LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

10 เมษายน 2562 : 14:45 น.

เมกอัพอาร์ติสชื่อดังจากฝรั่งเศส "นาตาชา เมลลาร์ด" เผย 6 เทรนด์การแต่งหน้าที่กำลังมาในปี 2019

VIE COSMETICS (วี คอสเมติกส์) แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติฝรั่งเศส ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Makeup for Your Personality” นำโดย เกรียงศักดิ์ จิตสอาดกุล รองประธานบริหาร บริษัท ออพติโม (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “Beauty Update แนะนำ Key Makeup Trends 2019” พร้อมอัพเดท 6 เทรนด์การแต่งหน้าของปี 2019 โดย นาตาชา เมลลาร์ด เซเลบริตี้เมกอัพอาร์ติสคนดังจากฝรั่งเศส พร้อมแฟชั่นโชว์จากบรรดานางแบบ The Face Thailand

สำหรับคอลเลคชั่นที่ตอบโจทย์และเหมาะกับเทรนด์การแต่งหน้าของปีนี้ได้อย่างลงตัว คือ The GALA –GLOW Collection ครีเอทลุคหรูหราสง่างามดุจซุปเปอร์สตาร์บนงานพรมแดงแบบสาวปารีเซียงตัวจริง

นาตาชา เมลลาร์ด กล่าวว่า เทรนด์การแต่งหน้าของปีนี้ เป็นปีแห่งความระยิบระยับแวววาว โดยรวมจะเป็นไปในทิศทางเดียวกับปีก่อน แต่จะเพิ่มเติมเรื่องความสว่างโกลว์ และความแวววาวจากชิมเมอร์ ลุคที่เป็นแมตต์จะไม่ใช่คีย์ลุคอีกต่อไป แต่จะมีการผสมผสานลุคกลอสซี่เข้ามา เพื่อเพิ่มความเงาวาวที่น่าหลงใหลเข้ามา ได้แก่

1.ผิวสว่างด้วยไฮไลท์ เผยผิวสวยเป็นธรรมชาติผสมผสานกับการเพิ่มเสน่ห์ความสว่างโกลว์ ฉ่ำวาวด้วยไฮไลท์

2.ลุคกลอสซี่ โดยเพิ่มความโมเดิร์นด้วยความมันวาวของลิปเนื้อเมทัลลิค ทาทับด้วยลิปกลอสเนื้อบางเบา สามารถเติมความวาวของกลอสไปบนจุดสำคัญบนใบหน้า เช่น โหนกแก้ม, เปลือกตา , หางตา , สันจมูก หรือริมฝีปากฉ่ำ และลุคผิวโกลว์บ่มแดด ลงตัวสุดๆด้วยไฮไลท์ที่โหนกแก้มและหน้าผาก แก้มสีส้มพีชจับคู่กับลิปสีกลีบกุหลาบ แต้มบรอนเซอร์เบาๆ บนข้างแก้ม เป็น “ซันคิส” ให้ความรู้สึกผิวสวยฉ่ำสุขภาพดีในลุคร่าเริงท้าลมร้อน

3.อายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์ ความแวววาวระยิบระยับในเฉดสีอ่อนด้วยเนื้อบางเบา เพิ่มมิติบนเปลือกตา จะเข้ากันได้ดีกับผิวที่ลงไฮไลท์และเรียวปากแบบกลอสซี่

4.ทรงคิ้วเรียวได้รูป และคิ้วสีสันแฟชั่น สไตล์คิ้วที่มาแรงต้องเรียบง่าย ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย หรือถ้าอยากสนุกสนานขึ้นมา คิ้วหลากสีก็เป็นเทรนด์ที่เราเจอได้บนรันเวย์เหมือนกัน

5.ไลเนอร์รูปทรงกราฟฟิกแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเส้นยาว เส้นหนา หรือวิงหาง ที่สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ให้ออกมาเป็นสไตล์ของตัวเองได้เลย

6.ลิปสีแดงคือเทรนด์คลาสสิคตลอดกาล การทาลิปสีแดงสไตล์สาวฝรั่งเศสเป็นเทรนด์ที่คลาสสิค ตลอดกาลที่จะทำให้สาวๆดูทันสมัย มีเสน่ห์และสง่างาม

พบกับ Vie Cosmetics - The GALA-GLOW Collection ได้ที่ร้าน Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ www.viecosmetics.co.th หรือที่ www.facebook.com/VieCosmeticsThailand

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ