LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 พฤษภาคม 2565 : 13:04 น.

ภูเก็ต-ททท.เตรียมจัดงานใหญ่เทศกาลประดับไฟ Aqua Lumina ริมชายหาดในหาน หวังกระตุ้นด้านการท่องเที่ยวปลุกเศรษฐกิจชุมชนให้กลับฟื้นคืนมา

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม น.ส.นันทาศิริ รณศิริ ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานภูเก็ต เปิดเผยว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เตรียมจัดงาน “เทศกาลประดับไฟ Aqua Lumina มหัศจรรย์แสงเรืองรองจากท้องทะเลอันดามัน” จ.ภูเก็ต เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจและกระตุ้นการท่องเที่ยว สร้างมาตรฐานด้านความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ

ทั้งนี้ งานเทศกาลประดับไฟในครั้งนี้จะมีขึ้นระหว่างเดือน 20 -31 พฤษภาคม ณ หาดในหาน เพื่อตอกย้ำการตอบรับนโยบายภูเก็ต แซนด์บ๊อกซ์ ให้ประสบความสำเร็จไปตามเป้าหมายในการฟื้นฟูด้านการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในประเทศไทย ในคอนเซปต์สุดยิ่งใหญ่ ตระการตา ‘ดินแดนผู้พิทักษ์แห่งอันดามัน’ ซึ่งภายในงานจะเต็มไปด้วยแสงสีเสียงให้ได้สัมผัสและเพลิดเพลินไปกับมุมถ่ายรูปสวยๆ พร้อมทั้งรับชมการแสดง Projection Mapping show ที่จะมาโชว์สีสันและลวดลายลงบนพื้นที่และยังมีการแสดงพิเศษในวันศุกร์เสาร์อาทิตย์เท่านั้น เช่น การแสดงโนราห์เรืองแสง หรือ ควงกระบองไฟ รวมทั้งการแสดงจากวงดนตรีท้องถิ่น

น.ส.นันทาศิริ  กล่าวว่า นอกจากการแสดงต่างๆแล้ว ยังมีบูธกิจกรรมให้ทุกคนสามารถเข้าร่วมสนุก เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนตระหนักถึงคุณค่าของท้องทะเล และสามารถเข้าร่วมได้ในทุกเพศทุกวัย และภายในงานยังมี Food truck รวมร้านอร่อยเด็ดในจังหวัดภูเก็ต ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อย เพลิดเพลินกันได้อย่างเต็มที่อีกด้วย ททท.จึงขอเชิญชวนมาเที่ยวชมตื่นตาตื่นใจ และสนุกสนานไปกับงานเทศกาลประดับไฟสุดยิ่งใหญ่ Aqua Lumina มหัศจรรย์แสงเรืองรองจากท้องทะเลอันดามันในครั้งนี้

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ