LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

05 มิถุนายน 2562 : 18:19 น.

ส่องแฟชั่น 'ช่อ พรรณิการ์' Collection Cruise 2019 จาก POEM แสงเงาขาว-ดำที่ส่องประกายในสภา สมราคาและฐานานุรูป

ต้องเรียกว่าแฟชั่นนิสต้า สำหรับ ช่อ-พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ จากกระแสเรื่องการแต่งตัวที่เหมาะสม/ไม่เหมาะสม กรณีแพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์อินสตาแกรมตำหนิตนว่าแต่งกายไม่เหมาะสมมาประชุมรัฐสภา เนื่องจากอยู่ในช่วงไว้ทุกข์

โดย พรรณิการ์ วานิช ยืนยันว่าชุดที่ตนแต่งมาวันนี้นั้นเป็นแจ็กเก็ตสูทโทนสีขาว-ดำ แบรนด์โพเอม (POEM) ซึ่งเหมาะสมกับกาลเทศะ ไม่ใช่ชุดที่ไม่สุภาพ เพราะเข้าใจว่าการแต่งกายที่ถูกกาลเทศะเป็นเรื่องสำคัญ แต่แปลกใจที่ทำไมคุณหญิงพรทิพย์ถึงมาว่าชุดที่ตนใส่ไม่ใช่ชุดขาวดำไว้ทุกข์ ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าเห็นจากในทีวี หรือสื่อโซเชียลมีเดีย จึงทำให้สีเพื้ยนไปเป็นสีน้ำเงิน

"แต่เมื่อเช้าก็เจอคุณหญิงที่โรงอาหารสภา ก็เห็นชัดเจนว่าเป็นชุดโทนสีขาวดำ แปลกใจทำไมถึงหยิบยกเรื่องนี้มาพูด แต่การเข้าใจผิดอาจเกิดขึ้นได้" น.ส.พรรณิการ์ กล่าว

ทั้งนี้ น.ส.พรรณิการ์ เชื่อว่าไม่ใช่คุณหญิงพรทิพย์ต้องการดิสเครดิดทางการเมือง อย่างไรก็ตาม ไม่ติดใจที่คุณหญิงพรทิพย์โพสต์ลงอินสตาแกรม ทั้งนี้ เพราะสาระสำคัญของการประชุมรัฐสภาวันนี้อยู่ที่การโหวตเลือกนายกฯ การพิจารณาคุณสมบัติบุคคลที่เหมาะสม การแสดงวิสัยทัศน์ ไม่ใช่ให้ความสำคัญว่าจะใส่ชุดอะไรมาโหวตเลือกนายกฯ

สำหรับชุดดังกล่าวเป็นของแบรนด์โพเอม (POEM) ซึ่งเปิดวาร์ปไปดูคอลเลกชั่นได้ที่ http://www.poembangkok.com/archive-collections/cruise-2019/#

โดยสามารถยลโฉมโพเอม (POEM) ได้ที่อาณาจักรห้องเสื้อหรูใจกลางเมืองของแบรนด์โพเอม (POEM) ที่สาขาเกษรวิลเลจ ชั้น 2, ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน, ชั้น M เอ็มศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21, ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 2 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ และชั้น 2 โซนเซน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกันนี้ ‘โพเอม’ (POEM) ยังมีวางขายอยู่ในศูนย์การค้าชั้นนำในประเทศจีน, ฮ่องกง และสิงคโปร์อีกด้วย

ภาพ : poembangkok.com

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ