด่นในยามค่ำคืน ถือเป็นไอเท็มของสายสตรีทตัวจริงที่ควรมีไว้ครอบครอง เมื่ออาดิดาสนำเอาเทคโนโลยีมารวมกับการออกแบบเพื่ออนาคต ผลิตออกมาเป็นรองเท้า Nite Jogger ทำให้เหล่าครีเอเตอร์เป็นกลายเป็นผู้นำเทรนด์ก่อนใคร ในครั้งนี้เทคโนโลยีการสะท้อนแสงที่มีแต่เดิมถูกออกแบบมาเพื่อให้เหล่าครีเอเตอร์ ผู้กล้าที่จะเดินตามทางของตนเองยามค่ำคืนได้ปลดปล่อยจินตนาการอย่างอิสระ และบ่งบอกความเป็นตัวเองอย่างถึงที่สุด

วัสดุที่ตอบโจทย์ผู้สวมใส่

New Nite Jogger สนีกเกอร์สุดล้ำรุ่นนี้ ถูกผลิตจากวัสดุผ้าไนล่อนแบบ ripstop ทำให้มีน้ำหนักเบา มีการผสานกับผ้าตาข่ายถักทอแบบนุ่ม และหนังกลับคุณภาพระดับพรีเมียมเข้าด้วยกัน วัสดุที่อาดิดาสเลือกใช้ทำให้สามารถปรับเข้ากับรูปเท้าอย่างดีเยี่ยมถึง 24/7 ส่วน มาพร้อมกับ upper ที่สามารถสะท้อนแสงสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพิ่มมิติใหม่สมกับชื่อรองเท้า ที่ผลิตขึ้นมาให้เหล่าครีเอเตอร์ได้มีไว้เป็นเจ้าของ

ในส่วน midsole นั้นมาพร้อมกับพื้น Boost แบบเต็มผืน Outsole ทำจากพื้นยางที่มีความทนทาน เพื่อยกระดับความสบายและทำให้คุณพร้อมสำหรับการสำรวจในยามค่ำคืน ซึ่งสีที่ทำออกมาใหม่นั้น จะประกอบไปด้วยโทนสีเทา สีเขียวพาสเทล และสีส้ม ถือเป็นสีสันใหม่ที่สวยสะดุดตา

New Nite Jogger วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก วันนี้ ในราคา 5,200 บาท ที่ร้านค้าอาดิดาส ออริจินอลส์ ทุกสาขา และทางออนไลน์ได้ที่ www.adidas.co.th ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH/

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ