LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 กุมภาพันธ์ 2563 : 12:14 น.

‘คลอเส็ท’ (KLOSET) แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำของไทย ต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2020 จัดแฟชั่นโชว์อวดโฉมคอลเลกชั่น ‘เดอะ ฮิดเด้น เทรชเชอร์’ ที่พร้อมพาสาวๆ ออกเดินทางพักร้อนไปในดินแดนที่อุดมไปด้วยความงดงามทางประวัติศาสตร์และแหล่งพักผ่อนของประเทศกรีซ

สร้างสีสันให้การแต่งตัวสำหรับวันพักผ่อนในช่วงซัมเมอร์นี้ไปกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของไทยอย่าง ‘คลอเส็ท’ (KLOSET) ที่ล่าสุด มลลิกา เรืองกฤตยา กรรมการบริหารมากฝีมือประจำแบรนด์ ได้จัดแฟชั่นโชว์อวดโฉมคอลเลกชั่นล่าสุดที่ชื่อว่า ‘เดอะฮิดเด้น เทรชเชอร์’ (The Hidden Treasure) นำเสนอแรงบันดาลใจจากร่องรอยความงดงามของสถานที่ซึ่งเป็นมรดกทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมจากประเทศกรีซ ถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าที่สอดผสานสไตล์เฟมินีนเข้ากับงานฝีมือและลวดลายพิมพ์ประจำซีซั่นนี้ได้อย่างลงตัว พร้อมเนรมิตรันเวย์ให้บรรดาแฟนคลับของแบรนด์ได้สวมบทบาทเป็นสาวนักโบราณคดียุคใหม่ที่ได้ท่องไปในดินแดนแห่งอารยธรรมกรีกโบราณที่เบเนดิกต์ สตูดิโอ เมื่อบ่ายวันก่อน

โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ พิมพิศา จิราธิวัฒน์, ปาวา นาคาศัย, อภินรา-พิมพ์พยัพ-พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, สรัย วัชรพล, ภัทรียา ณ นคร, พรรษมน พิริยะเมธา, ญาณินท์ วีระไวทยะ, นิโคล กิตติวัฒน์, ชวพร เลาหพงศ์ชนะ, รัสรินทร์ ธนะชัยวัฒนะโภคิน, สิตมน ผลดี, แสงแข เหมกมลเศรษฐ์, พรนภา เกียรติศรีชาติ และอีกมากมาย

รวมถึงนักแสดงชื่อดัง อาทิ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน, ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, คารีสา สปริงเก็ตต์, กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์, แยม-มทิรา ตันติประสุต, เบลล์-เขมิศรา พลเดช, แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, เบสท์-ณิชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ, บุ๊ค-ณัชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ, โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม, พราว-อรณิชา กรินชัย, ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ และอีกมากมาย

พร้อมกันนี้ภายในงานยังมีไฮไลท์สุดพิเศษจากเหล่านักแสดงชื่อดังที่ตบเท้าเข้าร่วมเดินแบบแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ ได้แก่ ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง และออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง

‘คลอเส็ท’ (KLOSET) แบรนด์เสื้อผ้าสตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นำเสนอความเป็นตัวตนผ่านหญิงสาวที่มีสไตล์การแต่งตัวแบบเฟมินีน (Feminine) โดดเด่นด้วยงานดีไซน์ที่ขึ้นชื่อเรื่องรายละเอียดของลายพิมพ์ที่มีสีสันหลากหลาย ประกอบกับงานปักประดับอันประณีตบรรจง โดยฝีมือการตัดเย็บจากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ที่สามารถเติมเต็มคาแรคเตอร์ และสร้างความมั่นใจให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่มาตลอดระยะเวลากว่า 18 ปี

มลลิกา เรืองกฤตยา กล่าวถึงจุดเด่นของคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2020 พร้อมแนะนำทริคการมิกซ์แอนด์แมทช์สำหรับสาวๆที่รักการแต่งตัวว่า “คอลเลกชั่นเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2020 นี้เราตั้งใจออกแบบชุดให้มีกลิ่นอายของประวัติศาสตร์อารยธรรมขึ้นชื่อในประเทศกรีซ ผ่านเรื่องเล่าของนักโบราณคดีสาวที่ออกเดินทางสำรวจไปในประเทศกรีซช่วงวันหยุดฤดูร้อน และได้หยิบยกรายละเอียดจากสิ่งต่างๆ ที่สังเกตเห็น มารังสรรค์ลงบนชุดและเครื่องประดับสวยๆ ซึ่งนำเสนอความเป็นอายธรรมกรีกโบราณผ่านลวดลายพิมพ์บนผืนผ้าได้อย่างงดงาม ไม่ว่าจะเป็นลายโซ่ เหรียญสีทอง หรือแจกัน และลวดลายสีสันของดอกไม้เมืองร้อนอย่างเฟื่องฟ้า พิมพ์ลงบนผืนผ้าซิลค์ให้สัมผัสที่ลื่นเบาสบาย ในส่วนของซิลลูเอทชุดจะเน้นเป็นแบบสวมใส่ได้ง่าย อย่างทรงหลวม (Loose) ให้เข้ากับสภาพอากาศในช่วงซัมเมอร์ โดยในคอลเลกชั่นนี้เรามีชุดเด่นหลากหลายชุด อาทิ กางเกงขาสั้นพิมพ์ลายที่สามารถแมทช์กับเสื้อฮู้ดก็ให้ลุคที่ดูสวยเท่ได้ หรือจะเป็นชุดว่ายน้ำที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงทรงหลวมหรือสวมทับด้วยชุดมูมู่ก็ให้อารมณ์ความเป็นแฟชั่นนิสต้าได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีชุดเดรสสั้นที่สามารถใส่ได้ทุกช่วงเวลาตั้งแต่เช้ายันค่ำ และอาจจะเลือกแอคแซสซอรี่สวยๆ มาช่วยคอมพลีทลุคอย่างต่างหูหรือสร้อยคอโทนสีทองหรือสีเงินซึ่งสามารถแมทช์เข้ากับทุกชุด ส่วนพร็อพที่เหมาะกับซัมเอร์นี้คือหมวกปีกหรือหมวกซาฟารีก็ดูเข้ากันได้ดีกับชุดสบายๆ และไอเท็มเด็ดที่ห้ามพลาดสำหรับคอลเลกชั่นนี้คือเสื้อคล้องคอพิมพ์ลายโซ่สีทอง เผยโชว์ผิวบริเวณหัวไหล่ เหมาะกับสาวๆ ให้ลุคที่ดูเซ็กซี่แต่ไม่โป๊ และแอคเซสซอรี่ชิ้นเด่นที่แนะนำคือต่างหูรูปแจกันด้วยรูปทรงที่ดูแปลกตาจะช่วยทำให้ลุคเราดูน่าสนใจเพิ่มมากขึ้น ให้สาวๆ คลอเส็ท ได้สนุกสนานไปกับการเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์สร้างลุคที่ดูน่าสนใจยามท่องเที่ยวในฤดูร้อนได้อย่างไม่รู้จบ”

สำหรับคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2020 ‘เดอะฮิดเด้น เทรชเชอร์’ (The Hidden Treasure) ได้นำเสนอเรื่องราวระหว่างการเดินทางพักผ่อนในวันหยุดพักร้อนที่จะพาหญิงสาวแบรนด์ ‘คลอเส็ท’ (KLOSET) ไปสัมผัสกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันรุ่งเรืองในอดีตของอาณาจักรกรีกโรมัน ที่สอดผสานระหว่างสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น และบรรยากาศความงดงามของบ้านเมือง ก่อเกิดเป็นความสวยงามที่แตกต่างอย่างลงตัว โดยไอเดียดังกล่าวได้ถูกสร้างสรรค์ออกมาเป็นเสื้อผ้าดีไซน์ล่าสุดที่มีชิ้นเด่นอย่างเสื้อแจ็คเก็ต กางเกงคาร์โก้ และชุดสไตล์ซาฟารีที่เน้นความทะมัดทะแมง เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ต้องการความคล่องตัวล้อเลียนมาจากชุดของนักโบราณคดี รวมถึงงานปักอันแสนประณีตอย่างลวดลายแจกันโบราณ และใบมะกอก ที่ช่วยเติมความพิเศษให้กับ คอลเลกชั่นนี้ได้อย่างลงตัว ตลอดจนแมททีเรียลเด่นอย่างกระดุมเหรียญทองที่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มกลิ่นอายความหรูหราลงไปในเสื้อผ้า และผ้าโครเชต์ถักพิเศษที่มาช่วยเพิ่มดีเทลให้กับเสื้อผ้าได้อย่างน่าสนใจ โดยเนื้อผ้าที่ทีมออกแบบเลือกใช้นั้นคัดสรรเฉพาะผ้าใยธรรมชาติอย่างคอตตอน ลินิน และผ้าซาติน ซึ่งเหมาะสำหรับการสวมใส่ในช่วงฤดูร้อน

สำหรับโทนสีก็นับเป็นอีกหนึ่งรายละเอียดที่สร้างความโดดเด่นให้กับ ‘คลอเส็ท’ (KLOSET) มาโดยตลอด ซึ่งคอลเลกชั่นนี้ทางทีมดีไซน์ได้นำสีสันจากความงดงามทางธรรมชาติในช่วงฤดูร้อนของกรีซ มาใช้เป็นโทนสีหลักประจำซีซั่น อย่างสีฟ้าสดที่มาจากท้องฟ้าและผืนน้ำทะเล สีชมพูบานเย็น และสีส้มสดอันเป็นสีสันมาจากความสวยงามของดอกเฟื่องฟ้า รวมถึงสีเหลืองที่มีทั้งโทนสดใสและอบอุ่น ตลอดจนสีน้ำตาลที่บอกเล่าถึงกลิ่นอายของประวัติศาสตร์ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้เหล่าเซเลบริตี้สาวสวยยังร่วมเผยเคล็ดลับการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดสร้างสไตล์ให้สวยเด่นสำหรับทริปเที่ยวช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มที่สาวสวย พิมพิศา จิราธิวัฒน์ เล่าว่า “ซัมเมอร์เป็นฤดูที่ผู้หญิงเราสามารถสนุกสนานไปกับการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใสได้อย่างเต็มที่ อย่างเราเองก็ชอบแต่งด้วยชุดเดรสสั้นที่มีลายพิมพ์ดอกไม้น่ารักๆ ในโทนสีฟ้า ซึ่งเหมาะกับเดินเที่ยวเล่นถ่ายรูปตามชายทะเลหรือสถาปัตยกรรมสวยๆ ในประเทศเม็กซิโกที่เราวางแผนจะไปเที่ยวในช่วงฤดูร้อนนี้ด้วย และที่สำคัญจะไม่ลืมแอคเซสซอรี่ชิ้นโปรดอย่างหมวกปีกมาคอมพลีทลุคด้วย ซึ่งจะทำช่วยให้ลุคของเราดูสวยโดดเด่นขึ้นมาก”

สาวมีสไตล์ สรัย วัชรพล เล่าว่า “ซัมเมอร์นี้เรามีแพลนเที่ยวพักผ่อนที่เกาะยาวน้อย จังหวัดพังงา เน้นใกล้บ้าน เพราะเดินทางสะดวกไม่ต้องบินไกลไปถึงต่างประเทศ และทะเลไทยนี่แหละที่สวยที่สุดแล้ว กิจกรรมหลักๆ จะเป็นดำน้ำ นอนอาบแดด ซึ่งนอกจากนี้แล้วต้องแต่งชุดสวยๆ หามุมถ่ายรูปเก๋ๆ โดยชุดที่มองไว้จะเป็นชุดว่ายน้ำดีไซน์สวยเน้นอวดโชว์รูปร่างและอีกหนึ่งชุดสำหรับปาร์ตี้กลางคืนจะเป็นเสื้อคล้องคอลายพิมพ์โซ่สีทอง แมทช์กับกางเกงขาสั้นดูเข้ากันได้ดี ส่วนแอคเซสซอรี่ที่จะขาดไม่ได้คือสร้อยคอ และต่างหูสีทองที่จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคของเรา”

ถัดมาที่สาวหน้าหวาน พลอยพยัพ ศรีกาญจนา เล่าว่า “เราเป็นคนที่ชอบฤดูร้อนมาก เพราะส่วนตัวชอบเที่ยวทะเล ได้นอนอาบแดดให้มีผิวสีแทนช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเรา นอกจากนี้เสื้อผ้ายังเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยเติมเต็มลุคให้ดูโดดเด่นขึ้น โดยเราจะเน้นแต่งตัวด้วยชุดผ้าพริ้วๆ สบายๆ ให้เข้ากับอากาศ ส่วนมากจะเลือกหยิบเป็นชุดเดรสสั้นสายสปาเก็ตตี้ที่ตกแต่งด้วยลายพิมพ์ที่โซ่สีทองเพิ่มความน่าสนใจ ซึ่งเหมาะกับเดินเที่ยวเล่นในช่วงเช้า จะเลือกหยิบพร็อพอย่างหมวกปีกมาใส่ และลุคตอนเย็นก็จะใส่ต่างหูดีไซน์แปลกตาแต่มีความน่ารัก อย่างต่างหูรูปแจกันเพิ่มความน่าสนใจในงานปาร์ตี้ ส่วนทริปฤดูร้อนนี้มีวางแผนจะหนีร้อนไปสัมผัสอากาศหนาวกับครอบครัวที่ประเทศโครเอเชีย”

ต่อมาที่สาวสังคม ปาวา นาคาศัย เผยว่า “โดยปกติทุกฤดูร้อนเราก็มีแพลนไปดำน้ำตามจุดดำน้ำสวยๆ ที่ต่างประเทศ แต่ในปีนี้ก็จะมีแพลนจะไปเที่ยวพักผ่อนรับลมร้อนที่ประเทศอิตาลี ซึ่งส่วนใหญ่เวลาที่เราไปเที่ยวเสื้อผ้าก็ต้องเลือกให้เข้ากับสถานที่และสภาพอากาศ เพราะเวลาถ่ายรูปจะได้ดูสวยและเข้ากับสถานที่นั้น โดยชุดที่เราชอบใส่เป็นประจำคือชุดมูมู่ลายพิมพ์สวยๆ ซึ่งสามารถสวมทับชุดบิกินีได้อย่างสบายๆ และไอเท็มเด็ดที่ขาดไม่ได้คือแว่นกันแดด เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันดวงตาจากแสงยูวีแล้ว ยังช่วยทำให้ลุคของเราดูเก๋มีสไตล์ขึ้นด้วย”

ร่วมสัมผัสความงดงามของประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันรุ่งเรืองในอดีตของอาณาจักรกรีซ ที่นำมาถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าจากแบรนด์ ‘คลอเส็ท’ (KLOSET) ได้แล้ววันนี้ที่แฟล็กชิพสโตร์ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์, ชั้น 1 สยามพารากอน, ชั้น 2 สาขาเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 1 เอ็มโพเรียม โซนไทยดีไซน์เนอร์ และ ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว โซนศูนย์การค้าเซ็นทรัล หรือผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.klosetdesign.com/online_shop, Instagram : klosetdesign

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ