LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 เมษายน 2562 : 15:50 น.

ไฮยาลูรอน เทรนด์ที่กำลังมาแรงในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

กรดไฮยาลูโรนิค แอซิด เป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพราะด้วยคุณสมบัติที่เชื่อมต่อระหว่าง ชั้นผิวหนังแท้ โปรตีนคอลลาเจน และอีลาสติน เข้าด้วยกัน ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น เต่งตึง ปราศจากริ้วรอย และดูเรียบเนียน ดังนั้น การเลือกใช้ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิค แอซิด เป็นอีกทางเลือกสำคัญที่จะทำให้ผิวของคุณเด้ง เนียน ใส ได้อย่างมหัศจรรย์

แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “ไฮยา ลูโรนิค แอซิด หรือ ไฮยาลูรอน เป็นสารสำคัญตัวหนึ่งที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหนังได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะที่สกัดจากธรรมชาติ 100% และได้นำมาเป็นส่วนผสมสำคัญในผลิตภัณฑ์ “กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ชื่นชอบอย่างมากในกลุ่มสมาชิกของกิฟฟารีน และได้รับความสนใจจากผู้บริโภคสูงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยผลลัพธ์ที่สร้างความพึงพอใจในการมอบความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิว ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น โดยทำการทดสอบกับอาสาสมัครที่เข้าร่วมโครงการ อายุระหว่าง 25-50 ปี จำนวน 38 คน ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ 100% ของอาสาสมัครมีผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างชัดเจนภายใน 2 สัปดาห์ และ 71.06% ผิวหน้าเรียบเนียนมากขึ้นภายใน 4 สัปดาห์”

สำหรับผลิตภัณฑ์ ‘กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม’ เป็นซีรั่มที่ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวก่อนผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ ซึ่งผลิตจากไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% จากประเทศเยอรมนี ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน Ecocert ซึ่งเป็นสถาบันรับรองสารธรรมชาติออแกนิคที่มีชื่อเสียงในระดับสากล วัตถุดิบที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน Ecocert ต้องผ่านขั้นตอนการตรวจสอบที่เข้มงวดมาก และจะต้องมาจากธรรมชาติ 100% โดย ‘กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม’ จะมอบความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิว ช่วยลดเลือน ริ้วรอย ให้ผิวตึงกระชับและเรียบเนียบ เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย ลดเลือนความหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากสี และสารกันเสียที่มีส่วนผสมของฟอร์มัลดีไฮด์ พาราเบน และเมทิลไอโซไทอะโซลิโนน

อย่างไรก็ตาม ไฮยาลูรอนหรือไฮยาลูโรนิค แอซิด เป็นสารที่ร่างกายสร้างขึ้นมา ซึ่งมีอยู่ในตัวเราตั้งแต่เกิด แต่จะลดลงเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีไฮยาลูรอนเกรดคุณภาพเป็นประจำ จะช่วยให้ผิวแข็งแรง เรียบเนียน กระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอยได้นั่นเอง

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ