LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

08 มกราคม 2563 : 14:12 น.

Chinese New Year 2020 Collection คอลเลกชั่นต้อนรับตรุษจีนปี 2020 จาก Burberry

Burberry นำเสนอแคมเปญต้อนรับตรุษจีนปี 2020 โดยในแคมเปญนี้ได้แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Burberry อย่าง โจว ตงหยู่ (Zhou Dongyu) นักแสดงสาวชาวจีน พร้อมกับนางแบบระดับท็อปชาวจีน เหอ ชง (He Cong) และนายแบบดาวรุ่งชาวจีน เหลียง จี่หยวน (Liang Jiyuan) มาร่วมเฟรมโดยการถ่ายภาพของ เลสลี่ จาง (Leslie Zhang) ช่างภาพระดับโลกชาวจีน

ภาพถ่ายแคมเปญนี้โดดเด่นด้วยการใช้โทนสีแดงสด อันเป็นสีที่แสดงถึงความมงคล โชคดีและความสุขในวัฒนธรรมจีน นำเสนอเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นพิเศษต้อนรับตรุษจีนที่โดดเด่นด้วยการตัดเย็บอย่างประณีตผสมผสานรูปแบบเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตแวร์ รวมถึงการนำเสนอไอคอนิคไอเทมที่นำกลับมาทำใหม่อีกครั้งในคอลเล็กชั่นนี้อย่างรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นยูเนี่ยน (Union) และกระเป๋าโลล่า (Lola)

อีกหนึ่งความพิเศษในคอลเล็กชั่นนี้ก็คือลวดลายโมโนแกรม Thomas Burberry ซึ่งออกแบบพิเศษโดยได้แรงบันดาลใจมาจากจักรราศีจีน ผสมผสานลวดลายใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อต้อนรับปีหนูทองโดยเฉพาะ

คอลเลกชั่นต้อนรับตรุษจีน ปี 2020 มีวางจำหน่ายแล้วในร้าน Burberry ที่ได้รับการคัดสรรทั่วโลก

“ฉันต้องการนำเสนอตรุษจีนที่ทันสมัย มากไปด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ มากขึ้นในการสร้างสรรค์แคมเปญนี้กับเบอร์เบอรี่ แม้ว่าเราจะใช้สีดั้งเดิมอย่างสีแดงในการนำเสนอภาพถ่ายในแคมเปญนี้ก็ตาม ตรุษจีนสำหรับฉันหมายถึง ‘การบอกลาสิ่งเก่า ต้อนรับสิ่งใหม่ๆ’ กลิ่นของอาหารเย็นในวันตรุษจีนที่จะอบอวลไปจนถึงเวลาเที่ยงคืน ที่สมาชิกทุกคนในครอบครัวช่วยกันทำ และเป็นอาหารเมนูพิเศษของแต่ละคนเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ฉันโปรดปรานเสมอเมื่อนึกถึงตรุษจีน” โจว ตงหยู่ (Zhou Dongyu)

“ฉันชอบเสมอเมื่อได้ร่วมงานกับ Burberry และครั้งนี้ก็เป็นแคมเปญตรุษจีน คอลเล็กชั่นและเซ็ตติ้งเต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยเฉพาะการใช้สีแดงซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดีฉันต้องการแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของวันตรุษจีนและคุณค่าดั้งเดิมของมันผ่านภาพถ่ายในแคมเปญนี้ ความทรงจำในตรุษจีนที่ฉันโปรดปรานก็คือการจุดพลุกับครอบครัวฉันเชื่อว่าคนที่ได้จุดพลุอันแรกของปีใหม่จะโชคดี!” เหอ ชง (He Cong)

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมในแคมเปญนี้ของ Burberry ผมต้องการแสดงสไตล์ส่วนตัวของผมผ่านภาพถ่ายและในขณะเดียวกันก็เป็นการเฉลิมฉลองรูปแบบของเทศกาลตรุษจีนด้วย สำหรับผมตรุษจีนเป็นเวลาสำหรับการกลับมารวมตัวเพื่อครอบครัว แต่งานของผมต้องเดินทางไปต่างประเทศและเมืองต่างๆ ทำให้ผมยุ่งตลอดเวลา ไม่มีเวลาเจอพ่อแม่และน้องสาวเลย พอถึงช่วงตรุษจีนที่ทำให้ผมได้อยู่กับครอบครัว ทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นและมีความสุข” เหลียง จี่หยวน (Liang Jiyuan)

“ผมอยากให้ภาพแคมเปญนี้แสดงถึงการเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษในช่วงเทศกาล และยังคงองค์ประกอบที่สื่อให้เห็นถึงประเพณีดั้งเดิมเอาไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังให้ความรู้สึกที่ทันสมัย สำหรับผมตรุษจีนหมายถึงการได้กลับมาเจอกันของสมาชิกในครอบครัว แต่ตอนนี้สำหรับผม ตรุษจีนยังหมายถึงวันหยุดยาวที่นำไปสู่การเริ่มต้นและเป้าหมายใหม่ให้ไขว่คว้าอีกด้วย ผมชอบบรรยากาศที่ทั้งครอบครัวมารวมตัวกันและเตรียมอาหารเย็น ซึ่งเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดในรอบปีในวันส่งท้ายปีเก่า เราจะไปซูเปอร์มาร์เก็ตด้วยกัน ปรุงอาหารด้วยกัน มีช่วงเวลาที่ดีด้วยกัน” เลสลี่ จาง (Leslie Zhang)

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ