LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 กุมภาพันธ์ 2563 : 09:10 น.

เผาผลาญแคลอรี่เน้นๆ เบิร์นให้สุด แล้วหยุดที่หุ่นสวยที่ ไลฟ์สไตล์ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ ชั้น 26 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

เบิร์นให้สุดแล้วหยุดที่หุ่นสวยที่ ไลฟ์สไตล์ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ เชิญทุกท่านที่รักการออกกำลังกาย อยากมีหุ่นสวย สุขภาพดี เข้าคลาสพื้นฐานมวยไทย เรียนรู้ศิลปะพื้นฐานของการต่อยมวย โดยเน้นการออกกำลังกายโดยใช้ทุกส่วนของร่างกาย หรือที่เรียกว่าคาร์ดิโอ ถือว่าเป็นตัวเลือกหนึ่งที่จะช่วยให้คุณได้มีสุขภาพที่ดี เบิร์นไขมันและได้ออกกำลังแบบเต็มที่ เพื่อให้เลือดสูบฉีด และเกิดการเผาผลาญพลังงานอย่างต่อเนื่อง และยังเสริมความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อทุกส่วน อีกทั้งยังฝึกสมาธิจากการจดจ่ออยู่กับเป้า จึงเหมาะกับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน พร้อมเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้คุณฟิตแอนด์เฟิร์ม 

ขยับร่างกายตามจังหวะกับ คลาสพื้นฐานมวยไทย ทุกวันอังคาร เวลา 18.00 น. – 19.00 น. ที่ไลฟ์สไตล์ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ ชั้น 26 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับลูกค้าทั่วไป ราคา 400 บาท/ครั้ง สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-100-6299

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ