LIFESTYLE

โดย วารุณี มณีคำ

15 พฤษภาคม 2565 : 12:25 น.

พักผ่อนกับทริปในฝันที่ “เซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต” แนบชิดธรรมชาติ ใกล้หาดกะรน จังหวัดภูเก็ต

ด้วยชื่อเสียงในเรื่องของชายหาดที่เรียงรายไปด้วยต้นปาล์ม น้ำทะเลสีฟ้าครามของทะเลอันดามัน และโอกาสมากมายทั้งการผจญภัยและการพักผ่อน จึงไม่น่าแปลกใจที่ “ภูเก็ต” ยังคงดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้ 

รีวิวครั้งนี้ขอแนะนำ เซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต (Centara Karon Resort Phuket) รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ใกล้กับหาดกะรนแบบเดินเท้าแปบเดียวถึง อยู่ห่างจากจากแหลมพรหมเทพ แลนด์มาร์กของจังหวัดภูเก็ต จุดชมพระอาทิตย์ตกที่ว่ากันว่าสวยที่สุดในประเทศไทยไปเพียง 17 กม. และอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 40 กว่ากิโลเมตร ซึ่งใช้เวลาเดินทางราวหนึ่งชั่วโมงก็ถึงที่หมาย และที่สำคัญคือยังอยู่ใกล้ใจกลางย่านร้านอาหารและแหล่งบันเทิงที่มีชีวิตชีวายามค่ำคืนของหาดกะรน

สำหรับ เซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต เป็นรีสอร์ทครบวงจรที่เป็นจุดหมายปลายทางของคนที่ต้องการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว เหมือนได้มาชาร์จพลัง นั่งดื่มด่ำกับความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ทอดสายตามองทิวเขาและป่าไม้เขียวขจีที่โอบล้อมรีสอร์ท พร้อมซูดโอโซนให้เต็มปอด ตอบโจทย์ทั้งคู่รัก และครอบครัว มีห้องอาหารซึ่งรังสรรค์สุดยอดเมนูโดยเชฟมากประสบการณ์ ที่พักมาตรฐาน กว้างขวาง ปลอดภัย ภายใต้การบริการที่เป็นมิตร ทั้งยังมีสระว่ายน้ำและมุมพักผ่อนหลากโซน รวมถึงมีกิจกรรมสันทนาการมากมายไว้คอยให้บริการ

ห้องพักและห้องสวีท

ไม่ว่าจะเป็นวันหยุดพักผ่อนกับคนสำคัญ เพื่อน หรือครอบครัว รีสอร์ทแห่งนี้ก็มีโซนที่แตกต่างกัน 4 โซนเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคุณ โดยทั้งหมดนี้จัดวางอย่างสวยงามภายในสวนสไตล์เขตร้อน

ห้องอาหาร Azure 

ห้องอาหารยอดนิยมสำหรับครอบครัว มีบริการอาหารอิตาลีสำหรับทุกครัวเรือน เช่น พิซซ่าและพาสต้า มีบริการอาหารเย็น พร้อมการแสดงสด และที่นั่งข้างในหรือบนระเบียงริมสระน้ำให้คุณเลือกได้ตามใจ

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

 

โปรโมชั่นพิเศษ!!

พักผ่อนได้เต็มที่ในราคาสุดคุ้ม กับ เซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต ห้องพักรวมอาหารเช้า เริ่มต้นเพียง 1,942 บาท/ห้อง/คืน (หลังหักส่วนลด 40%) สำหรับลูกค้า Centara The 1 รับส่วนลดเพิ่มทันที 15%

  • จองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 
  • ระยะเวลาการเข้าพักตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มิถุนายน 2565

เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมกำหนด 

เที่ยวภูเก็ตทริปต่อไป อย่าลืมแวะไปที่ เซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต สอบถามโทร. 076 396 200-5

อีเมล  : ckr@chr.co.th

เว็บไซต์ : https://www.centarahotelsresorts.com/centara/ckr

FB : https://www.facebook.com/centara.ckr/

IG : Centara Karon Beach Resort

วารุณี มณีคำ

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ