LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

30 พฤษภาคม 2562 : 15:40 น.

เทรนเนอร์จันเปิดแคมเปญ #เล่นกับจันหุ่นปังใน 6 สัปดาห์ น้ำหนักลงสูงสุด 14 กก.

เทรนเนอร์จัน เปิดแคมเปญ#เล่นกับจันหุ่นปังใน6สัปดาห์ ผู้โชคดีที่เข้าร่วมแคมเปญน้ำหนัก สัดส่วนลดลงทุกคนอย่างชัดเจน ผลลัพธ์ดีตามเป้า น้ำหนักลงสูงสุด 14 กก. เตรียมเปิดรับสมัครอีกครั้ง ในวันที่ 15 พ.ค.นี้

ประสบการณ์การเทรนการออกกำลังกายเป็นที่ยอมรับกันในวงการอยู่แล้วว่า “จัน-อานันท์ อภินันทน์” หรือ “เทรนเนอร์จัน” ที่รู้จักกันดีในนาม “เทรนเนอร์ดาราดัง” เทรนให้ดาราระดับซูเปอร์ สตาร์และเซเลบริตี้ของเมืองไทยหลายคน อย่าง เบลล่า-ราณี แคมเปน ขวัญ-อษุามณี ไวทยานนท์ แหวนแหวน-ปวริศา เพญ็ชาติ หมอเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนนิทร์ ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ไมค์- ภัทรเดช สงวนความดี เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ฯลฯ

นอกจากรับเทรนส่วนตัวแล้ว ยังเป็นวิทยากร รับจัดเวิร์กช็อป ให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพ การออกกำลังกายที่ถูกต้อง มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย นักกำหนดอาหาร

ล่าสุดเพิ่งจัดเวิร์กช็อป ปิดแคมเปญ “#เล่นกับจันหุ่นปังใน6สัปดาห์” ณ ห้อง Sukhumvit โรงแรม แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค กรุงเทพฯ

#เล่นกับจันหุ่นปังใน6สัปดาห์ เป็นแคมเปญออนไลน์ที่คัดเลือกผู้สมัครจากทางบ้าน เข้าร่วมกิจกรรม ฟรี!! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยคัดเลือกผู้สมัครจากนับพันคน เหลือเพียง 20 คน มีการจัดทำคอนเทนต์ คลิปวิดีโอ อินโฟกราฟฟิก แนะนำการรับประทานอาหาร และการออกกำลังกาย

“จันตั้งใจเปิดคอร์สนี้ขึ้นมาฟรี เพราะจันคิดว่า หลายคนอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ลองผิดลองถูกกับการลดน้ำหนักด้วยตัวเอง แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ จนท้อ จันเองก็เคยมีประสบการณ์ที่ล้มเหลวตรงนั้นมาครับ เมื่อจันได้เรียนรู้สิ่งที่ถูกต้อง ก็อยากส่งต่อโอกาสให้กับคนอื่นๆ ที่ตั้งใจอยากดูแลสุขภาพตัวเองครับ” เทรนเนอร์จันกล่าวถึงจุดประสงค์ที่จัดแคมเปญฟรี

ในทุกๆ วัน ทางทีม Forcejun จะคอยดูแลผ่านกลุ่มเฟซบุ๊คในแคมเปญ #เล่นกับจันหุ่นปังใน6สัปดาห์  จันให้ทุกคนคุมอาหารและออกกำลังกาย โดยใช้วิธี Balance Diet ผสมผสานกับ Clean Food ซึ่งจะไม่มีการอดอาหาร แต่ใช้ความเข้าใจในการเลือกชนิดอาหารให้เกิดประโยชน์กับร่างกาย โดยจะมีนักกำหนดอาหารและทีมงานช่วยตรวจสอบความถูกต้องของอาหารในทุกวัน

ส่วนการออกกำลังกาย เทรนเนอร์จันออกแบบ เป็น Low Impact ลดการกระแทก เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสำหรับผู้ที่มีน้ำหนักสูง และมีการให้ส่งการบ้านเพื่อเช็คความถูกต้องในท่าออกกำลังกายในแต่ละสัปดาห์

ตลอดเวลา 6 สัปดาห์  มีผู้เข้าร่วมแคมเปญ #เล่นกับจันหุ่นปังใน6สัปดาห์ น้ำหนักเยอะสุด 100.4 กก. ผ่านการเข้าแคมเปญ น้ำหนักลดลงอยู่ที่ 86 กก. และทุกคนในแคมเปญมีน้ำหนักลดและสัดส่วนลดลงอย่างชัดเจน

ทำให้บรรยากาศที่ทุกคนกลับมาเจอกันอีกครั้ง นับจากที่เจอกันวันแรกเปิดแคมเปญ กลับมาคราวนี้ทุกคนมีรูปร่างดีขึ้นผิดหูผิดตา และดูสดใสแข็งแรงขึ้นมาก

“สิ่งที่ได้รับจากการเข้าร่วมแคมเปญเล่นกับจันหุ่นปังใน6สัปดาห์ ที่ผ่านมาพยายามลดน้ำหนักเองแต่ไม่เคยลดลง และพี่จันเขาระดับเทรนเนอร์ดารา พอมีโอกาสได้มาเทรนกับเขา เราก็มั่นใจว่า เขาคงช่วยให้เราเกิดความเปลี่ยนแปลงได้มาก” อิม-ธุวพร ต่วนจะโป๊ะ ผู้โชคดีในแคมเปญที่แบกน้ำหนักมาเข้าแคมเปญในวันแรกทะลุ 100 กว่ากิโลกรัม ผ่านไป 6 สัปดาห์ที่ทำตามเทรนเนอร์จันแนะนำ น้ำหนักลดลงไป 14 กิโลกรัม

เทรนเนอร์จัน จากเด็กหนุ่มที่แบกน้ำหนักเกือบ 100 กก. เขาเริ่มต้นลองผิดลองถูกในการลดน้ำหนัก จนในที่สุดได้เรียนรู้การลดน้ำหนักอย่างถูกวิธี จากการออกกำลังกาย และการควบคุมอาหาร ใช้เวลานานถึง 6 ปี จนมีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ จนได้เป็นนายแบบ และฝึกฝนพัฒนาเรียนรู้เกี่ยวกับการเทรนนิ่ง จนกลายเป็น เทรนเนอร์ดารา มีประสบการณ์กว่า 11 ปี

วันนี้เทรนเนอร์จันสามารถเปลี่ยนรูปร่างของคนอื่นให้ดีขึ้นได้ ช่วยปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินให้เหมาะสมตามหลักโภชนาการ

สุดท้าย น้ำหนัก สัดส่วนที่ลดลง เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่สำเร็จ แต่การหวังให้คนที่เข้าร่วมแคมเปญ #เล่นกับจันหุ่นปังใน6สัปดาห์ เปลี่ยนพฤติกรรมการกิน การใช้ชีวิต นั้นสำคัญกว่า เพราะหลังจากจบแคมเปญแล้วเขาต้องดูแลตัวเองต่อไป โดยไม่มีเทรนเนอร์คอยแนะนำ

ส่วนแคมเปญ #เล่นกับจันหุ่นปังใน6สัปดาห์ จะเปิดรับสมัครอีกครั้งในวันที่ 15 พ.ค. 2562 ติดตามได้ทางช่องทางรอรับรายละเอียดเพิ่มเติมทุกช่องทางของ  forcejun หรือไลน์แอด( @forcejun  )https://line.me/R/ti/p/%40forcejun

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ