LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

08 มกราคม 2563 : 13:47 น.

Czech bridal couture collection 2020 คอลเลคชั่นแรกแห่งปีของ "วนัช กูตูร์"

วนัช กูตูร์ ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยผลงานสุดยอดคอลเลคชั่นชุดแต่งงาน “Czech bridal couture collection 2020 by Vanus couture” ซึ่งครั้งนี้ทางห้องเสื้อได้เลือกบินลัดฟ้าไปถ่ายภาพแฟชั่นเซ็ตชุดแต่งงานไกลถึง "สาธารณรัฐเช็ก"

สาธารณรัฐเช็กนับเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นดินแดนแห่งเทพนิยายและน่าหลงใหลเป็นที่สุด ด้วยความงดงามของธรรมชาติและสิ่งปลูกสร้างสุดอลังการ จึงก่อให้เกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานชุดเจ้าสาวในคอลเลคชั่นนี้ขึ้นมา สถานที่ถ่ายแบบนั้นทางห้องเสื้อได้เลือกเมืองเชสกี้ ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของสาธารณรัฐเช็กซึ่งห่างจากกรุงปรากไปประมาณ 180 กิโลเมตร เป็นเมืองโบราณในยุคกลางเล็กๆ ที่ได้รับการขนานนามว่า "ไข่มุกแห่งโบฮีเบีย" มีปราสาทเชสกี้ครุมลอฟที่มีหอคอยสีชมพูอ่อนหวานราวกับปราสาทเจ้าหญิงในนิยาย นับเป็นปราสาทที่ใหญ่เป็นอันดับสองรองจากปราสาทกรุงปรากของสาธารณรัฐเช็กที่มีอายุมากถึง 700 ปีเลยทีเดียว และหอคอยแห่งนี้เองทำให้นึกถึงภาพของเจ้าหญิงผู้เลอโฉม และได้จุดประกายให้นักออกแบบเกิดไอเดียสร้างสรรค์ที่อยากให้ชุดแต่งงานมีกลิ่นอายของความเป็นเจ้าหญิงร่วมด้วย โดยมีความผสมผสานระหว่างแฟชั่นชุดแต่งงานในโลกยุคเก่าและโลกยุคใหม่เอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

โดยแต่ละชุดนั้นเน้นงานดีไซน์ที่มีความเรียบหรูสง่างามตามแบบฉบับของเจ้าหญิงโดยเฉพาะ อีกทั้งยังเพิ่มความหวานละมุนปนเซ็กซี่เบาๆ ให้ชุดแต่งงานดูมีเสน่ห์เย้ายวนน่าหลงใหลมากขึ้น ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้มีมาให้เลือกมากถึง 10 แบบด้วยกัน เพื่อให้เหมาะกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของเจ้าสาวแต่ละคน และงานนี้ยังได้สาว พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ มาร่วมถ่ายทอดความงดงามของชุดแต่งงานในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่ทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้สร้างความตราตรึงใจให้กับผู้พบพบเห็นทั้งแฟนๆ ชาวไทยและต่างประเทศอีกด้วย

สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่อยากได้ชุดแต่งงานสุดโมเดิร์นและทันสมัยสไตล์เจ้าหญิงยุคใหม่ ที่มีความเรียบหรูและเต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์แบบนี้ สามารถเข้ามาเลือกชมและขอรับคำปรึกษาได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ปากซอยลาดพร้าว 50 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ผ่านช่องทาง www.facebook.com/vanuscouture หรือโทร. 020024895, 020024896, 0959481137 Line: @ vanuscouture

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ