LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

10 พฤษภาคม 2562 : 17:20 น.

JASMIN ดีไซน์เพชรต่างรูปทรงสไตล์ Cluster สู่งานจิวเวลรี่ ใน “Everyday Shining: Coexisting” คอลเลกชั่นหนึ่งในชุดหัวใจหลักแห่งปี 2019

เสน่ห์ของเมืองๆ หนึ่งที่เชื้อเชิญให้เข้าไปสัมผัสและทำความรู้จัก ล้วนแล้วประกอบไปด้วยความหลากหลายของสิ่งต่างๆ ที่มาอยู่ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นอาคารที่มีการออกแบบหลากสไตล์ ผู้คนหลายเชื้อชาติที่เดินทางมาใช้ช่วงเวลาร่วมกันในเมืองใหญ่ หรือแม้แต่หญิงสาวยุคใหม่ผู้อาศัยและทำงานหลากอาชีพในเมืองหลวง ก็ล้วนมีความสวยงามในสไตล์ที่แตกต่างกัน ซึ่งเสน่ห์และความสวยงามของ ‘การอยู่ร่วมกัน’ หรือคำภาษาอังกฤษว่า Coexisting จึงกลายมาเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการรังสรรค์คอลเลกชั่นล่าสุดของ JASMIN (จัสมิน) แบรนด์จิวเวลรี่ระดับพรีเมียม นำโดย ภาณุวัฒน์ ทรัพย์มณีอนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จัสมิน จิวเวลรี่ กรุ๊ป จำกัด ในนาม Everyday Shining: Coexisting (เอฟวรี่เดย์ ชายนิ่ง: โคเอ็กซิสทิ่ง) คอลเลกชั่นหนึ่งในชุด Everyday Shining Collection ซึ่งเป็นจิวเวลรี่      คอลเลกชั่นประจำปี 2019 จากแบรนด์ JASMIN (จัสมิน) ที่ครอบคลุมฟังก์ชั่นการใช้งานในชีวิตประจำวันทั้งหมดเอาไว้ภายใต้แนวคิด ‘การเข้าใจถึงการดำเนินชีวิตในแต่ละช่วงเวลาอย่างมีคุณค่าและเหมาะสมกับกาลเทศะ’ โดยมีคอนเซ็ปต์และดีไซน์อันมีเสน่ห์และเอกลักษณ์แตกต่างกันรวมเอาไว้

สำหรับคอลเลกชั่น Everyday Shining: Coexisting นับเป็นคอลเลกชั่นลำดับที่ 2 ในปี 2019 ที่ JASMIN ได้เผยโฉมออกมาเอาใจเหล่าจิวเวลรี่เลิฟเวอร์ โดยได้ถ่ายทอดเรื่องราวการอยู่ร่วมกันของมนุษย์ผู้เป็นสัตว์สังคม ซึ่งในมุมมองของแบรนด์จิวเวลรี่ระดับพรีเมียมนี้ไม่ได้หมายถึง การนำคนประเภทเดียวกัน หรือความคิดเหมือนกันมารวมกัน แต่เป็นการนำคนหลากหลายประเภทมาอยู่ร่วมกัน ทำให้เกิดการสรรสร้างความหลากหลายทางรูปลักษณ์ จนนำมาสู่การรังสรรค์คอลเลกชั่นล่าสุดที่เน้นให้สาวๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดทำงานแต่ละลุคในชีวิตประจำวันได้ง่าย รวมถึงการแต่งตัวในทุกๆ โอกาสของชีวิตประจำวัน

ความโดดเด่นและเอกลักษณ์ประจำคอลเลกชั่น Everyday Shining: Coexisting คือ การเลือก White Gold มาเป็นวัตถุดิบหลัก และได้คัดสรรอัญมณีที่มีรูปทรงและขนาดที่แตกต่างกัน เช่น นำเพชร 3 รูปทรง 3 ขนาด มาดีไซน์ในรูปแบบจัดเรียงกันเป็นกลุ่ม หรือ Cluster เพื่อแสดงถึงความสวยงามของการอยู่ร่วมกันอย่างตรงไปตรงมาผ่านชิ้นงานอย่างแหวน, สร้อยคอ, สร้อยข้อมือ, ต่างหู และเข็มกลัด ซึ่งแต่ละชิ้นงานภายในคอลเลกชั่นนี้ยังได้ขยายงานด้านดีไซน์ออกไปอีกจำนวนมาก ดังเช่น

แหวน ประกอบด้วยเพชรรูปทรงไข่ (Oval Diamond) เพชรรูปทรงกลม (Round Brilliant Diamond) และเพชรรูปทรงหัวใจ (Heart Shaped Diamond) หรือมีการนำเพชรรูปทรงไข่ (Oval Diamond) เพชรรูปทรงกลม (Round Brilliant Diamond) เพชรรูปทรงมาคี (Marquise Diamond) เพชรรูปทรงหยดน้ำ (Pear Shaped Diamond) และเพชรรูปทรง ปริ้นเซส (Princess Cut Diamond) มาดีไซน์อยู่ร่วมกัน

ต่างหู มีการนำเพชรรูปทรงมาคี (Marquise Diamond) เพชรรูปทรงกลม (Round Brilliant Diamond) และเพชรรูปทรงสี่เหลี่ยม (Emerald Cut Diamond) มาจัดเรียงเป็นกลุ่มสวยงาม หรือเพิ่มลูกเล่นด้วยการเล่นขนาดของเพชร ด้วยการนำเพชรรูปทรงหยดน้ำ (Pear Shaped Diamond) ต่างขนาด และเพชรรูปทรงกลม (Round Brilliant Diamond) ต่างขนาด มาร้อยเรียงเพื่อเพิ่มมิติประดับแก่ใบหูของสาวๆ

สร้อยคอ จัดเรียงแบบ Cluster หลายรูปทรง ด้วยเพชรรูปทรงหยดน้ำ (Pear Shaped Diamond) ต่างขนาด และเพชรรูปทรงกลม (Round Brilliant Diamond) ต่างขนาด หรือเพชรรูปทรงไข่ (Oval Diamond) เพชรรูปทรงสี่เหลี่ยม (Emerald Cut Diamond) เพชรรูปทรงหยดน้ำ (Pear Shaped Diamond) และเพชรรูปทรงมาคี (Marquise Diamond)

สร้อยข้อมือ ประกอบด้วยเพชรรูปทรงหยดน้ำ (Pear Shaped Diamond) ต่างขนาด  เพชรรูปทรงกลม (Round Brilliant Diamond) และเพชรรูปทรงมาคี (Marquise Diamond) หรือแม้แต่ เข็มกลัด ก็คัดสรรเพชรรูปทรงและขนาดต่างๆ เช่น เพชรรูปทรงหยดน้ำ (Pear Shaped Diamond) ต่างขนาด และเพชรรูปทรงกลม (Round Brilliant Diamond) เป็นต้น

โดยคอลเลกชั่น Everyday Shining: Coexisting เปิดให้จิวเวลรี่เลิฟเวอร์ได้ยลโฉมพร้อมจับจองกันแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ร้าน JASMIN ทุกสาขา ได้แก่ สาขาดิเอ็มโพเรียมชั้น M, สาขาโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ชั้น Lobby และสาขาสยาม ทาคาชิมายะ (ไอคอนสยาม) ชั้น 1 หรือสามารถอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: https://www.facebook.com/jasmin.jewely, IG: jasmin.jewelry และ Website:http://www.jasmin-jewelry.com/

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ